chương 2_"SHINICHI. TÔI LÀ SÁT NHÂN EM CŨNG LÀ SÁT NHÂN"

3.6K 153 9
                                    


"Em nói tôi là sát nhân? Em nhìn lại mình đi em như vậy cũng không phải rất giống sát nhân như tôi sao?..."

_______________________________

" Đây là lần thứ mấy sảy thai em có biết không?" trong phòng không mở đèn ánh sáng duy nhất là từ cửa sổ chiếu vào, thân hình cao lớn của người đàn ông đứng ngược với ánh sáng, nhìn không ra cảm xúc hiện tại của hắn là gì nhưng chắc chắn không phải là vui vẻ gì rồi.

"...tôi không cố ý... Lúc đó tôi bị trật chân nên ngã xuống... tôi cũng không muốn như vậy...." Thiếu niên suy yếu nằm trên giường giải thích, nhưng mắt lại không dám nhìn người đàn ông kia.

"Không có ý? Ha... một chút âm mưu vặt vãnh đó của em tôi không nhìn ra được sao? Cố tình làm ra hiện trường giả để che mắt tôi? Cố tình trật chân ngã từ trên lầu xuống để sảy thai. Tôi biết em căm hận tôi nhưng lại không ngờ em lại có thể độc ác giết chết con của mình, em không phải rất thích phá án tìm ra hung thủ giết người sao? em nói tôi là sát nhân? Em nhìn lại mình đi em như vậy cũng không phải rất giống sát nhân, giống tội phạm giết người sao?"

Cậu xoay mặt lại nhìn hắn một lúc rồi cười một cách ngây dại nước mắt không khống chế được tự động trào ra "tôi làm như vậy không phải là vì ông ép tôi sao? Tôi đã làm gì đắc tội với ông mà ông lại làm như vậy với tôi chứ? Hết lần này đến lần khác cưỡng bức tôi ép buộc tôi phải mang thai con của ông... tôi là con người tôi không phải thần thánh mà chấp nhận sinh ra con của kẻ đã cưỡng bức mình...."

Hắn tiến đến ngồi xuống giường, tay đưa lên vuốt ve khuôn mặt thanh tú kia rồi bất ngờ nắm mạnh cằm cậu ép cậu đối diện với mình "Em không đắc tội với tôi, nhưng em lại quá ưu tú...mà tôi lại muốn tìm một người ưu tú để sinh con cho tôi, bọn chuột nhắt kia không một ai xứng... tính đi tính lại em vẫn là thích hợp nhất nhưng em lại quá cứng đầu, cư nhiên dám hai lần làm mình sảy thai" nói câu cuối hắn tức giận gằn từng chữ lực tay cũng tăng lên như muốn bóp nát cằm của thiếu niên.

Hắn buông tay ra nhìn thiếu niên mặt đầy nước mắt cũng đang trừng hắn kia, sau lại ung dung đứng lên cởi áo "cũng không sao, không còn đứa này thì sẽ có đứa khác. Tôi đảm bảo với em dù em có sảy thai bao nhiêu lần cũng không sao, sảy một đứa tôi lại cho em đứa khác..."

Người đàn ông từ từ đến gần, cậu cảm nhận được nguy hiểm mà muốn bò dậy bỏ chạy. Hắn thấy được hành động của cậu mà nhanh chóng chộp lấy cổ chân mảnh khảnh của người kia kéo về phía mình.

Thiếu niên giãy dụa khiến hắn đang tức giận lại càng thêm tức giận, cánh tay hữu lực rắn chắc vung lên tát mấy cái liên tiếp lên mặt khiến cậu choáng váng, động tác giãy dụa cũng ngưng lại.

"Ngoan một chút tôi sẽ nhẹ nhàng với em, điều là tự em tìm khổ không thể trách tôi được" nói rồi hắn cuối người hôn môi của người dưới thân, liếm liếm vết máu trên khóe môi rồi lại luồn lưỡi vào trong nút lấy mật ngọt từ Omega của mình, một nụ hôn mạnh bạo chỉ có chiếm hữu và tình dục không hề có một sự dịu dàng yêu thương nào.

Thiếu niên bị hắn dùng tin tức tố áp chế cơ thể cũng bị ghìm chặt xuống giường không thể phản kháng chỉ có thể âm thầm rơi nước mắt chịu sự xâm phạm của hắn. Giây phút dương vật khủng bố kia một phát đi vào khoang sinh sản vừa mới chịu tổn thương do sảy thai khiến cậu đau đến không chịu nổi muốn chết đi cho xong, máu từ nơi giao hợp cũng từ từ chảy ra, hắn nhìn thấy nhưng vẫn đâm rút không quan tâm đến cậu như thế nào.

"Đi ra...đau... hức...a...k-không được... đau quá..." Hai tay thiếu niên nắm chặc lấy ga giường, gương mặt vì đau mà trắng bệch.

"Xin ông...xin ông...a hức ...dừng lại đi... không chịu nổi..a.."

Những lời cầu xin cứ liên tục cất lên nhưng hắn làm như không nghe thấy mà vẫn tiếp tục làm.

"Ô-ông... hức.. giết tôi..đi...A... GIẾT TÔI ĐI..AA..." Sau nhiều lần liên tục cầu xin mà không được đáp trả còn phải chịu đau đớn hơn, cậu bây giờ đã bị đau đớn ăn mòn lý trí chỉ muốn chết đi .

Giây trước vừa nghĩ muốn chết đi giây sau liền cắn lưỡi.

Thấy máu chảy ra từ miệng thiếu niên hắn lập tức bóp mạnh lấy khớp hàm của cậu để hai hàm răng tách ra.

'chát'
'chát'

Hai cái tát liên tiếp giáng xuống, gương mặt cậu bị đánh đến sưng đỏ in hằng vết đánh của hắn cộng thêm nước mắt trong suốt từ đôi mắt hạnh xinh đẹp kia chảy ra vì bị đánh mà lem khắp mặt khiến người khác nhìn vào chỉ thấy đau lòng, muốn yêu thương che chở cho cậu, nhưng chỉ có hắn là không.

"Tôi chưa cho em chết em lại muốn chết sao?...tại sao em lại không nghe lời như thế hả?"

Tin tức tố đầy tín uy áp của Enigma toả ra ngày càng nhiều, bức đến cậu gần như không thể thở nổi.

Lại qua thêm mấy phút, hắn không quan tâm uy áp trên người mình khiến thiếu niên bị ảnh hưởng như thế nào mà đã bắt đầu xuyên xỏ dưới hạ thân.

Ý thức mơ hồ sau đó trước mặt cậu tối sầm, lại qua một lúc khi tỉnh lại vẫn là cảm giác đó không tốt hơn là bao, ủy khuất quá nhiều khiến cậu không quan tâm tình trạng của bản thân ra sao mà dùng hết sức ngồi dậy đánh lên người hắn. Hắn đương nhiên là không bị ảnh hưởng gì mà còn ung dung đâm chọt phía dưới của thiếu niên.

Đột nhiên cả người cậu bị hắn kéo mạnh ôm chặc vào lòng, vòng eo thanh mảnh bị cánh tay rắn chắc siết chặt, hạ thân dùng lực đỉnh mạnh. Mặt cậu vốn đã trắng bệch giờ lại càng trắng hơn, đau đớn đến không thể thốt ra lời.

Cánh tay bấu chặt trên lưng đồng thời cũng há to miệng cắn thật mạnh lên vai hắn, cắn đến mức chảy ra máu tươi đỏ thẩm.

Ấy vậy mà hắn bị cắn cũng không hề nhíu mày lấy một cái, chỉ vỗ bôm bốp vào mông của cậu mấy cái lại tiếp tục vận động.

____________

Không biết qua bao lâu mới kết thúc, nhưng chỉ biết khi hắn rồi khỏi cơ thể thiếu niên thì cơ thể cậu đã bị hắn hành hạ đến không nỡ nhìn. Cậu đã ngất từ lâu, bụng phồng lên như mang thai mấy tháng, tiểu huyệt đỏ tươi sưng phù nhìn không rõ hình dạng liên tục trào ra hỗn hợp máu và tinh dịch nhầy nhụa......

_________

Một bước sai thì cũng đã sai không thể sửa, nếu như sau này có một ngày hắn thật sự yêu cậu thì liệu hắn có thể bù đắp được hết những tổn thương mà cậu phải chịu đựng hay là đến một cơ hội cũng chẳng có ?

Tương lai hai người có thể hạnh phúc bên nhau hay không ?

Đừng hỏi tôi! câu chuyện này của hai người họ tôi cũng chẳng biết sẽ đi về đâu...







...

[GINSHIN][ EABO-18+] KẺ THỐNG TRỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ