Tại sao lại như vậy.

6.2K 118 0
                                    

Xin chào các bạn, đây là Nobita, năm nay đã được 17 tuổi lẻ 4 tháng. Hay còn được biết đến là người hấp dẫn đàn ông nhất Tokyo, có thể là nhất Nhật Bản. Nếu mọi người có theo dõi truyện thì chắc cũng đã biết được Doraemon đã phải quay trở về thế kỷ 22 sau khi đã dành thời gian chăm sóc cho Nobita khi Nobita còn học lớp 3E. Thì đây chính là lý do vì sao Nobita lại hấp dẫn đàn ông đến thế. :D

...

(Trước khi Doraemon trở về tương lai 5 phút)

- Doraemon!!!
Nobita vừa khóc không ngừng vừa giữ chặt lại chú mèo máy, người đã ở bên cậu và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cậu những tháng ngày vừa qua.

- Nobita-kun...
Doraemon cũng nghẹn ngào, khó khăn lắm mới có thể thốt ra được những lời nói mà Doraemon biết rằng đây có thể sẽ phải là những lời cuối cùng cậu có thể nói với Nobita.

- Nobita-kun, tớ phải trở về tương lai để nâng cấp thành phiên bản TitanPromax rồi, tớ hứa sẽ quay trở lại thăm cậu bất cứ khi nào tớ có thể. Hi vọng Nobita-kun có thể tự lập mà không cần có tớ bên cạnh. Nobita-kun, mình sẽ nhớ cậu lắm...

Vừa nói Doraemon vừa cố gắng vỗ về Nobita, trong khi Nobita vẫn ôm chặt Doraemon mà khóc nức nở, nói ra những lời do quá xúc động mà chữ được chữ mất, thỉnh thoảng lại nói nhầm đi sang nghĩa khác. Mãi Nobita mới quệt đi dòng nước mắt mà nói với Doraemon được câu tạm biệt tròn chữ.

- Doraemon-kun, tớ... tớ sẽ cố gắng thực hiện hi vọng của cậu... Tớ... tớ sẽ... tự lập, học thật giỏi, hic hic, sẽ nghe lời bố mẹ và thầy giáo... Tớ hứa với cậu...

Doraemon cười tươi mãn nguyện, cậu ôm chầm Nobita và thầm nghĩ rằng Nobita đã thật sự trưởng thành rồi, Nobita thật giỏi, có thể thấy rõ quyết tâm của Nobita lớn đến nhường nào. Vì vậy, Doraemon quyết định sẽ tặng lại cho Nobita một món bảo bối mà Doraemon đã tiết kiệm mấy tháng qua để dành tặng Nobita. Đó chính là Kẹo điều ước (chỉ cần nói to điều ước của bản thân và nuốt chiếc kẹo này, điều ước sẽ thành sự thật).

- Nobita-kun, cậu hãy sự dụng nó để biến 1 điều ước của cậu thành sự thật nhé, tớ chúc cậu sẽ ngày càng trưởng thành hơn và đạt được những điều cậu mong muốn khác nữa không chỉ cần phải nhờ vào bảo bối này. Tạm biệt Nobita...

Sau khi nhét vội vào tay Nobita bảo bối. Doraemon không kiềm chế nổi xúc động, vừa ôm mặt khóc vừa vội vàng nhảy vào ngăn bàn rồi lên cỗ máy thời gian, nhanh chóng trở về thế kỷ 22. Doraemon không muốn thấy Nobita buồn và đau lòng khi bản thân rời đi. Vì vậy Doraemon đã phải đột ngột rời đi, bỏ ngoài tai tiếng gào gọi tên Doraemon khản cả cổ ở phía sau của Nobita.

Nobita khóc lóc thảm thiết, cậu vừa cố rướn theo bóng hình của Doraemon vừa gọi tên cậu ấy, vẫn gieo một chút hi vọng rằng Doraemon chỉ nói đùa mà thôi. Nhưng không, ngay sau khi Doraemon rời đi, ngăn kéo bàn học của Nobita đã dần dần trở lại thành một chiếc ngăn kéo bình thường, chỉ có vài cây bút chì và một cái tẩy nằm gọn bên trong ngăn kéo.

Nobita vẫn chưa thể tin được, cậu cứ nhìn trân trối vào ngăn kéo mãi rồi không biết từ khi nào đã ngồi phệt xuống sàn, trong tay vẫn nắm chặt món bảo bối cuối cùng - Kẹo điều ước mà Doraemon đã đưa cho Nobita. Trong đầu Nobita bây giờ đang có rất là nhiều suy nghĩ luẩn quẩn. Nobita lúc này vô cùng buồn, đột nhiên cậu nhớ đến món bảo bối mà Doraemon đưa cho. Nobita kéo áo lên lau vội vệt nước mắt rồi chuyển sang nhìn chăm chú vào món bảo bối này. Trong đầu Nobita thầm nghĩ:

"Món bảo bối này là của Doraemon dành tặng lại cuối cùng cho mình, mình sẽ cố gắng giữ gìn thật tốt... Nhưng mà ước gì bây giờ nhỉ?..."
"Hay là ước học giỏi... không được, ước thế vẫn chưa đủ, hay là ước mình trở nên giàu có... vẫn không được, ước như vậy tầm thường quá rồi..."
"Hay là mình ước trở thành người đàn ông hấp dẫn nhất nhỉ... vì nếu mình ước mình trở thành người đẹp trai nhất thì Shizuka cũng chưa chắc sẽ thích mình mà... Nghe có vẻ được đó..."

Sau một hồi suy nghĩ thật kỹ lưỡng, Nobita đã quyết định, cậu sẽ trở thành người đàn ông hấp dẫn nhất. Vì Nobita cho rằng, nếu điều ước là học giỏi, mạnh mẽ hay siêng năng thì Nobita có thể cố gắng để thực hiện được, thứ Nobita muốn ở đâu đó chính là tất cả mọi người, đặc biệt là Shizuka, đều yêu quý và Nobita sẽ trở thành trung tâm chú ý. Nghĩ đến đây, Nobita vui sướng ra mặt, cười phớ lớ rồi đắm chìm vào những suy nghĩ về tương lai sau này của cậu, được ở bên Shizuka còn Jaian và Suneo phải nể mặt Nobita.

Nobita quyết định rồi, cậu cầm chiếc Kẹo điều ước trong tay rồi nhanh chóng bỏ nó vô miệng, chiếc kẹo vừa vào miệng đã gàn như tan hết, để lại trong khoang miệng Nobita một dư vị ngọt ngào vô cùng và thoảng thơm nhẹ mùi dâu tây. Chính Nobita cũng không ngờ là món bảo bối này ăn ngon đến như vậy, thật là thơm ngọt. Suýt chút nữa là Nobita đã quên béng mất là cậu chưa nói ra điều ước của mình nữa. Hít vào một hơi thật sâu, Nobita đứng thẳng dậy, hướng mặt về phía cửa sổ mà chuẩn bị hét to, trong đầu cậu luôn tự nhắc rằng cậu sẽ ước mình sẽ trở thành người đàn ông hấp nhất nhất Nhật Bản.

Nobita nhìn ra ngoài cửa sổ với ánh hoàng hôn đang dần buông xuống, lại hít một hơi thật sâu căng tràn lồng ngực, Nobita hét lên to nhất có thể:

- Tôi ước tôi sẽ trở thành người hấp dẫn đàn ông nhất Nhật Bản!!!

- Khoan đã...
Nobita ngẩn tò te luôn rồi. Tự mắng bản thân vừa nói cái gì vậy chứ. Gì mà người hấp dẫn đàn ông nhất Nhật Bản chứ. Sai một ly đi một dặm luôn rồi. Nobita lại gọi tên Doraemon đầy đau khổ, cậu cho rằng cậu đã uổng phí mất món bảo bối mà Doraemon tâm huyết đưa cho Nobita rồi. Nhưng mà đâu phải vậy, món bảo bối này thật sự giúp ích cho Nobita sau này rất nhiều đó. :v

___

Kết cục sau khi trở thành một người hấp dẫn đàn ông.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ