Cho 17+ cho zui nhà zui cửa nhé =))) Để tui cho mí pà coi tại sao anh chồn lại thích kèm chíp đến thế nhớ 😼
Hyunjin đang ngồi trong lớp phụ đạo toán ở trường. Thầy giáo say sưa giảng bài còn anh chỉ biết nghĩ đến việc kèm học với chíp bông sẽ vui như nào. Mặt của anh đờ đờ ra như sắp ngủ đến nơi. Thày giáo ở trên vì không để ý nên chưa ai mắng anh vì không tập trung cả. Đầu chỉ nghĩ đến mùi hương hoa anh đào và làn da mịn màng của Yongbok, hyunjin ngủ gật rồi. Anh còn dám mơ đến cảnh Yongbok cho anh sờ và nghịch hai đầu ngực, cả người em thì đỏ như tôm luộc, đưa ánh mắt mời gọi nhìn hyunjin đang nghịch đầu ngực của mình. Miệng há ra rêm nhẹ vài tiếng làm Hyunjin "cứng" cả trong mơ và ngoài đời thật. Đang ngủ ngon thì bị thầy gọi dậy mắng cho một trận. Hyunjin chỉ biết bất lực cố chịu ngồi nghe thầy giảng cho một bài đạo lý dài 3 trang. Anh vốn chẳng ưa gì ông thầy này, mặc dù là giáo viên ưu tú nhưng ông ta chỉ đối xử tốt với những học sinh 'đáng yêu' như Yongbok của anh. Lúc nào cũng cố tình dùng cái giọng biến thái của mình gọi Yongbok của anh. Mấy bạn học sinh nữ khác cũng phản ánh nhưng chẳng thầy cô nào chịu nghe. Anh cũng không hiểu sao ông ta chưa bị tống cho vào tù nữa.
Tiếng chuông tận học cuối cùng cũng vang lên. Anh nhanh tay dọn sách vở rồi phóng còn xe chiến của mình một mạch về nhà. Về đến nhà, đập vào mắt anh là hình ảnh bé yêu của anh đang ngồi trong phòng khách xem TV với đống sách vở môn hoá trên bàn. Anh chỉ muốn ôm Yongbok vào lòng ngay lúc này thôi. Em đang mặc chiếc áo thun xám mà anh thích nhất. Vì anh cao hơn chíp một cái đầu nền em mặc sẽ thành áo oversize dài che hết chiếc quần ngắn em đang mặc ở dưới. Chỉ cần giơ hai tay lên là sẽ thấy được. Nhìn xinh ơi là xinh thế kia sao mà hyunjin chịu được chứ?
"Hyunjin qua đây ngồi với tớ"
" A- ừm tớ qua đây"
Nhìn gần em còn đáng yêu gấp vạn lần nữa, cái môi nhỏ hồng hồng cứ chui ra làm Hyunjin chỉ muốn hôn cho cái. Chân ngắn cũn ra nhìn có ghét không chứ. Cổ áo rộng làm lộ ra xương quai xanh của em, chỉ cần em khòng lưng xuống thì sẽ có thể thấy được bầu ngực của em. Ước mơ vừa nãy lại xuất hiện trong đầu hyunjin.
Hyunjin ngồi xuống bên cạnh, em bắt đầu mở sách vở ra chỉ chỉ vài chỗ em không hiểu rồi nhờ hyunjin giảng, nhưng đầu hyunjin không nghe được gì mấy chỉ nghĩ đi nghĩ lại về hình ảnh một Yongbok dâm dục rên rỉ khi được anh nghịch đầu ngực. Phía dưới của anh có dấu hiệu ngóc đầu dậy.
"Hyun có nghe tớ nói gì không vậy"
"Cậu nói lại được không? Tớ không nghe rõ lắm."
Yongbok hỏi lại vài câu, lần này anh tập trung nghe và giảng bài cho em, em tiếp thu được khá nhanh, nhanh hơn trên lớp rất nhiều, không biết có phải do hyunjin giảng nên dễ hiểu hơn không nữa. giảng được một xíu thì hyunjin đưa đề cho Yongbok nắm chắc được kiến thức. Tiện mồm hôn chụt cái vào má của em. Việc làm vừa rồi khiến mặt chíp đỏ hết lên, mắt mở to nhìn hyunjin.
"Hyun vừa l-làm gì vậy...?"
" Do chíp học nhanh nên tớ thưởng thôi. Chíp không thích tớ làm vậy hả?"
"A-ah k-không phải như thế..."
"Vậy thì chíp làm để này đi, làm đúng một câu tớ sẽ thưởng cậu một lần, nếu sai trên 6 câu tớ sẽ đấm cậu."
"H-hả.."
" Đấm trên giường 😸"
"À- ừ được rồi."
"Chốt đơn~"
_-_
"Uầy chíp làm đúng 17/20 câu nè"
chíp câm lặng
"17 cái hun nhé."
chíp gật đầu nhẹ. Hyunjin tiến gần hơn rồi hôn cái chụt rõ to lên má của Yongbok, anh tiếp tục hôn chụt chụt lên hai bên má em. Cái hôn cuối cùng thì lại hôn vào cái môi chúm chím của em. Yongbok ngại gần chết. Em ôm cái mặt đỏ như cà chua của mình chạy lên trên tần trước hyunjin. miệng em vô thức mỉm cười nhè nhẹ lúc chạy lên. Anh làm bé ngại gần chít đến nơi ròii.
Hyunjin ở dưới nhà thấy em chạy thì được pha cười tớn lên. Mặt nhìn đáng iu thấy ghéc không chứ.
Cảm ơn vì 1k view cho fic này ạ 😭 mình biết ơn lắm 😭 không thể miêu tả được niềm vui này đâu. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Mình sẽ cố cải thiện truyện ạ 😔💝
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunlix | Làm thế nào để có một cuộc tình đẹp??
Fanfictionwarning: textfic - văn xuôi; ooc; bad words;...