[quay lại 17h00p chiều hôm qua]
- địt con mẹ, chết tiệt! - serbesson tức tối dùng thanh sắt đập liên hồi vào cột nhà.
- a-anh serbesson, nếu còn phá nữa thì ngôi nhà cũ này sập mất! - baron đến gần ngăn serbesson lại.
- câm mẹ mồm vào thằng chó! - vừa dứt lời, serbesson dùng bàn tay to khoẻ dập đầu baron vào cột nhà. máu đỏ văng tung toé và baron bắt đầu mất ý thức.
- địt mẹ thằng điếm nào đã giải thoát alexis ness? sao chúng mày đéo ở lại trông nó hả bọn ngu? - vừa nói gã vừa điên cuồng đập đầu baron vào cột cho đến khi máu nhuốm đỏ cả thân cột kia và nát đầu baron. lúc đó gã mới chịu thả con người đấy xuống. serbesson quay ngoắt sang arthur mà trừng mắt nhìn nó.
- mày nghĩ sao? arthur?
gã đầy sát khí hỏi nó, arthur cảm thấy rằng nếu nó chỉ nói sai một từ đối với serbesson thôi thì gã sẽ cho nó một vé chôn mình xuống nền đất.
-t-thưa anh, tôi nghĩ việc alexis ness được giải thoát có liên quan đến michael kaiser...- arthur người run cầm cập trả lời.
- hahaha! mày nói gì ngu vậy arthur? thằng hoàng đế mặt lồn đó mà để tâm tới con chó đấy á? - serbesson đứng cười điên loạn lên chế giễu arthur. gã đi đến đẩy ngã nó xuống đất rồi dùng vật kim loại dỉ sét 10 gang kia dập vào chân nó.
- AGHHHHHHHHHHHHHH!!! - arthur thảm thiết gào lên.
- mày đừng có nói ra cái suy nghĩ tầm thường đấy. kaiser, thằng đấy chỉ xứng làm con chó của tao, chứ làm đéo gì có chuyện nó quan tâm tới con chó rách đấy chứ? - gã đập thêm phát mạnh nữa vào chân arthur. mặc cho nó van xin, kêu gào rằng hãy đưa nó đi bệnh viện, serbesson cầm theo thanh sắt đẫm máu thản nhiên vào sâu trong nhà như không có chuyện gì.
một thằng tâm thần vô nhân tính như gã thì làm đéo gì biết đến giá trị của sinh mạng.
[trở lại hiện tại]
6h15p
- ăn nào ness. - kaiser đang đút cháo cho người yêu. hắn đã dậy từ sớm để chuẩn bị đồ dùng rồi ra ngoài mua cháo cho em.
- măm! - ness ăn lấy miếng cháo nóng ấm ngon lành.
thấy em khoẻ mạnh, vui vẻ, lạc quan và ăn uống đầy đủ là hắn vui rồi. thời gian em bị bọn điên kia tra tấn và hành hạ là bao nhiêu, kaiser phải ở bên, bù đắp và yêu thương em bấy nhiêu.
- à mà kaiser, chuyện viện phí ấy, không biết chúng ta lo liệu được không?
- cái đấy, mày không phải lo, tao bảo thằng reo chuyển tiền viện phí cho bệnh viện rồi. - hắn xoa mái tóc bông mềm của em.
- ừm!
- ăn nốt miếng cuối này.
ness nhanh chóng ăn nốt miếng cháo cuối. bình thường em không thích ăn cháo đâu nhưng bỗng dưng hôm nay em cảm thấy cháo rất ngon. chắc là được người yêu đút cho ăn nên nó ngon hơn??
kaiser đi rửa hộp cháo xong hắn cất vào túi đồ dùng, rồi hắn ra ghế cạnh giường ness ngồi.
- này ness - hắn cầm tay em và biểu lên vẻ mặt nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
kainess | happiness and pain
Fanfictionmaybe OOC, lệch nguyên tác. kaiser tức điên, ness tổn thương, rin tuyệt vọng, chigiri choáng váng. bachira meguru, yên nghỉ. - WARNING!!: ngôn ngữ thô tục, chứa yếu tố bạo lực học đường, tự tử và giết người cân nhắc trước khi đọc!!