Những ngày gần đây khu phố Jungkook đang sống đang xôn xao việc những người đi về khuya bị "ghẹo". Mới đầu, người dân nghe truyền miệng nhau thì cứ nghĩa là họ bị đám côn đồ chặn đường ghẹo xin tiền mua ít thuốc lá. Nhưng lại không phải như thế, những người trãi qua bảo là họ bị ma trêu.
Mới đầu chẳng một ai tin là có ma đâu, đến khi những người đó được chứng kiến hoặc bị trêu. Người đầu tiên là chú JeonSuk ở gần nhà cậu, chú kể rằng đêm đó về trễ do gặp lại bạn cũ, đến giữa đường ngay cửa hàng tạp hóa thì có tiếng bước chân. Chú còn nghĩ rằng giờ này còn có người đi về khuya giống mình vậy sao, vì hiện tại đã là một giờ bốn mươi phút. Đi một hồi lại phát hiện người đi sau không có ý định đi trước dù cho chú JeonSuk đã đi chậm lại.
Cảm thấy điều gì đó bất an, nghĩ bụng là những thanh niên quậy phá chặn đường lấy tiền. Có men trong người cộng theo chú biết chút ít về võ nên lấy can đảm, xoay người về sau. Lúc xoay JeonSuk còn nghe tiếng cười khúc khích rất nhỏ, bất ngờ hơn là phía sau chú chẳng có ai.
Bấy giờ chú bắt đầu lo sợ, biết là mình đang gặp gì nên nhanh chân hơn một chút. Bỗng bên tai nghe một tiếng thì thào không rõ ngôn ngữ, không chỉ một mà rất nhiều ngôn từ lạ lẫm. Còn nhìn thấy hai bóng đen một lớn một nhỏ không rõ giới tính mặt mũi, nhưng họ đang tiến lại gần chú. Sợ lại càng thêm sợ, JeonSuk hét lên thật to rồi ngồi bệt xuống đất, mắt nhìn đảo nhìn tìm kiếm hai người lúc nãy, mồ hôi túa ra như nước, miệng không ngừng lẩm bẩm xin tha.
Người dân nghe tiếng hét cũng tò mò mở cửa ra xem, ấy vậy mà điều họ không thể ngờ là JeonSuk đang làm hành động quỳ lạy, chấp hai tay cầu xin thứ gì đó. Mọi người chẳng hiểu gì nhưng họ giúp đưa chú về nhà, trên đường về không ngừng cầu xin tha thứ.
Sáng hôm sau câu chuyện đó được truyền tai rất nhanh và rộng rãi, Jungkook mặc dù đi học và làm thêm nhưng vẫn được nghe tin từ rất nhiều người.
Thế là sau vụ việc của chú JeonSuk thì tần suất mọi người gặp càng nhiều và từ người già đến trẻ nhỏ. Không chỉ là giờ khuya mà hai mươi giờ đúng là sẽ nghe tiếng khúc khích, làm cho mọi nhà đều sợ hãi đóng cửa khi điểm giờ. Những câu chuyện được truyện từ trong khu phố này sang những khu phố khác làm cho ít ai lại sinh sống nữa. Giờ đây khu phố cậu ở được gọi là "Phố quỷ tựa".
-)))))))))))))))))))))))))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] tình duyên của quỷ
Spiritualtác giả: PhleGh ____ Một chàng trai với mái tóc đỏ rực, khoác trên mình bộ đồ đen ma mị, trên tay cầm chiếc mặt nạ kì lạ với chi tiết huyền bí luôn xuất hiện trong giấc mơ cậu. Hiện tại, cậu còn nhìn thấy hắn ở ngoài đời thật. Kim Taehyung? ____