Cả buổi học của buổi chiều ngày hôm đó Nobita cứ ngồi mơ màng, thẫn thờ nhớ về những hành động ngọt ngào và dịu dang mà Jaian đã dành cho cậu vào giờ nghỉ trưa hôm nay. Tuy có chút ngại ngùng nhưng Nobita thích lắm, thi thoảng cậu lại quay xuống nhìn chằm chằm vào cặp môi quyến rũ của Jaian rồi lại mỉm cười quay đi khi bị Jaian bắt gặp. Lúc nhìn về phía Suneo trông thấy một bên mắt bị tím bầm thì Nobita vừa thương vừa tội, nhưng cậu lại không dám hỏi han gì vì sợ Jaian sẽ lại hành nhừ tử Suneo, Nobita dự định vào buổi hẹn tiếp theo với Jaian cậu sẽ khuyên can Jaian đừng bắt nạt Suneo nữa nhưng phần lớn lại chỉ nghĩ tới con cu mập và dài của Jaian. Kết thúc buổi học, Jaian đã kéo Nobita vào nhà vệ sinh chung với cậu, vẻ mặt có chút buồn bã mà than thở với Nobita rằng Jaian phải về sớm phụ mẹ giao rất nhiều hàng, cậu chỉ muốn ở bên Jaian một chút mà thôi. Nobita cũng có chút buồn bã mà chỉ đành cùng Jaian trao nhau nụ hôn tạm biệt. Tiện đường thì Jaian cũng đã lôi Suneo về chung với mình, sợ rằng Suneo sẽ lại lén phén với Nobita.Giống như mọi ngày, Nobita sẽ ghé qua nhà Dekisugi để được Dekisugi giúp hoàn thành bài tập. Trước đó thì Nobita có ghé qua cửa hàng tiện lợi để mua chút đồ uống bằng tiền mà bố thưởng cho sáng nay, cậu còn mua thêm một cái thước dây nữa. Chẳng bao lâu thì đã đến nhà Dekisugi, theo thói quen mà Nobita đã lên thẳng lên phòng Dekisugi. Nhưng Nobita lại có hơi chút ngập ngừng khi cậu nghĩ về Jaian, về lời hứa với Jaian, nhưng đống bài tập vừa nhiều vừa khó này thì chỉ có Dekisugi là có thể giúp cho Nobita hoàn thành hết mà thôi. Tuy có chút tội lỗi nhưng Nobita không có cách nào khác đành phải giấu kín Jaian về chuyện với Dekisugi vậy.
Vừa bước vào phòng thì Nobita trông thấy Dekisugi chỉ mặt độc mỗi một chiếc quần sịp đen đợi sẵn. Dù không phải là lần đầu tiên nhưng Nobita vẫn chưa hết ngượng ngùng, từ từ cởi toàn bộ quần áo trên người xuống rồi trần truồng ngồi ngay ngắn xuống bên cạnh Dekisugi. Đợi cho đến khi Dekisugi mỉm cười, cậu luồn tay xuống dưới sờ soạng cặp mông căng tròn của Nobita rồi dõng dạc tuyên bố:
- Được rồi Nobita-kun, bắt đầu làm bài tập thôi nào!
Dekisugi thoải mái ngồi quan sát Nobita làm bài tập thầy giáo giao, cậu ung dung ngồi bên cạnh không ngừng sờ mó Nobita từ trên xuống dưới. Dekisugi tay chân tuy có hơi táy máy, nghịch ngợm cơ thể Nobita nhưng lại rất ân cần và dịu dàng khi cậu hướng dẫn Nobita cách giải bài tập. Mỗi khi Nobita hoàn thành xong 1 bài đúng thì Dekisugi sẽ hôn lên má của Nobita và khen Nobita thật giỏi, khuyến khích Nobita cố gắng phát huy. Nhưng khi Nobita lại quên cách giải bài hay tính toán sai một phép toán nào đó thì Dekisugi sẽ dùng tay véo mạnh hai đầu vú của Nobita căng đỏ ra, thỉnh thoảng Dekisugi cũng đánh thật mạnh vào mông của Nobita làm in cả dấu bàn tay cậu lên, lắm lúc làm Nobita đau quá không chịu nổi mà suýt nữa thì nước mắt ngắn dài. Nhưng véo đỏ xong thì Dekisugi cũng sẽ dịu dàng xoa cho và dỗ dành Nobita, cậu luôn bảo với Nobita là "Trẻ con phải đau thì mới nhớ." làm Nobita tuy ấm ức nhưng vẫn phải cố hoàn thành bài tập. Cũng có ngày Dekisugi sẽ buồn bực một điều gì đó mà cho Nobita chép theo vở bài tập của Dekisugi với điều kiện là Nobita phải vừa nhún trên con cặc của Dekisugi vừa chép bài, chẳng hạn như ngày hôm nay vậy.
- Nhấp hông nhanh nữa lên Nobita-kun! Hay là cậu muốn tớ nặng tay hơn nữa!!?
- T-Tớ xin lỗi... Nhưng mà tớ đang cố gắng lắm rồi Dekisugi-kun...~
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết cục sau khi trở thành một người hấp dẫn đàn ông.
FanficNobita lỡ lời và dàn harem ra đời, truyện không có logic, mất não nhẹ, tam quan cũng lệch nhẹ nhưng mà kết HE.