Req của Mia Evol
WARRNING: Au; Ooc; H+,v.v...
______________________________________
Đó là Jaki và trợ lý của anh ta
Đó là Jaki đang ngồi trên ghế và Yasu đứng bên cạnh
Đó là phòng giám đốc, đó là khi mối quan hệ bí mật của họ vẫn tiến triển trong âm thầm.
Ở trong một xã hội nơi mà vẫn chưa chấp nhận tình yêu đồng giới, áp lực khiến thứ tình ấy nảy nở và mãnh liệt, điên cuồng. Phá vỡ những luật lệ và quy chuẩn ấy
Đó là năm cả hai học lớp 12, đó là cuối năm học. mọi người tụ hợp ăn liên hoan trước khi ra trường. Cả anh và cậu đều bị chuốt mấy ly, đến nỗi phải dìu dắt nhau sang phòng khác nằm nghỉ
Khi mà trong cơn men anh mượn rượu để nói ra những lời anh dấu kính bởi anh sợ cậu sẽ kinh tởm một thằng gay như mình.
nhưng rồi cậu chấp nhận và dang rộng cánh tay đón nhận anh như cái cách cậu đã từng chấp nhận anh trở thành một người bạn.
Yasu bây giờ đang ôm lấy Jaki một cách thành thạo như cách anh đã làm vậy hàng chục hàng trăm lần. Cả hai trao nhau vị ngọt đầu lưỡi quấn lấy nhau như hai sinh vật đói khát.
Yasu ôm lấy jaki, hôn lấy cậu ngấu nghiến và jaki cũng chấp nhận anh, cậu ôm lại anh và cả hai trau nhau nụ hôn ướt áp .
Yasu thành thạo tháo quần của cậu, jaki đỏ ửng mặt nhưng không ngăn lại có lẽ đã quen với sự ngại ngùng rồi và biết dù có ngăn anh cũng được bởi anh khó lòng mà kìm nén được.
Yasu từ từ lột quần cậu ra một cách vụng về và khó khăn, cậu biết anh phải đấu tranh tư tưởng dữ lắm. Jaki cũng thẹn mặt mà lấy tay che mặt tay còn lại che phần nhạy cảm của cậu để anh không nhìn thấy. Thú thật thì cậu cũng không biết hai người con trai khi làm chuyện ấy sẽ như thế nào nữa.
Anh hung hăn kéo quần lót cậu sang một bên đẩy cấp trên xuống bàn làm việc. Jaki nằm úp mặt chu mông lên như những gì Yasu nói là thích thấy cậu ngoan như vậy. Anh tách mông cậu ra để lộ khe hậu huyệt hồng hào và úp mở. Cảm giác như anh đã dập cậu nhiều đến nỗi hoa cúc cũng không đóng lại được nữa
Yasu nhẹ nhàng tách chân cậu ra, jaki lại cố che đi hạ bộ và hậu huyệt nhưng không chống cự lại anh, cậu thật dễ thương làm sao. Anh từ từ đẩy tay cậu ra để nhìn ngắm hậu huyệt nhỏ chưa bị ai đút vô bao giờ và nếu vây giờ anh không bóc thì ai bóc đây nhỉ?
Yasu đưa lưỡi đảo quanh mép ngoài hậu huyệt, jaki giật mạnh mỗi lần lưỡi anh chạm nhẹ lên miệng cúc hoa đau rát. Anh bắt đầu đưa lưỡi vào dễ dàng vì hậu huyệt cậu vốn đã nở hoa từ lâu rồi
Yasu hướng xuống dưới cậu nhỏ đang cương lên của cậu, anh đưa mặt xuống và ngậm lấy nó, dương vật cậu lần đầu tiên bị kích thích thú thật thì jaki vốn đó giờ chưa biết thủ dâm là gì, cậu có coi thử mấy phim đó nhưng khó mà cương nổi, đây là lần đầu tiên cậu cương nhanh như vậy có phải vì đây là do người cậu thích không?. Sau một lúc Yasu chuyển sang vuốt ve cậu nhỏ của cậu, jaki đả chuyển mình sang nằm sắp để anh dễ dàng làm chuyện ấy với lỗ hậu hơn, cậu vẫn rất ngại vì lần đầu tiên có người ngoài thấy được mông của mình. Ngay khi Yasu đưa lưỡi chạm nhẹ vào nụ cúc hoa chưa nở, jaki thực sự đã mém đá trúng anh nhỏ của anh. lần đầu tiên cậu cảm thấy kích thích đến vậy, nhịp tim nhảy hẳn 120 . Yasu từ từ thè lưỡi vào trong nhưng đầy khó khăn bởi cậu còn zinh mà, quanh mép thịt cậu cứ bóp chặt để ngăn sinh vật lạ là lưỡi của anh tiếng vào khiến màn dạo đầu đầy khó khăn.
Anh lật người cậu lại, cậu ngồi dậy rồi dạng chân rộng ra, anh cũng vì thế mà cho hai ngón tay vào trong cúc hoa, hết ra vô rồi xoay tròn, lại mở rộng ra như hình dạng cây kéo. Jaki lại càng khép chân lại, kẹp kấy cánh tay anh hơn nhưng Yasu vẫn dễ dàng dùng tay còn lại đẩy chân cậu ra. Mọi thứ thật dễ dàng
Yasu buộc phải từ bỏ lưỡi mà chuyển sang ngón tay của mình. Anh rút lưỡi mình ra, miệng vẫn còn dính chút nước, anh nhìn lại thì thấy cậu đã ra từ khi nào rồi, ái chà cậu ra nhanh thật đấy. Anh liếm lấy ngon cái của mình rồi từ từ ấn nó xuống vào khe hậu huyệt nhỏ xinh kia, Jaki rùng mình khi cảm nhận một phần của ngón tay bắt đầu nhét vào trong hậu huyệt. Người cậu run như cầy sấy khi từng mili được đẩy vào. Đau đến nỗi cậu hơi hối hận.
Yasu đã ngứa ngáy khó chịu nãy giờ, anh không chịu nổi màn dạo đầu này nữa, với những âm thanh rên rỉ mỉ miều của cậu Bot tổng tài nhiều tiền. Anh kéo khoá quần để giải thoát phong ấn cho con quái vật của mình. Anh dễ dàng đẩy vào trong như cách anh đã lamd biết bao lần
Anh rút ngón tay ra với một chút máu nhỏ trên đầu ngón tay, một sự thôi thút kì lạ khiến anh muốn cắn cậu và liếm máu cậu nhưng chỉ là thoáng qua. Yasu từ từ kéo quần, để lộ thằng em của mình đã cương lên như nào qua lớp quần lót thậm chí còn rỉ nước nữa. Anh nắm lấy eo cậu rồi từ từ đặt dương vật của mình vào kẽ mông cậu rồi cạ lên xuống. Yasu ôm lấy Jaki, anh lấy tah che miệng cậu, jaki chưa hiểu tại sau anh lại bịt miệng mình thì...
"Aah! uh uhm!?" Jaki đau đớn cố thoát ra, hoá ra anh đang ngăn cậu rên lớn tránh mọi người đang ở phòng bên cạnh nghe được mà chạy qua đây bắt quả tang cả hai.
Yasu bắt đầu động, càng đẩy vào cậu càng phản ứng kích liệt hơn. Cho đến khi hoàn toàn nhét vào hết jaki cũng nằm im không giãy nữa, bởi vì đau quá cậu còn sức nữa đâu.
Kết thúc hồi tưởng về lần đầu của mình Yasu và Jaki tiếp tục cuộc chiến trên bàn làm việc.
Văn phòng dù cách âm rất tốt nhưng không thiếu mấy người tò mò tìm cách nghe được động tĩnh bên trong. Cả phòng giám đốc hết những tiếng bạch bạch lại là tiến của người rên rỉ ná thở khi bị 'tra tấn' nhiều giờ liền
dù nhân viến có đập cửa vì bản báo cáo, dù cô lao công có cố mở bằng chìa dự phòng như nào thì yasu vẫn đang dụi ná thở cậu
---
Cả hai cứ điên cuồng làm chuyện ấy trong bí mật, bởi đó là cách duy nhất mà họ biết để chứng minh rằng mình yêu đối phương như thế nào.
Hai người làm tình mỗi ngày nhưng luôn thận trọng, cả hai có thể làm trong phòng làm việc của giám đốc, khi cậu đã khoá cửa. Hoặc nhà vệ sinh , nó sẽ là một thử thách chịu đựng đầy khó khăn cho jaki khi phải ngăn bản thân rên quá lớn. Khi anh chịu không nổi mà lén đâm cậu một phát rồi sủi mất. Hoặc đôi lúc không có anh cậu vẫn tự thủ dâm một mình với mấy món 'thú vị' trên mạng để giải toả căng thẳng của một tổng tài sở hữu cả một đất nước và tập đoàn trải dài từ a đến Áh~
Nhưng có một điều mà cả gai đều không ngờ tới đó chính là cả hai dấu kỹ quá cả công ti và cả nochim đều biết:)
______________________________________
-))💦💦💦 bị đe doạ nên tui viết khá ẩu
khi các bác đang đọc chương này thì tôi đã đánh đổi bằng sức khoẻ thể chất và tinh thần của mình để viết.
đọc vv^^