sáu mươi lăm.

236 15 0
                                    

Sáng hôm nay, Taehyung sẽ là người chở Jungkook tới trường.

Vừa bước vào cổng, liếc mắt qua cậu đã thấy một người trông rất quen.

 - Ô, ayzo ai đây nhỉ?

Tên đó bước đến gần chỗ cậu rồi nói một cách ngạo nghễ.

Nó là Hyunwoo - cái đứa hồi xưa hay bắt nạt Jungkook chỉ vì cậu thích con trai.

Jungkook chẳng thèm động tới cậu ta mà cứ thế bỏ đi

 - Mày tính đi đâu?

Nó ngăn Jungkook lại rồi đẩy cậu một cái

 - Mày sau bao lâu vẫn không thay đổi nhỉ? Cuối cùng thì cũng chỉ là thằng nhóc mít ướt hay khóc nhè, thậm chí mày còn chẳng dám đánh lại tao.

Nói đến đây, nó lại ôm bụng cười.

Jungkook cũng chẳng nói gì, lặng lẽ đứng dậy rồi đi tiếp.

Hyunwoo sau đó bày ra bộ mặt không thể khó chịu hơn.

 - Thằng này, mày làm tao mất hứng rồi đấy.

Sau đó nó đẩy mạnh Jungkook một cái nữa xuống đất, khiến cho đầu gối của cậu bị chảy máu.

 - Thằng như mày, học ở cái trường này làm gì, tính làm bẩn trường à?

 - Còn nữa, cái thằng gì hồi xưa được mày thích ấy nhỉ, chắc nó cũng ghê tởm mày thôi đúng không ㅋㅋㅋ

Nghe Hyunwoo nhắc đến Taehyung, Jungkook lập tức sôi máu, không nhịn được mà lao tới đá vào bụng nó rồi tặng nguyên một cú đấm vào mặt.

 - Cái loại chó nhà mày mở mồm ra là tao thấy tởm rồi, đừng có nhắc tới tên anh ấy bằng cái mõm bẩn thỉu đấy.

Hyunwoo thực sự rất bất ngờ, lâu nay Jungkook chưa dám bật nó tới nửa câu, vậy mà nay nó ăn gan hùm hay sao?

 - Mày.. Mày đợi đấy! Tao gọi anh tao. Chiều thứ 4 vẫn chỗ này, mày không ra thì chết với tao.

Nói rồi nó vùng vằng bỏ đi.

Lúc này Jungkook mới ngồi thụp xuống, hình như khi nãy cậu có hơi nóng nảy.

Nó còn hẹn mình chiều thứ 4 nữa chứ.

Cậu mà không tới thì chết chắc.. tới thì cũng chết.

taekook | text | phenomenalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ