Hyunjin giữ lời hứa của mình, gọi felix ra gạ kèo đi ăn tối ở ngoài. Họ hwang vốn dĩ sinh ra từ một gia đình giàu có, anh từ bé đã được người thân xung quanh yêu chiều vô cùng. Anh đã quen thuộc với nhưng món cao lương mĩ vị mà bố mẹ thường hay cho ăn. Người anh trai của anh - hwang joseph đã phát ngán mấy thứ đồ ăn dạng như vậy từ lúc lên năm tuổi. Bố mẹ anh đã quen với việc ăn nhưng món đắt đỏ, việc ngán mấy thứ này là một cú sốc lớn cho hai bác. Nhưng hôm nay hyunjin muốn dẫn em đi ăn một bữa thật ngon, bill càng cao anh càng thích."Chíp ơi, chíp xong chưa mình đi nè."
"Tớ xong ùi. Mình đi thui."
Hai người đi vào chiếc xe sang trọng đang đỗ ở ngoài cửa. Từ đằng xa xe, có một người đang ầm thầm quan sát. Người ấy mặc một bộ váy ngắn lộng lẫy, người lấp lánh nhờ những mảnh vải trắng kim sa, cô đi một đôi guốc trắng lấp la lấp lánh, nhìn cô rất xinh đẹp, với đôi chân dài miên man, thân hình mảnh khảnh. Cô ta tên là Miyoon.
Đến quán ăn, hai người được bồi bàn tiếp đến tận nơi, người bồi bàn chuẩn bị chiếc bàn ăn cho họ. Nhìn nơi này đẹp thật, đâu đâu cũng là đèn chùm và kim cương. Nơi đây rộng lắm, mặc dù hyunjin đã quen với nhưng địa điểm sa hoa như này, felix vẫn đang kinh ngạc kể từ lúc mới nhìn từ ngoài nhà hàng vào. Đây là một quán ăn nổi tiếng ở gần nhà hai đứa, nhà hàng được kinh doanh bởi hai đầu bếp Hàn có tiếng lớn.
"ừm.. Hyun à... ăn ở đây mắc lắm đó..mình có thể qua mấy nhà hàng nhỏ hơn mà?"
"khum sao cả. mình trả được. hôm nay mình đãi chíp. "- họ hwang bị sao ấy, nói vậy em cũng biết ngại chứ, ở đây toàn là những món ăn đắt tiền. em chỉ dám gọi 1 phần pasta, còn Hyunjin thì gọi cả tá đồ ăn, anh nói em gọi vậy không đủ dinh dưỡng nên đã gọi thêm một đống để giờ bàn ăn của hai người chật kín đồ ăn.
"Hyun gọi gì nhiều vậy.. ăn sao hết đượ-" Đúng lúc đó, có một cô gái mở toang cửa nhà hàng. Cô ấy xông thẳng đến bàn của hai người. Hyunjin và em chỉ biết trố mắt nhìn cô, mắt cô nhìn giống như một con gấu trúc, cô khóc nhòe cả mascara.
"Miyoon..?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunlix | Làm thế nào để có một cuộc tình đẹp??
Fanfictionwarning: textfic - văn xuôi; ooc; bad words;...