6. stay here with you

511 62 6
                                    

mùa thu nơi anh đầy nắng gió

mọi thứ có thể mất nhưng duy nhất không thể mất em.

- ness!

  kaiser hét lớn bừng tỉnh, hắn ngạc nhiên nhìn xung quanh. cái gì đây? sao hắn lại nằm trên sofa trong một văn phòng ở bệnh viện? chẳng lẽ hắn bị ngất à?

  kaiser bước xuống ghế chuẩn bị đi tìm ness thì hắn thấy một người đàn ông có tuổi, mặc áo blouse trắng đang cắm cúi vào đống tài liệu.

" huh? chắc đây là bác sĩ...mà thôi quan tâm làm đéo gì "

  nghe thấy tiếng động, ông bác sĩ ngẩng lên với gọi kaiser.

- cậu là người nhà của bệnh nhân alexis ness phải không? tôi là bác sĩ mổ của cậu ấy.

- b-bác sĩ?? cháu là chồng của ness, cho hỏi ness đã ổn hơn chưa? - kaiser quay lại hỏi.

" đang còn là học sinh mà đã cưới nhau rồi à? học sinh thời nay thú vị phết."

- về chuyện alexis ness thì cậu ấy đã mất nhiều máu, chấn thương đầu nặng và có bất ổn về tâm lý. nhưng mọi chuyện có vẻ may mắ- chưa nói hết câu, bác sĩ liền im bặt khi thấy hai con mắt xanh kia đang trợn trừng lên nhìn mình.

- ness phòng bao nhiêu?

- phòng 302, tầng 3 nh- kaiser mở cửa và hùng hục chạy lên phòng ness.

   mà trước đấy hắn đã xảy ra chuyện gì? biết được rằng lúc kaiser bế ness chạy đến bệnh viện, các nhân viên y tế để ý và hoảng hốt khi nhìn thấy khuôn mặt dần tím tái và cơ thể đẫm máu của em. họ nhanh chóng cho ness nhập viện và bảo kaiser làm thủ tục cho em. đang kí kết các thứ cho ness với ông bác sĩ đấy thì hắn ngã ra sàn và ngất đi vì kiệt sức.

   ấy vậy mà vừa được tin em vẫn ổn, hắn liền chạy đến chỗ em mặc cho cơ thể vẫn mệt mỏi. đúng là vì người thương, ta sẽ làm bất cứ thứ gì, làm bất cứ thứ gì.

  đến rồi, hắn đến phòng ness rồi. cửa mở, là một cô y tá đang đẩy xe đựng thuốc đi ra.

- a! cậu là người nhà của bệnh nhân alexis ness ạ?

- ờ.

- vậy thì xin chúc mừng hai cậu, ness đã trải qua 5 tiếng phẫu thuật và thành công sống khoẻ mạnh! tâm lý cậu ấy cũng ổn định hơn rồi! giờ cậu có thể vào thăm bệnh nhân rồi ạ. - nói xong, cô y tá từ từ đẩy xe ra ngoài.

  hắn từ cửa ngó vào, kia rồi, thấy cái cục bông màu đỏ rượu đáng yêu đó rồi. kaiser nhẹ nhàng bước vào, ness đang nằm nghỉ trên giường, băng y tế quấn quanh trán em, trên tay phải em đang xâu kim bướm để truyền nước. cạnh giường em là máy đo chỉ số sức khoẻ rít lên vài tiếng chói tai.

  kaiser lấy ghế ngồi xuống bên giường ness. hắn nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay em. bàn tay hồng hào ấm áp này, hắn nhận được rồi.

  kaiser nhướn người lên ngắm khuôn mặt em. gương mặt xinh đẹp cùng đôi môi hồng đang cong lên, hai mắt nhắm nghiền đang nghỉ ngơi. đối với hắn, em đẹp như một thiên thần. bé nhỏ của hắn không đời nào hắn để bọn tâm thần kia vấy bẩn. hắn cúi xuống ôm lấy ness, hắn gục mặt vào hõm cổ kia mà tận hưởng hương thơm ngọt ngào này.

kainess | happiness and painNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ