1 người quen nhờ viết👁️👄👁️👌💦
ahihi, hơi lạ nhưng vẫn ăn đc
sơ qua về bối cảnh: phần 1, zio thắng zio ko giết jakky nhưng ko ước hồi sinh mn mà ước... đọc đi r biết:)_______
Jakky nằm trên giường chân cậu bị xích với một góc tường bê tông. Nằm thở hổn hển một cách khó khăn, mặt đỏ tía lên đến cả mang tai. Đôi mắt mỹ nam nhắm nghiền lại, ứa những giọt nước mắt nóng hổi từng hồi. Cả người cậu rung lên, đôi lúc co giật nhẹ, đuôi cậu cụt lại qua hai háng bị kẹp chặt giữa hai bắp đùi ẩm ước. Hai chiếc tai mèo của cậu cụp xuống, mồ hôi thì chảy lã chã cả người cậu như bốc khói lên dù đêm đang rất lạnh, tóc cứ bám lấy ôm cả mặt và gáy khiến cậu khó chịu hơn. Cậu chỉ mặt có cái áo phông trắng, nó bị thấm ướt bởi mồ hôi của cậu gần như ko mặc vậy. Bụng cậu cứ lên xuống một cách khó khăn và hông rung lên từng đợt vì vẫn còn một cái máy rung in 🌼 cậu.
-Hà ... ha~/cậu rên rỉ trong khi tay muốn kéo cái máy ra, cảm giác như bị tra tấn hơn là sung sướng, thốn @ss quá và cả cái điều ước quái gở của tên mcr nhật thực đó nửa đã khiến cậu rơi vào tình cảnh hiện tại.
Hắn biến cậu thành nửa người nửa enderman như này rồi còn khiến cậu trở thành lưỡng tính nx nên giờ cái cảm giác khó tả lân lân bên dưới khiến cậu khó chịu biết bao ko biết cậu đã ra bao nhiêu lần rồi, đã ở đây bao lâu, ba mẹ có sao ko? Cậu đang cật lực cố lấy cái máy ra nhưng tên mcr chỉ đứng đó nhển miệng cười một cách thích thú, mắt hắn sáng lên trong bóng tối, mặt hơi ửng đỏ lên cho đến khi cậu sắp kéo ra thì hắn giựt lấy tay cậu và đẩy nó vào sâu hơn làm jakky, cậu bé tội nghiệp đau đớn và tuyệt vọng biết bao.
- A... ah~ hà... hic/ cậu nhấc hông lên, bụng hóp lại khi tay hắn bắt đầu tiến sâu hơn và đẩy cái máy tung đi đến giới hạn trong 🌼cậu và đệch móng tay hắn vừa dài vừa nhọn!Zio nhìn jakky cố gắng chống cự lại càng muốn chiếm hữu cậu hơn, hắn sao khi đẩy ra đẩy vào cái máy rung trong 🌼 cậu thì để nó ở yên trong đó, hai ngón tay nhọn của hắn bắt đầu kéo ra và để lại những vết thương trong 🌼 cậu suốt dọc đường, kiểu này sốt huyết lỗ hậu mịa rồi.
Tay phải của hắn thì đang sóc cho cậu nhỏ của cậu, hai ngón tay trong lỗ hậu thì bắt đầu tách thành chữ V, ngón giữa của hắn cho vào cobe của cậu và khiến màng tờ rinh bị rách, máu bắt đầu chảy ra từ cobe chứng tỏ hắn đã lấy mịa luôn trinh @ss và trinh nữ của jakky, hai bên cậu ép chặt lại ko muốn cho hắn vào sâu hơn.
- ahhh.... hic... ~ đừng..ng ÁhhZio bắt đầu kéo quần xuống để lộ🥒 15cm đang cương cứng của hắn, ngồi đè lên đôi đùi trắng nõn nà của cậu. Hắn ấn vai cậu xuống để cậu nằm sắp và...
- AAHHHH AHH~ / cậu rên lớn khi hắn cắn vào gáy cậu, cả người cậu gần như bại liệt và rung lên hoàn toàn nằm dưới thân hắn, mặt sức hắn định đoạt.
Khi thấy cậu đã ngoan ngoãn cho hắn hành sự, hai ngón tay còn trong hai lỗ của cậu bỗng cong lại và ép hông cậu nâng cao lên, vì ngón tay hắn vừa nhọn và tự nhiên cong lại khiến xung quanh trong cậuco thắt dữ dội, hai chân cậu rung rẩy chống đỡ bằng hai đầu rối tê cứng bên dưới hắn. lưng cậu cong xuống
Hắn bắt đầu bỏ ngón tay ra, tay phải thì đang tập trung chăm sóc cho cậu nhỏ của cậu, tay hắn vừa to vừa cứng cáp có nhiều vết chai khiến cậu bé của cậu vốn đã nhạy cảm với bên ngoài bỗng bị kích thích mạnh làm cậu rên lớn.
- Ah~ hah~ /cậu xấu hổ úp mặt vào nệm. Hắn bắt ngờ nhả ra khiến cơ thể đang căng thẳng của cậu chùng xuống, từ cổ cậu cách môi hắn một sợi chỉ bạc nhuốm máu tươi có lẽ hắn đã nhâm nhi một chút.
Sau đấy cậu đã ra trên tay hắn, ko nói gì hắn vơ một nắm chỗ vừa ra nhét vào 🌼 cậu một cách thô bạo, cậu la lên
- AH~ ĐAU.. AU ĐAU..AU QUÁ~ / vừa rên vừa la khiến cậu ko thốt nổi thành câu
Hắn kệ cậu la đau, bắt đầu cho 🥒 đang rỉ sữa của hắn vào cobe của cậu vốn đã khô khốc nên cậu rất đau, trong khi đó, ba ngón tay hắn đang khoáy đảo bên trong 🌼 cậu
- Á ~ AH~