14.

271 20 7
                                    

Một lúc sau đó, hyunjin dọn sách vở và mang lên để soạn sách vở cho Yongbok. Nghe thấy tiếng bước chân lên cầu thang gỗ, Yongbok năm trên giường nghệ thấy liền trùm chăn kín mít rồi cuộn lại thành một cục chăn bông tròn. Em vẫn đabg nghĩ về cái hôn vừa nãy. Nói thật thì môi của hyunjin hôn một chút cũng thích, hôn nhiều chút thì có thể gây nghiện mất. Môi của em vừa mềm lại còn ngọt, nó rất cuốn hút, làm Yongbok thèm muốn được hyunjin áp môi vào môi của anh nhiều hơn.

Không lâu sau, hyunjin mở toang cửa căn phòng nhỏ, quay sang giường để nhìn thì anh thấy một cục bông tròn tròn đang ở trên đó, anh tưởng Yongbok nhỏ đã ngủ nên cố giữ im lặng để em ngủ. Yongbok trùm chăn nên lượng oxy trong chăn đã nhanh chóng cạn kiệt. Buộc em phải thò cái đầu nhỏ vàng óng của mình ra để hít lấy không khí. Hyunjin soạn sách vở cho cả hai xong thì anh cất hai chiếc cặp sách qua một bên. Lết cái xác của mình ra để thay sang bộ pyjama đôi với Yongbok. Em nghe thấy tiếng mở cửa tủ quần áo thì thò chiếc đầu vàng ra nhiều hơn để xem. Nhìn từ phía sau, người của hyunjin khá săn chắc. Nói đúng hơn thì rất đẹp, hình ảnh phía sau của một hyunjin nửa khoả thân làm Yongbok thấy thích thú, không kiềm được mà nở một nụ cười nhỏ.

Hyunjin nhanh chóng thay quần áo ra để mặc bộ pyjama yêu thích của mình.  Mặc xong vứt đống quần áo bẩn vào chậu rồi từ từ đi đến chiếc giường của hai người. Anh lật chăn lên, tay anh kéo lấy đầu của chiếc chăn để lộ Yongbok nhỏ đang ôm gấu bông ngủ. Hoặc đó là anh nghĩ. Vì Yongbok đang giả vờ để lừa anh đó.

Anh chui vào trong chăn. Tay kéo người em nhỏ vào sát người mình hơn để ôm em. Mặt anh dụi dụi vào phần ngực của Yongbok làm em có chút buồn buồn, đầu nhỏ bị hyunjin kéo xuống hôn chùn chụt vào môi với má. Anh hôn như gà mổ vào mặt em, kêu lên vài tiếng "chụt" rõ to. Rồi anh ôm em vào sát người như gấu bông.

"Tớ biết chíp giả vờ ngủ rồi, mắt ti hí thấy rõ luôn."

"S-sao cậu.."

"Nói trước, mai tớ phải đi kèm riêng một bạn nữ ở lớp bên á. Chíp đừng ghen nhớ. Tớ không có tình cảm gì đâu.~"

"Ghen gì chứ... Mà kèm riêng ở đâu thế?"

"Tầm 9 giờ tối tớ về cơ. Ở quán của anh Minho áa."

"ừm.. vậy cậu 9 giờ mới về hả...  Quán đó hơi xa ấy..."

"khum shao hết. Tớ sẽ về đúng giờ. Chíp đừng ghen nhée"

"K-không có ghen làm gì nhé.."- miệng nói thế nhưng Yongbok lại ôm chặt hyunjin hơn. Như là đang giữ hyunjin làm của riêng. Không cho ai động vào.

Hyunjin dụi dụi đầu mình vào người Yongbok. Được một xíu đã lăn ra ngủ say. Cái môi dày đỏ mọng của anh mê hoặc Yongbok. Em cúi xuống hôn nhẹ vào đôi môi đó. Cảm nhận lại vị ngọt mà hồi nãy nó trao cho em. Hôn được vài cái thì em cũng bình tĩnh lại ham muốn của mình. Ôm hyunjin rồi chìm say vào giấc ngủ.










Meo

Hyunlix | Làm thế nào để có một cuộc tình đẹp??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ