1/

285 13 0
                                    

• (Xưng anh - cậu)


• Isagi/ "Ủa???Đây là đâu vậy!! "


• Anh bất ngờ với khung cảnh xung quanh. (Đây đâu phải nhà anh?!!).


• Đang ngủ ngon lành vì anh đã mơ thấy mình đang cầm chiếc cúp World Cup mà cầu thủ nào cũng hằng mong ước lấy tới, mơ sau mà tới chãy nước miếng là hiểu=)) vô tình anh lăn qua lăn như ý nói sự vui vẻ của anh thì cái"BÙM"anh té xuống giường thì anh tới đây.


• "Má nói tức! "/Isagi thầm nói với cái đít bị dập của mình=((, anh thương tiếc cho số phận của mình, tại sau ông trời lại ác độc như thế với anh, anh có làm gì tạo nghiệp gì đâu mà sau lại biến anh tới chỗ này.


• Chưa hết bàng hoàng anh nhìn đằng trước thấy có một chàng trai có 5 cọng mi dưới,anh nghe loáng thoáng đc là cậu ta tên Itoshi Rin và đặc biệt là :


• Cậu ta rất đẹp trai


• Cậu ta rất đẹp trai


• Cậu ta rất đẹp trai


• (Điều quan trọng nhắc lại ba lần👍👍)


• Nhìn kĩ lại cậu ấy có vẻ suy sụp tuyệt vọng điều gì đó, hình như anh là cậu ta bị anh trai bảo gì đó xong rồi rồi xách vali bỏ đi.


• Anh ko hiểu hai người kia đó đã nói với nhau nhưng linh tính mách bảo anh rằng cậu ta cần được an ủi.


• " Cậu có sau ko"Anh đi từ từ chầm rãi về phía cậu.


• "Ko cần anh lo"Đôi mắt ngấn nước chứa sự hung hăng trong mắt anh nhìn phía cậu.


• " Ko lo sau mà đc, tôi thấy cậu cần đc an ủi đấy! "Anh xoa đầu cậu rồi nhẹ nhàng cười mỉm.


• " A-ai cần anh đâu chứ, nhưng anh là ai mà lại xen vô chuyện của tôi cơ chứ"Đôi mắt dường như sắp khóc tới nơi nhưng lại có vẻ nghi hoặc nhìn một người xa lạ lại muốn an ủi mình cơ chứ, nhưng anh ta có vẻ ko sợ mình như nhưng người khác nhỉ?? Hàng nghìn câu hỏi trong đầu cậu.


• "Tôi tên Isagi Yoichi,hình như ông trời để tôi đến đây chắc để an ủi cậu đấy! ,nhưng bây giờ tôi nghĩ cậu nên khóc đi,khóc bao nhiêu cũng đc,tâm trạng sẽ tốt hơn đấy" Anh cười nhẹ rồi từ từ ôm lầy cậu.


• "A-nh" Bị anh ôm như vậy, cậu từ từ rơi những giọt lệ trên khóe mi nhòa trên khuôn mặt điển trai.


• Sau tầm một giờ thì cậu cũng nín anh nhẹ nhàng buôn cậu ra rồi bảo:


• "Nếu cậu hận anh ta như thế thì cậu phải làm sau khiến anh ta thảm bại trước mình biết chưa" Giọng nói trầm ấm không kém nhẹ nhàng chỉ bảo cậu.


• "Ukm" Đôi mắt còn chứng nước nhìn anh như tỏ ý đã hiểu.


• "Chắc tôi ở đây ko còn bao lâu đâu"Đôi mắt buồn hiu nhìn cậu.


• Xã


• " Tại sao? "Tay cậu nắm lấy vai anh hỏi.


• Anh hôn nhẹ lấy cậu rồi nhẹ nhàng nói khi cơ thể từ từ biến mất.


• " Tạm biệt cậu nhé, nếu có duyên chúng ta sẽ gặp lại và nhớ trả lại nụ hôn nhé"Vừa nói xong anh biến mất hoàn toàn.


• "A-nh sao dám bỏ đi"tức giận kèm hụt hẫng nói.


• Ánh mắt cậu dần trở nên kiên định suy nghĩ về việc mình đã yêu anh mất tiêu rồi. Cái sự ấm áp, nụ cười nhẹ nhàng thuần khiết, lời chỉ bảo của anh kiến mình muốn dẫm nát anh trai mình và nụ hôn ấy.Mình sẽ tìm kiếm anh ta rồi trả lại nụ hôn đó, không phải nụ hôn đâu mà là hàng chục hàng nghìn nụ hôn, và khiến anh ta yêu mình.


• (Chưa soi chính tả)


[Blue lock/Rinisa]  Nghiện AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ