Kể từ hôm đó, Kim Taehyung chính thức mê em Kookie như điếu đổ.
Sáng nào tỉnh dậy, trong đầu hắn cũng hiện lên hình ảnh của em ở công viên ngày hôm đó.
Đôi mắt long lanh ấy của em nhìn thẳng về phía Taehyung rồi nở một nụ cười xinh ơi là xinh.
"Em ơi, có lẽ tôi sẽ vì em mà cả đời này không lấy được vợ nữa.
Đối với tôi giờ đây, em đặc biệt hơn tất cả những nữ nhân khác.
Không một cô gái nào có thể sánh bằng em.
Tôi muốn được nghe giọng nói của em thêm nhiều lần nữa, muốn được cùng em vui chơi, được cùng em giải đáp những thắc mắc của chiếc thỏ từ trên trời rơi xuống."
- Trích nhật ký của Kim Taehyung.
Thật lòng mà nói, Taehyung chưa từng nghĩ rằng một ngày nào đó mình sẽ thích con trai.
Nhưng Jungkook ơi, em thực sự quá đỗi xinh đẹp và đáng yêu.
Nếu tôi không mau chóng chiếm lấy em, có lẽ sẽ bị người khác cướp mất.
Em ạ, tôi biết sợ rồi.
Taehyung nhớ lại từng câu mà Jungkook nói khi 2 người ngồi ăn cùng nhau.
" Tui hay bị mất ngủ về đêm lắm, dù tui không buồn hay suy nghĩ nhiều, nhưng cứ trằn trọc khó ngủ"
Em ơi, vậy đến với tôi, tôi sẽ ru em ngủ nhé? Tôi sẽ hát cho em này, kể chuyện cho em này, dỗ dành em này. Em chỉ việc nằm trong vòng tay tôi thôi.
"Tui cũng khá vụng chuyện nấu nướng. Ngoài ốp trứng với nấu mỳ tôm ra thì tui hầu như hong biết làm món gì hết"
Em ơi, vậy đến với tôi, tôi sẽ nấu cho em ăn nhé? Tôi sẽ làm cho em những món ngon, những món em thích. Em chỉ cần thưởng thức chúng thôi.
"À, tui cũng bị sợ ma nữa á"
Em ơi, vậy đến với tôi, tôi sẽ bảo vệ em nhé? Sẽ chẳng có con ma nào dám tới gần em đâu, vì em đã có tôi ở bên rồi mà. Em chỉ việc say giấc mềm hoặc làm những điều mà em muốn thôi.
Jeon Jungkook, tôi thực sự rất thích em.
Em ơi, về bên tôi, em nhé?
--------------------------------------------------
lapiz: Đang suy nên tớ có tâm trạng văn vở xí=))
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | text | phenomenal
FanficĐây là lần đầu tớ viết fic nên có gì mong mọi người góp ý ạ. Start: 22/06/23 End: 09/08/23 Author: lapizytk • 06/10/2023: 10.000 • 15/06/2024: 20.000