nhà số 2: tắt đèn

1 0 0
                                    

Một ngày âm u. Mưa phùn giăng kín trời, phủ lên lớp kính ô tô một màu mờ ảo. Từng giọt nước lăn dài trên tấm kính trong suốt che khuất tầm nhìn nhỏ hẹp của người ngồi ghế sau. Gã trai trẻ chán chường hà hơi lên tấm kính phủ mờ bởi cái lạnh, ngón tay thô ráp đè lên tạo thành hình trái tim méo mó. Lạc lối trên con đường cao tốc rộng thênh thang, gã mệt mỏi nhìn dòng xe qua lại. Gã không biết hiện giờ mình đang đâu, có thể là Los Angeles hoặc một nơi nào đó xa xôi hơn chăng.


𝐿𝑜𝑠𝑡 𝑜𝑛 𝑡ℎ𝑒 𝑓𝑟𝑒𝑒𝑤𝑎𝑦
𝑊𝑒𝑙𝑙, 𝑡ℎ𝑖𝑠 𝑚𝑢𝑠𝑡 𝑏𝑒 𝐿𝐴
𝑇𝑖𝑟𝑒𝑑 𝑎𝑛𝑑 𝑙𝑜𝑛𝑒𝑙𝑦


Dalton Shelby là một người đàn ông gần ba mươi tuổi chín chắn và đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm và suy nghĩ về tương lai của mình, nhưng đó là Dalton nào chứ không phải vị đang ngồi ghế sau xe này. Gã chưa từng để ý đến tương lai của mình hay kết cục mà gã phải nhận sau hành động ngu ngốc nào đó, gã chỉ để ý đến bản thân gã và em, Serena Garcia - nàng thơ của gã. Dalton đang suy nghĩ liệu cái nơi mà tên tài xế già kia đang đưa gã đến có em hay không.


"Này..."


𝑊𝑖𝑡ℎ 𝑛𝑜 𝑟𝑒𝑎𝑙 𝑝𝑙𝑎c𝑒 𝑡𝑜 𝑠𝑡𝑎𝑦
𝐼𝑠 𝑡ℎ𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑓𝑢𝑡𝑢𝑟𝑒 𝑎𝑛𝑑 𝑤ℎ𝑒𝑟𝑒 𝐼'𝑚 𝑔𝑜𝑛𝑛𝑎 𝑏𝑒?
𝐿𝑎𝑠𝑡 𝑛𝑖𝑔ℎ𝑡 𝑖𝑡 ℎ𝑖𝑡 𝑚𝑒
𝑊ℎ𝑒𝑛 𝐼 ℎ𝑎𝑑 𝑡ℎ𝑖𝑠 𝑐𝑟𝑎𝑧𝑦 𝑑𝑟𝑒𝑎𝑚

Dalton tỉnh dậy trên chiếc giường quen thuộc. Ánh nắng yếu ớt hiếm hoi của San Francisco trải lên mặt giường một màu vàng óng ánh. Bả vai nhức mỏi làm gã giật mình, mái tóc ươm màu nắng tựa trên vai gã khẽ động đậy. Serena xoay người, vắt chân lên đùi người đàn ông bên cạnh. Cổ áo sơ mi trắng trễ nải, tuột khỏi bờ vai ngọc ngà trắng muốt tựa tuyết đầu mùa.


𝑂𝑓 𝑤𝑎𝑘𝑖𝑛𝑔 𝑢𝑝

𝐼𝑛 𝑦𝑜𝑢𝑟 ℎ𝑜𝑢𝑠𝑒

𝑂𝑛 𝑎 𝑆𝑎𝑛 𝐹𝑟𝑎𝑛𝑐𝑖𝑠𝑐𝑜 𝑆𝑡𝑟𝑒𝑒𝑡


Dalton giật mình nhìn người bên cạnh và đột nhiên gã cảm thấy hối hận vì chưa từng ngắm nghía thật kỹ khuôn mặt người mình thương suốt những năm tháng qua. Gã đã dành quá nhiều thời gian để ve vuốt cái tôi cao ngạo và lấp liếm những nỗi đau vô hình mà chưa từng thực sự để ý đến người vẫn hằng kề bên.


Serena Garcia - nàng thơ của gã, em là sự kết hợp hài hòa giữa sự trẻ trung linh hoạt của nước Mỹ và vẻ đẹp kiều diễm của nước Nga. Mái tóc màu vàng nhạt như nắng ấm mùa hạ đặc trưng của người phụ nữ Nga luôn làm người khác mê đắm. Khuôn mặt xinh đẹp với cằm thon, quai hàm nở rộng. Đôi mắt xanh lam thuần khiết được viền bởi hai hàng lông mi dày rậm cong vút. Bên trên, hai vệt mày chênh chếch vạch thành hai đường nghiêng đậm nét trên làn da trắng nõn. Em xinh đẹp hệt như những cô nàng mẫu ảnh thành danh trên những cuốn tạp chí đình đám, cũng hệt như công chúa nhỏ bước ra từ những câu truyện cổ tích thần thoại.

hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ