2.

197 21 0
                                    

Joshua nhếch mép cười lần cuối trước khi lùi lại một bước để nhìn vào đống hỗn độn đó là Seungkwan, cậu đã trở nên bối rối như thế nào chỉ vì một màn hóa trang đơn giản. Anh cũng không thể không chú ý đến chỗ phồng lên trong quần của mình, điều này có thể nhìn thấy một chút để anh thích thú. Đây là việc làm của cậu và nó khiến anh vô cùng hạnh phúc. Seungkwan ngước lên từ dưới hàng mi dài của anh, đôi mắt đang gào thét muốn có thêm nữa, gần như là cầu xin điều đó nhưng tiếc là Joshua biết rằng họ cần phải dừng lại ngay bây giờ vì điều này không thích hợp cho công việc.

Joshua lắc tay trước khi bắt đầu chỉnh sửa quần áo và đầu tóc vì anh cần trông chỉn chu hơn ngay khi họ ra khỏi phòng lần nữa. Anh dần cảm thấy mình thoát ra khỏi tâm trí đang bị kích động và trở lại với thực tại khi thấy Seungkwan trượt xuống cửa và hiện đang ngồi trên sàn cách đó một chút trong khoảng không.

Joshua bước vài bước tới và quỳ xuống trước mặt Seungkwan để ngang tầm mắt với cậu, nắm lấy tay cậu và bắt Seungkwan nhìn vào mắt anh, muốn cậu chắc chắn rằng mình nghe rõ điều này. "Nếu em thực sự vẫn còn đề nghị, anh sẽ không phiền chút nào và anh không thể chờ đợi nhưng chúng ta không thể làm điều đó ở đây."

"E- em biết và em muốn," cậu nắm lấy tay Joshua và đứng dậy, không thèm để ý đến thứ lộ liễu trong quần anh. Joshua ôm cậu lại gần và cuối cùng cũng ngửi thấy mùi của cậu, điều khiến anh nhận ra rằng hai người họ có mùi dục vọng đến mức nào và mọi người sẽ biết chính xác chuyện gì đã xảy ra. Joshua không thích điều này và anh muốn đây là chuyện riêng tư giữa hai người nên anh bế Seungkwan lên và lấy một chai xịt khử mùi mà thần tượng nào cũng phải mang theo bên mình, đặc biệt là các Omega. Chủ yếu là để ngăn ngừa tai nạn giữa người hâm mộ và thần tượng nhưng hầu hết được sử dụng để che giấu tình một đêm. Anh xịt khắp người hai người họ cho đến khi hài lòng với kết quả và bỏ túi xịt của mình một lần nữa..

Sâu thẳm bên trong Joshua không thích việc anh phải che đậy hành vi đánh hơi mà anh đã làm với Seungkwan vì điều đó sẽ phá hỏng yêu sách tạm thời mà anh đã đặt lên cậu. Nó khiến bất kỳ Alpha nào khác chắc chắn rằng cậu đã bị bắt và không bị nắm bắt, rằng không ai sẽ thử bất cứ điều gì với cậu vì Joshua là người duy nhất được phép làm như vậy. Tuy nhiên, nó phải được thực hiện, anh chỉ cần để mắt đến Seungkwan hơn là để mắt nhiều hơn đến Alpha của mình không quá ghen tị với các Alpha khác. Khi Joshua chắc chắn rằng cả hai người họ đã chỉnh tề trở lại, anh vòng tay qua vai Seungkwan và cùng cậu bước ra ngoài để quay trở lại chỗ những người còn lại. Dù muốn dành nhiều thời gian hơn với Seungkwan, đặc biệt là sau khi cậu thốt lên như vậy, nhưng anh không muốn bị chậm trễ trong quá trình luyện tập. Anh biết mình sẽ mất rất nhiều cuộc họp và buổi tập nhảy vì anh sẽ trở nên vô dụng cho bất cứ điều gì ngoài bản năng cơ bản của mình trong nhiều ngày tới.

Sau thời kì động dục thường là sự kích thích và đả kích người khác khi nó đến gần hơn nhưng sau khi nhận được lời đề nghị đó từ Seungkwan, có vẻ như phần đó trong anh đã dịu xuống ở một mức độ nhất định, ít nhất là đến mức có thể chịu đựng được. Có vẻ như nội tâm anh biết rằng thời kì này sẽ không đau đớn như những lần trước vì anh đã có thể trải qua nó với một Omega và dù sao thì Seungkwan sẽ khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Đây là dongsaeng của anh trong nhiều năm và anh biết rằng anh có thể tin tưởng cậu đến từng thớ thịt trên cơ thể.

●𝐒𝐡𝐮𝐚𝐛𝐨𝐨● 𝐴 ℎ𝑒𝑙𝑝𝑖𝑛𝑔 ℎ𝑎𝑛𝑑 (𝑜𝑟 ℎ𝑜𝑙𝑒)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ