Buổi đi chơi này... đã thêm sự góp mặt của những "người đáng lẽ không nên có". Bởi lẽ vốn dĩ cuộc chơi này chỉ dành cho những con người đang dỗi bồ.
---------------------------------
6h sáng...
Như thói quen đã báo ở trước. Isagi và Ness sẽ dùng báo thức để dậy đúng giờ. Sae và Reo vẫn theo thói quen để dậy, ắt hẳn ta đã biết routine buổi sáng của Sae, Reo thì lại theo lối sống của "Người thành công luôn dậy sớm". Và một chiếc Bachira còn say giấc nồng. Thời gian họ sẽ khởi hành là lúc 7h sáng.
---------------------------------
(Phòng Reo)
Vị thiếu gia của chúng ta đã thức dậy, nhưng cớ sao cậu ấy lại không ngồi dậy như mọi lần?
Bởi đang có một "con gấu Bắc Cực" đè lên người cậu. Ngồi dậy bằng niềm tin.
Thấy người yêu của anh đang sột soạt mãi, Nagi lại càng ôm chặt hơn, miệng còn nói mớ vài câu.
Nagi: Reo... dậy sớm vậy... cho tôi ôm tí thôi...
Reo: Tôi còn phải chuẩn bị đồ nữa... Hả!? Seishiro- Cậu từ đâu ra vậy?!! Sao cậu lại ở đây?!
Nagi: Tôi nhớ cậu... nên mới... tìm cậu đó *ngáy ngủ*. Oáp~ Tôi ôm cậu rồi nè, đừng giận nữa.
-Nói rồi kéo Reo vào trong lòng mà ôm chặt hơn. Khuôn mặt liên tục dụi dụi vào đầu tóc màu tóc của cậu. Mặc kệ ai nấy đang giãy dụa kịch liệt.Reo: Bỏ ra!- Khó thở Sei-shi-ro... Dỗi!!
Vừa nghe được chữ "Dỗi" phát ra. Nagi giật mình lập tức thả Reo ra.
Thoát khỏi những cái "gông xích", Reo ngồi dậy ngay và luôn. Cậu muốn rời giường nhanh chóng nhưng không kịp. Cánh tay đó lại một lần nữa ôm cậu, nhưng không kéo cậu xuống, chỉ là- đang ôm bụng cậu níu kéo không cho đi.
Nagi: Tôi xin lỗi mà- Đừng- Đừng dỗi tôi nữa mà Reo.
Mái tóc trắng bạch đó liên tục dụi vào lưng Reo, như một chú mèo đang làm nũng.
Reo: "Dễ thương quá!! Không được! Phải bình tĩnh!! Thôi kệ mẹ đi Seishiro dễ thương chết đi được." *Xoa đầu Nagi* Được rồi được rồi, không dỗi nữa. Bây giờ thả tôi ra để tôi đi chuẩn bị đồ đi chơi nè, cậu cũng chuẩn bị đi. Tôi vác cậu theo luôn. *Thì thầm: Mong là họ không ý kiến gì...*
Nagi: Vâng!
---------------------------------
6h20 sáng
Isagi không dám sang gọi Bachira dậy tại ngán Rin nên cậu quyết định nhờ Sae gọi hộ.
Sae cũng phần nào hiểu được cái cảm giác của Isagi nên đã đồng ý giúp cậu gọi.
Đứng trước cửa phòng Bachira, Sae gõ nhẹ nhàng 3 tiếng gõ cửa. Anh không cần tốn sức nhiều để đập cửa bởi Sae vốn biết thằng em trời đánh cũng có routine buổi sáng như mình.
Rin: *mở hé hé cửa* Ô ông anh tìm đến đây có chuyện gì đây?
Vẫn là chất giọng ngứa đòn ấy, Rin thường dùng để nói chuyện với anh trai cậu, Itoshi Sae.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] Tinh bột - Đường đa
FanficÝ tôi ở đây Đường đa là nhiều cp ấy. cp có chắc: Kiis, Ngro, Rnbc, Sdse, Kncg, Nskr cp có thể: ... (chưa biết) warning: ooc, lệch nguyên tác, r18/r16 có hay không chưa biết nhưng nên thủ sẵn tinh thần P/s: notp mời lướt series đã xog: 1