(warning: R16, từ vựng tục tĩu đọn Kiis là chủ yếu, chap cuối của series này nên siu dài)
---------------------------------"Đã 4 ngày rồi.."
"Đã 2 năm rồi..."
"Tôi đến đây."
---------------------------------
8h sáng
Buổi sáng vẫn như thường ngày, vẫn lần bữa sáng của người Đức.
Nhưng có điều, Ness hôm nay nhìn tươi hơn hẳn. Isagi cũng nhận ra sự khác biệt đó. Cậu hỏi:
Isagi: Sao hôm nay Ness nhà ta tươi quá nhỉ? Hơn bình thường ấy nha.
Ness: À, không có gì đâu. Chỉ là hôm nay chíng ta sẽ đi công viên Britzer Garten, tôi thích ngắm hoa nên đang hồi hộp thôi.
Isagi: À vậy để tôi rủ thêm Kunigami và Chigiri đi cùng luôn nhá?
Ness: Không cần đâu tôi đã làm rồi.
Isagi: Gì nhanh vậy?
Sae: Mọi người ai cũng biết hết riêng em là bây giờ mới biết đấy Isagi. Đêm qua lại thao thức hay sao mà nhìn mặt ỉu xìu hơn thường vậy? Ness thì tự dưng tươi hơn còn Isagi thì ỉu hơn, hay là Ness lấy bớt sự "tươi" của Isagi rồi à?
-Nhấp ngụm tràNess: Ơ- em đã làm gì đâu Isagi đâu anh-
-Ness vừa quơ tay rồi gãi đầu vừa giải thích chứng minh sự trong sạch của bản thân, cười trừIsagi: E hèm...
Sae: Gắng mà tận hưởng "tự do" đi Isagi, trước khi về nhá.
Isagi: Vâng...
-Isagi cười trừ mà tiếp tục bữa sáng của mìnhSae: À tôi nói thêm, như đã trải nghiệm thì việc ngồi tàu hoả đi từ Munich tới Berlin mất 4 tiếng lâu lắm. Tôi đề xuất chúng ta nên đi mua sắm "một chút" trong khoảng thời gian 4 tiếng ấy. Ness, Isagi, hai cậu xem như nào?
Isagi: Dạ em đồng ý.
Ness: Gần đây có một trung tâm thương mại lớn luôn này, chúng ta đi ở đó luôn nhé?
Sae: Chốt.
---------------------------------
Sae: Tch- không biết cái tên này làm gì lâu thế...
Đứng trước lối vào trung tâm thương mại, Sae đang đợi Shidou tới, còn Ness và Isagi thì đã vào trong trước rồi. Trước khi vào cũng đã hẹn gặp ở đâu.
Sae bắt đầu tỏ vẻ khó chịu khi đang phải đợi Shidou lâu quá. Anh đứng khoanh tay, nhăn mặt, ngó qua ngó lại xem coi cậu ta đã tới chưa.
Trời không phụ sức Sae đứng chờ, từ đằng xa ánh đèn xe máy chiếu rọi lên cho dù đang là buổi sáng(theo tôi tìm hiểu thì ở Đức là vậy), anh đã phải nheo mắt lại rồi lấy tay che mặt cho bớt chói. Chiếc xe dừng ngay trước mặt anh, trên đó, người lái chiếc xe quay đầu về phía Sae. Từ từ tháo mũ bảo hiểm đang ôm nguyên đầu của người đó ra rồi ôm nay tay.
Shidou: Ồ chào thiên tài-chan~ Đợi tôi có lâu không?~
Sae: Có, rất lâu là đằng khác. Nhanh nhanh dẹp gọn cái xe vào rồi đi với tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] Tinh bột - Đường đa
FanficÝ tôi ở đây Đường đa là nhiều cp ấy. cp có chắc: Kiis, Ngro, Rnbc, Sdse, Kncg, Nskr cp có thể: ... (chưa biết) warning: ooc, lệch nguyên tác, r18/r16 có hay không chưa biết nhưng nên thủ sẵn tinh thần P/s: notp mời lướt series đã xog: 1