2/

117 11 1
                                    

• "Con ơi! Có sao ko con? " ba mẹ Isagi lo lắng nhìn anh.


• "A-aaa" anh bừng tỉnh.


• "Con bị sao vậyyyy" mẹ anh hỏi.


• "À à con ko sao đâu, chắc bị mệt à"


• "Chắc ko đó... " ba rặng hỏi.


• "Dạ chắn rồi ko sao đâu ạ"


• "Vậy tùy còn vầy" ba thở dài rồi cùng mẹ đi ra khỏi phòng anh.


• Anh đợi ba mẹ đi ra khỏi phòng thì anh đóng cửa lại rồi anh dựa vào tường thở dài,khà bất ngờ vì đã quay về nhưng anh chắc chắn anh đã trót yêu tên kia lúc nào ko hay.


• Ko phải một mình Isagi thầm thương trộm nhớ Rin thì Rin cũng vậy , hằng đêm mong rằng anh sẽ xuất hiện gặp lại cậu. Cứ thế hai chàng trai ngày ngày nhung nhớ người thương trong suốt hai năm.


• Thì ra ông trời ko phụ lòng đôi bạn trẻ đang ngày đêm nhung nhớ nhau.Tại vòng 2 blue lock, thì đội Isagi đá với đội Rin, anh khá bất ngờ vì cậu cũng chơi bóng còn cậu thì chà để ý tới ai.


• Bachira hét lên"ISAGIIII"thì chạy lại ôm chầm lấy cậu. Rin quay đầu định mắng Bachira thì thấy Isagi, cậu ngạc nhiên nhìn anh kèm ánh mắt dịu hiền nhìn Bachira tỏ ý. Isagi là của tao, mày mà thân mật với anh ấy nữa là coi chừng hai hòn bi của mày đi. Bachira dường như hiểu ánh mắt của Rin đang nói lên điều gì liền buôn Isagi xuống rồi cười tươi như chưa có chuyện gì xảy ra nhưng có phần ko hiểu tại sao Rin lại làm vậy?? Hai người có mối quan hệ gì??


• Thấy Bachira đi rồi thấy Rin tiến lại gần anh và hỏi:


• "Tại sao lại đi, lại bỏ tôi HẢ!!?? " cậu tức giận uất ức nói.


• "Anh cũng ko biết giải thích như nào để cho em hiểu cả, nhưng thi đấu xong rồi anh sẽ kể toàn bộ mọi chuyện cho em nghe nha?" anh bối rối giải thích.


• "Ừ đợi anh kể xong rồi tôi sẽ sử lý anh sau, còn phải trả nụ hôn cho tôi nữa đó"


• "A-anh biết rồi mà" đôi tai ửng đỏ lên vì sấu hổ, tại sau lại nói những lời sến súa đó với cậu ta cơ chứ.

[Blue lock/Rinisa]  Nghiện AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ