Chương 1

414 56 3
                                    

[Snarry] Hóa thú sư

- Tác giả: douzi

- Edit: Snitch yêu Vạc Team

- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad

- Fandom: Harry Potter

- Couple: Snarry

- Thể loại: Đồng nhân - Nam x Nam

- Giới thiệu: Snape học thuật Hóa thú, ông không hóa thành dơi hay rắn, ông biến thành một con rùa đen, và không biết làm sao để biến trở lại.

Cái thân rùa không thể nào dùng bột Floo chạy đến chỗ hiệu trưởng, nên Snape ra sức bò bò, bò hết cả đêm, vẫn còn chưa bò được ra khỏi hầm. Nhưng tình cờ làm sao, Harry thấy con rùa dễ thương, nên nhặt ông về định nuôi làm thú cưng.

* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!

Chương 1

Bạn đã bao giờ tưởng tượng hình dáng Hóa thú của riêng bạn?

Severus đã nghiêm túc suy nghĩ, xét theo bản chất của mình, ông nghĩ rằng mình có thể là một con dơi hay thứ gì đó màu đen. Giống như Hóa thú của Black là một con chó đen cao hơn một con gấu, lão Potter là một con hươu đực. Và kẻ phản bội nham hiểm, kinh tởm Peter Pettigrew là một con chuột.

Severus cẩn thận nghĩ một lúc, và ông cảm thấy rằng có khả năng nhất là như những con quỷ nhỏ to gan lớn mật ở Gryffindor đã nói, chính là, "con dơi già". Ông đã sớm chấp nhận số phận của mình, dường như đã thấy rõ rằng mình nhất định không thể có được tình yêu như những người khác.

Sau khi cuộc chiến kết thúc, có lẽ vì thoát khỏi cái chết trong gang tấc, mà tâm trạng của Severus đã thay đổi. Cuối cùng, vào một buổi chạng vạng tối, ông đã học được phép thuật Hóa thú. Cũng không thể nói như vậy được, bởi vì ông chỉ học được một nửa.

Ông đã thành công biến thành một con vật, nhưng sẽ không thể sớm biến trở lại được.

Tuy nhiên, càng thú vị hơn nữa chính là:

Cho dù Severus có suy nghĩ nát óc, cũng sẽ không bao giờ biết hình dáng Hóa thú của mình là gì. Ông đã chuẩn bị tinh thần đủ để có thể là một con quạ đen, một con cóc và một con dơi già, nhưng ông không bao giờ ngờ rằng mình chỉ là một con rùa.

Một con rùa, kích cỡ chỉ to bằng nửa lòng bàn tay người lớn, màu xanh lục, vô cùng dễ thương. Con rùa nhỏ trong gương lắc đầu, đôi mắt to bằng hạt đậu đen của nó ánh lên tia hung ác và giận dữ.

Chiếc gương kia còn nói bằng giọng cao vút của nó: "Ôi trời! Thật đáng yêu! Bây giờ ngươi thật đáng yêu! Ngươi đúng là một cậu bé dễ thương!"

Severus muốn đập vỡ tấm gương, ông nghĩ: Mẹ kiếp!

Điều duy nhất khiến ông cảm thấy may mắn chính là, ngày mai là cuối tuần, không cần lên lớp, khoảng hai ngày nữa ông sẽ thoát khỏi trạng thái Hóa thú này, thật hoàn hảo!

Có điều tất cả những việc này đều có một tiền đề: không có con ong mật nào trong đầu chỉ toàn những ý nghĩ ngẫu hứng suốt ngày gây rắc rối cho ông. Nhìn tấm giấy da bay ra khỏi lò sưởi, Severus lại cố gắng trấn an bản thân lần nữa rằng đây là trở ngại cuối cùng trước khi nghỉ hưu an toàn. Tiếc rằng đời ông chưa bao giờ có cái gọi là trở ngại cuối cùng.

[Snarry] Hóa thú sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ