Joshua đã gần đến thời kỳ động dục của mình, điều này thường có nghĩa là những điều tồi tệ. Vâng, không phải cho phần còn lại nhưng chỉ Joshua thấy. Mỗi khi bất kỳ ai trong số họ gần lâm bồn hoặc nóng nảy, thì cả ngày làm việc của họ bị gián đoạn, điều này được thực hiện để bảo vệ các thành viên vì họ có xu hướng thu hút người hâm mộ của mình theo cách mà họ không muốn. Mùi của thời kì động dục hoặc hơi nóng có thể khiến những người giỏi nhất trong số họ khó chịu, vì vậy giải pháp chỉ là cắt bỏ những ngày làm việc trước và trong thời gian có thời kì động dục/hơi nóng.
Thông thường họ sẽ chỉ đến một ngôi nhà sưởi ấm để kết thúc thời kì nhưng vì họ là thần tượng, hình ảnh trong sáng của họ cần được giữ vững và Pledis không tin những người ở những nơi đó sẽ giữ bí mật về cuộc sống của họ cộng với số tiền. Số lượng người hâm mộ kéo đến những nơi đó để qua đêm với thần tượng và thậm chí có thai với họ là rất lớn nên tốt hơn hết là không nên làm.
Đó là lý do tại sao họ phải vượt qua nỗi đau, hy vọng rằng sẽ không có gì sai sót trong thời kì này. Công ty thật tuyệt khi cung cấp cho họ một căn phòng vì lý do đã nêu, được đưa ra cụ thể với lưu ý đến thời kì động dục và sự nóng nảy. Các bức tường được cách âm nên không ai có thể nghe thấy tiếng thút thít và rên rỉ của họ trong thời gian đó, nó cũng là bằng chứng về mùi hương theo nghĩa là không có mùi hương nào thoát ra khỏi phòng đến phần còn lại của khu chung cư.
Mỗi Omega và Alpha đều được cung cấp đồ chơi cần thiết cho thời kì này và mọi người đều có người theo dõi riêng cho điều đã nói. Không ai được phép vào trong những ngày nắng nóng hoặc động dục vì họ sẽ có hành động hung hăng với người đó hoặc bị họ thu hút và ép họ lên giường. Những người duy nhất được phép vào trong thời gian đó là các beta trong nhóm chỉ đơn giản là bổ sung nước và cho họ thức ăn để họ không bị đói. Nó cũng là để kiểm tra xem có ai cần hỗ trợ y tế hay không vì trong trường hợp xấu nhất, nó có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng nếu bị bỏ qua.
Điều này đặc biệt đúng đối với thời kì của Joshua, chúng dường như trở nên tồi tệ hơn trong những năm qua và lần cuối cùng gần như trở thành một chuyến đi bệnh viện, thẳng đến Phòng cấp cứu. Seungkwan lo sợ điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra vào lúc này, cậu không thể chịu nổi cái ý nghĩ nhìn thấy Joshua một lần nữa bước ra với bộ dạng xộc xệch và sắp ngất đi. Cả nhóm đã cầu xin công ty hỗ trợ Joshua lần này nhưng họ quan tâm đến hình ảnh hơn là sức khỏe của anh, nói rằng làm việc đó bên ngoài công ty là quá mạo hiểm và anh chỉ cần cố gắng vượt qua như lần trước.
Điều đó đã cho Seungkwan một ý tưởng. Cậu cần giúp Joshua bằng mọi cách có thể và điều này có vẻ ngu ngốc nhưng công ty hoàn toàn không làm gì cả và cậu sẽ không từ bỏ việc này, bất chấp mọi giá phải trả.
Bước đến chỗ Joshua thật khó khăn, Seungkwan cảm thấy rất ngại ngùng về những gì cậu sắp đề nghị. Không ai trong số các thành viên khác từng đề nghị điều này trước đây, cuộc trò chuyện thậm chí còn chưa bắt đầu một lần vì những gì cậu biết và đó là bởi vì thông thường mọi người đều có thể vượt qua thời gian riêng của mình mà không gặp nhiều vấn đề ngoại trừ mệt mỏi nhưng trong tình huống của Joshua, điều đó có thể gây nguy hiểm và Seungkwan muốn anh vượt qua nó mà không gặp khó khăn gì cộng với việc cậu tin tưởng Joshua bằng cả mạng sống của mình và biết rằng anh sẽ không bao giờ cố ý làm tổn thương cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
●𝐒𝐡𝐮𝐚𝐛𝐨𝐨● 𝐴 ℎ𝑒𝑙𝑝𝑖𝑛𝑔 ℎ𝑎𝑛𝑑 (𝑜𝑟 ℎ𝑜𝑙𝑒)
FanfictionAlpha Joshua đang trải qua những quãng thời gian khó khăn và cần được giúp đỡ và Omega Seungkwan rất sẵn lòng giúp đỡ anh trong suốt thời gian đó. "Giúp anh làm gì cơ?" Joshua hỏi, tay anh đặt lên vai Seungkwan, điều không giúp ích gì cho vẻ mặt đỏ...