Để người yêu cũ tán tỉnh là cảm giác như thế nào?
-
Ohm Pawat, Partner cũ của Nanon Korapat và thường được fan gọi với cái tên "couple người yêu cũ".Nhưng đâu ai biết 2 người thực sự đã từng ở trong một mối quan hệ tình cảm đôi lứa.
2 người đã từng rất hạnh phúc bên cạnh nhau.Nhưng nó cũng chỉ dừng lại ở 2 chữ "đã từng".Vì một số vấn đề trong chuyện tình cảm nên cả hai đã quyết định kết thúc mối quan hệ tại đó.Vậy mà bây giờ,Nanon Korapat lại đang bị chính tình cũ tán tỉnh một cách điên cuồng từ ngày này sang ngày khác.Đây có tính là "tình cũ không rủ cũng tới" không nhỉ?Nanon đã từng rất khó khăn mới có thể buông bỏ được mối tình ấy,vậy mà cậu lại gật đầu đồng ý một cách dễ dàng khi đối phương ngỏ ý muốn tán cậu lại từ đầu?
Mấy đứa yêu nhau là vậy hả?
Nanon ngồi một mình trong phòng tập tại công ty,hôm nay mọi người đều có lịch trình riêng nên chỉ có mỗi cậu ở đây.Nhìn khung cảnh trống vắng xung quanh không khỏi khiến cậu phiền lòng.Khẽ thở dài,tay cầm bút xoay vài vòng rồi lại hạ xuống.Trong mắt fan thì cậu có vẻ hơi cọc tính?nhưng bên cạnh đó cũng là những cảm xúc khó nói,chẳng thể giãi bày được với ai.
Bỗng từ bên má phải một cảm giác lạnh lẽo truyền qua khắp cơ thể khiến không khỏi khiến cậu rùng mình.Nhướn mày quay về phía bên phải tìm thủ phạm.Cứ nghĩ là staff hay một đồng nghiệp nào đó, nhưng lại là người cậu không ngờ tới nhất.Ohm
"Tập mệt quá đơ à?"
"Sao mày ở đây?tưởng đi tập Gym với Force?"
"Tại thấy mày ở đây nên tao không đi.Cầm lấy nước mà uống đi,lạnh hết tay tao rồi"
Bực bội giựt lấy chai nước trên tay Ohm.
"Cảm ơn"
"Cảm ơn mỗi thế thôi à?"
"Mày cho tao mỗi chai nước mà đòi hỏi lắm thế?"
"Thế cho cái thân thể này thì có lấy không?"
"Điên"
Bỗng Ohm nắm lấy bàn tay cậu đưa lên,định giựt tay lại nhưng người kia cứ nắm chặt lấy nó
"buông ra coi"
"Yên chút đi,đồ má lúm dễ thương"
"Xì.."
Chẳng đấu nổi với tên ngốc trước mắt,cậu cũng chỉ đành im lặng mặc kệ hắn muốn làm gì thì làm.Ohm giữ chặt lấy đôi bàn tay lạnh toát ấy mà âu yếm.Nanon có chút sượng khi người kia cứ vuốt ve lấy cánh tay cậu.Nhưng thật ra thì nó cũng không tệ lắm?cảm giác ấm áp này đã bao nhiêu lâu rồi cậu chưa được cảm nhận chứ?
"Xong chưa?vuốt gì mà vuốt hoài"
"Cho nắm chút đi,nhớ tay mày"
Gã nhẹ nhàng đan lấy từng ngón tay nhỏ bé của cậu.Hơi ấm phả ra từ lòng bàn tay của Ohm khiến cậu thoải mái hơn đôi phần.Dựa lưng vào gương,Khép đôi mi mỏng tận hưởng cảm giác yên bình hiếm có
"Ohm này"
Nanon bỗng lên tiếng
"Mày có bao giờ yêu tao không?"