Seungkwan thức dậy với cảm giác đau ê ẩm vì cái nút cuối cùng cũng xẹp xuống và tuột khỏi người. Cậu cảm thấy sự trống rỗng kỳ lạ này sau khi được lấp đầy trong nhiều giờ theo nghĩa đen và không thể không rên rỉ nhẹ nhàng vì mất mát. Điều này khiến Joshua thức dậy sau giấc ngủ, ngay lập tức nhìn sang Seungkwan với vẻ đau khổ. "Em có ổn không?! Em có bị tổn thương theo bất kỳ cách nào không? Em cần gì không?! Kem làm dịu? Đồ ăn?"
Ngay khi nhắc đến đồ ăn, bụng Seungkwan bắt đầu réo lên khiến cậu xấu hổ. Cười khúc khích, Joshua ngồi dậy với Seungkwan đang ngồi trên đùi anh khi anh ngồi dậy theo theo. Điều này không hề dễ chịu với Seungkwan khi cuối cùng cậu cũng nhận ra mức độ đau đớn mà cậu đang cảm thấy và rên rỉ nhiều hơn. Điều này đã được chú ý khi Joshua nhẹ nhàng đặt Seungkwan lên giường để cậu có thể nằm xuống một lần nữa và không ấn quá mạnh vào chỗ đau và để anh có thể đi đến chiếc bàn nơi anh đã thấy Seokmin đặt kem làm dịu và lấy nó.
"Uhhmmm, anh không chắc chắn chính xác làm thế nào để sử dụng với cún con nhưng anh sẽ cố gắng hết sức," Biệt danh chỉ lè lưỡi vào thời điểm đó khi anh lấy một ít kem trên ngón tay của mình, bây giờ anh ước rằng nên để Seokmin ở đây đủ lâu để giải thích cách sử dụng.
"Chỉ cần bôi nó ra xung quanh và nhẹ nhàng vào thôi ạ," Seungkwan nói với giọng khàn khàn, đã cạn kiệt những trò tai quái của họ vài giờ trước. Cậu không có cơ hội chuẩn bị đầy đủ trước khi cảm nhận được lớp kem lạnh trên vành đỏ ửng của mình, cái lạnh gần như đau đớn trong vài giây đầu tiên. Cảm giác đau đớn nhanh chóng biến mất và thay vào đó là hiệu ứng làm mát dễ chịu khi kem hoạt động như mong đợi.
Ngay khi cảm thấy xong việc này, Joshua đi lấy thức ăn và nước uống cho cả hai. Anh đặt cái khay gần giường trước khi trèo vào sau lưng Seungkwan để cậu có thể dựa vào anh. Sau đó anh lấy cái khay và đặt nó lên giường để có thể dễ dàng với tới và bắt đầu cho Seungkwan ăn. Nó gần như là bản năng để làm điều này, một sự thôi thúc mà anh chưa bao giờ cảm thấy trước đây nhưng nó không kỳ lạ với anh, trên thực tế, nó dường như làm chậm quá trình tiếp cận của làn sóng ái ân bằng cách làm việc bình thường với Seungkwan.
Seungkwan không quen được cưng nựng như thế này nhưng cậu để anh làm thế. Trên thực tế, cậu thấy rằng mình khá thích sự thoải mái mà nó mang lại. Không nói dối, cậu định lên tiếng về việc cậu có thể tự ăn và tự làm tất cả những thứ đó nhưng cậu nhận ra rằng đây có lẽ là việc của Alpha khi họ cần chăm sóc Omega của mình trong thời gian động dục để cảm thấy tỉnh táo nên cậu để anh làm. Chỉ nghĩ đến việc Alpha của Joshua có lẽ đang xem cậu như Omega của anh vào lúc này đã khiến Seungkwan đỏ mặt điên cuồng và cậu thực sự muốn được xem như vậy mãi mãi chứ không chỉ ở đây và bây giờ. Vì vậy, cậu để Joshua làm những gì anh cảm thấy cần thiết và chỉ cần thư giãn trở lại, tận hưởng sự chú ý miễn là nó kéo dài.
Khi Joshua chắc chắn rằng Seungkwan đã được ăn no và uống nước, anh nằm xuống và để Omega nằm trên người mình lần nữa và luồn những ngón tay qua tóc Seungkwan, cảm giác thực sự được xoa dịu bởi tư thế này. Joshua cũng cần khiến cậu cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi hiệp hai đang dần đến gần. Thay vào đó, Seungkwan nhìn anh với đôi mắt ngái ngủ và rên rỉ. "Đáng lẽ em phải giúp anh và giờ anh lại chăm sóc cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
●𝐒𝐡𝐮𝐚𝐛𝐨𝐨● 𝐴 ℎ𝑒𝑙𝑝𝑖𝑛𝑔 ℎ𝑎𝑛𝑑 (𝑜𝑟 ℎ𝑜𝑙𝑒)
FanfictionAlpha Joshua đang trải qua những quãng thời gian khó khăn và cần được giúp đỡ và Omega Seungkwan rất sẵn lòng giúp đỡ anh trong suốt thời gian đó. "Giúp anh làm gì cơ?" Joshua hỏi, tay anh đặt lên vai Seungkwan, điều không giúp ích gì cho vẻ mặt đỏ...