Chương 1

5K 237 31
                                    


Tin tức tố hương rượu và hương chanh bao trùm khắp căn phòng, hòa quyện vào nhau tạo thành mùi hương đặc biệt.

Trong phòng khách hai thân ảnh đang vận động kịch liệt

À không.

Phải nói là chỉ có gã nam nhân cao to kia ở phía trên đang vận động kịch liệt, còn thiếu niên xinh đẹp bị hắn đè bên dưới đã không còn sức để cử động cũng không thể chống cự nữa, mặc cho hắn chà đạp.

Đôi mắt ửng đỏ cậu nhìn thẳng lên trần nhà cứ dại ra không có tiêu cự, nước mắt trong suốt chảy xuống man tai, khắp cơ thể nơi đâu cũng có dấu vết do gã nam nhân kia để lại. Còn dưới thân phải nói vô cùng thảm...nơi kia vì bị xâm phạm trong một thời gian dài mà từ hồng nhạt trở nên đỏ tươi, nước từ phía trong chảy ra dưới sự vận động của hắn mà tạo thành bọt trắng. Cự vật cứ liên tục thúc vào miệng nhỏ khiến cơ thể cậu xóc nảy.

"Nhóc con..đừng giả chết" dừng lại động tác ra vào hắn ngồi thẳng người dậy vuốt mái tóc dài trên trán ra phía sau tìm một sợi dây buộc lại, xong xuôi lại nhìn nhóc con bị mình làm gần hai tiếng kia.

Thiếu niên lúc nãy nằm bất động như đã chết bây giờ mới cử động.

Cậu nghiêng người qua phải cố gắng kéo đôi chân gần như vô lực kia khép lại cả người nhích về phía trước muốn để vật kia tuột khỏi cơ thể cũng như muốn bỏ trốn.

"Á... hức..."

Tiết là ý đồ đó đã thất bại.

Còn chút nữa thôi thì vật kia đã tách ra khỏi nơi miệng nhỏ nhưng eo của cậu lại bị hắn bất ngờ kéo trở lại.

Một phát lúc cán.

Hắn cười với thanh âm trầm thấp sau đó lại cuối người xuống gặm lấy lỗ tai xinh xắn kia.

"Tôi còn có ý định tha cho em đấy... nhưng không ngờ em lại còn sức để trốn. Cho nên,... bây giờ em cũng không thể trách được tôi nữa"

" Tên.khốn...a."

" Có phải em muốn biết tôi là thứ gì mà có thể kiếm em phát tình?"
Buông tha cho lỗ tai nhạy cảm hắn từ từ hôn xuống cần cổ thanh mảnh đến tuyến thể sưng đỏ, mỗi nơi hắn lướt qua điều để lại dấu hôn.

"Tôi.là.Enigma...em có biết Enigma là gì không?"

Thiếu niên vừa nghe thấy hắn nói liền run rẩy lắc đầu liên tục "không biết, tôi không biết...a..thả tôi ra đi mà...hức...cầu xin ông...A"

"Sao phải sợ chứ?...ngoan đừng sợ. Chỉ một chút nữa thôi em sẽ trở thành Omega của tôi, mang thai con của tôi...chỉ đau một chút thôi..."

Thiếu niên dưới thân nghe vậy mà càng khóc dữ hơn, cơ thể cựa quậy muốn chạy

"Enigma chính là thừa hưởng đặc tính của dã thú nhiều nhất, em có biết việc em đang làm sẽ như thế nào không? Em đang phản kháng... cũng chính là đang khơi dậy bản năng muốn giết con mồi của dã thú trong người tôi " răng nanh cạ vào tuyến thể bất cứ lúc nào cũng có thể cắn vào.

"A...a..đau...đừng đừng chạm vào đó... hức...mao rút ra...chịu không nổi mà hức...A..."

Cự vật bất ngờ thúc mạnh vào khoang sinh sản sau đó cứ liên tục đâm vào như muốn giả nát.

" Em đã sẵn sàng rồi chứ?"

"Ư... hức..không..không muốn...AAA.."

Khoang sinh sản nhỏ hẹp bị cự vật thô to chen vào tạo kết bắn tinh.

"Hức...đừng bắn nữa... nóng..bỏng rồi....a... hức.."

Răng nanh sắt nhọn cắn rách tuyến thể tuyền tin tức tố hương rượu vào cơ thể đang run rẩy phía dưới. Giờ phút này cả cơ thể thiếu niên từ bên trong lẫn bên ngoài điều đã bị hắn đánh dấu.

Chỉ cần đợi đứa bé hình thành nữa là xong.

...

Lại qua thêm chừng hai mươi phút nữa thì quá trình đánh dấu tạo kết mới hoàn thành. Hắn rút cự vật ra khỏi miệng nhỏ của cậu...

Không một giọt tinh dịch nào chảy ra.

Chúng hoàn toàn nằm trong khoang sinh sản của thiếu niên khi hắn tạo kết.

Lật cơ thể của thiếu niên xinh đẹp kia lại chỉ thấy hai mắt cậu nhắm nghiền đã ngất xỉu từ lâu, gương mặt vẫn còn ước đẫm nước mắt chưa khô, bụng nhỏ vốn bằng phẳng giờ lại tròn lên một chút như vừa mới được ăn thật no.

"Chỉ có như vậy mà không chịu được? Là Alpha nhưng thể lực cũng quá kém rồi "

Bế thiếu niên lên hướng phòng ngủ mà đi vào.

Các ngươi đang nghỉ vào phòng ngủ để làm tiếp sao?

Không

Hắn chỉ đơn giản là tắm rửa cho nhóc con mà thôi. Dù gì cũng là lần đầu tiên của cậu nên không thể quá đà vả lại người cũng đã bị hắn đánh dấu rồi có muốn chạy cùng cũng chạy không được. Nếu cậu dám phản kháng? Không sao, chỉ cần ném lên giường đụ đến khi nào ngoan ngoãn ôm bụng bầu là được rồi.

Hôn lên đôi môi ngọt ngào của thiếu niên đang ngủ say. " Hy vọng em sẽ biết điều mà ngoan ngoãn một chút, nếu không... hậu quả tự em chịu"

.......

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[GINSHIN][ EABO-18+] KẺ THỐNG TRỊ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ