Vừa nhận được địa chỉ mà Jungkook gửi đến, Taehyung vội phóng như điên như dại tới chỗ đó.
Sau khi tới nơi, cảnh tượng trước mắt khiến anh như chết trân tại chỗ.
Người bạn gái mà anh hết mực yêu thương, hết mực tin tưởng lúc này đây đang hôn một người đàn ông khác.
"Ji Eun.."
Anh run rẩy cất giọng. Cô gái kia cũng giật mình quay qua nhìn Taehyung.
"Anh.."
Cô ta ngập ngừng không nói nên lời, còn người đàn ông ngồi bên cạnh thì liếc mắt nhìn Taehyung.
"Sao em lại.."
Ji Eun thấy Taehyung sắp nổi điên liền cầm lấy tay anh
"Không, không phải như anh nghĩ đâu, đây là.."
Còn chưa nói xong, Ji Eun đã bị Taehyung hất mạnh một cái khiến cô ta ngã lăn ra đất, chân tay chảy máu.
Anh giờ đây như bị mất đi lí trí, lao vào đấm người đàn ông kia một cách điên cuồng.
Ji Eun thấy vậy vội nén đau chạy đến ngăn Taehyung, còn đứng trước mặt anh bảo vệ cho người đàn ông đó.
"Anh không được đánh Hwan Rang, nếu muốn thì đánh tôi đây này"
Taehyung sững sờ, anh không biết phải thốt lên từ gì trong ngữ cảnh này nữa.
"Mình chia tay đi"
Anh buông thõng một câu rồi quay mặt bước đi.
Lúc này, tâm trạng của anh nặng nề vô cùng, hệt như những đám mây đen đã trĩu giọt.
Có cả tấn thứ, cả mớ cảm xúc cùng lúc đang trút lên đôi vai gầy.
Bỗng dưng, trời đổ cơn mưa tuyết.
Taehyung vẫn lết từng bước chân nặng nhọc về nhà, trong đầu không ngừng hiện lên hình ảnh khi nãy.
"Anh đang rất buồn, kết cục của một tình yêu mà anh không bao giờ muốn.
Ngày em bước đi theo ai?
Ngày em rời xa anh mãi mãi.
Ngày mà tình yêu của hai ta chia hai.
Là ngày hạt tuyết kia bắt đầu rơi.
Hạt tuyết cô đơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | text | phenomenal
FanfictionĐây là lần đầu tớ viết fic nên có gì mong mọi người góp ý ạ. Start: 22/06/23 End: 09/08/23 Author: lapizytk • 06/10/2023: 10.000 • 15/06/2024: 20.000