1.chuyển trường

420 25 5
                                    

Hôm nay là ngày Alexis Ness phải chuyển trường ,do cha mẹ cậu phải chuyển nhà để phục vụ cho đông việc của họ, ness không có chút gì là phản đối ý kiến này ,vì dù gì nơi đó cũng không có gì để cậu hối tiếc cả.

    //Trên đường đi//
   -Cha ness:(vừa lái xe để đi đến nhà mới vừa nói với cậu con trai mình) Ness à cha mẹ xin lỗi khi đã quyết định đột ngột mà không hỏi ý con.
   -Ness: không có gì đâu ạ,con cũng không có ý kiến gì về điều này đâu nên cha mẹ đừng lo (cậu vừa nói vừa cười mỉm ) vả lại con cũng không có gì để nuối tiếc ở ngôi trường đó cả.
   -Cha + mẹ ness:......(im lặng nhìn nhau 1 hồi thì mẹ cậu lên tiếng)
   -Mẹ ness: có phải con rất hay bị bắt nạt ở trường đúng không?.....

Đúng vậy ness rất hay bị bắt nạt và bị tẩy chay ở trường vì sự lập dị của cậu,cậu chẳng hề nói chuyện hay kết bạn với ai
Họ nghĩ rằng cậu không bắt chuyện với họ vì cậu chê họ không xứng họ nghĩ cậu chảnh dog nên họ ghét cậu
// tg: đúng là mấy lũ xàm lol,ảo tưởng quá mức mà=))) //.

   -Ness:....(cậu im lặng nhìn ra cửa kính xe mà mặt không cảm xúc)
  -Mẹ ness:...mẹ mong rằng ngôi trường mới này tốt hơn với con con trai....

  Ness im lặng hồi lâu rồi cũng đáp lại

  -Ness: chắc ổn thôi...
-Cha + mẹ ness pov: (cha mẹ xin lỗi con vì không cho con một cuộc sống hạnh phúc ness à...).

    Tới nơi.Ness giúp cha mẹ chuyển đồ đạc vào trong nhà , nhà mới của cậu được thiết kế theo phong cách tây? Khá sang trọng.

Ness giúp cha mẹ chuyển đồ đạc vào trong nhà , nhà mới của cậu được thiết kế theo phong cách tây? Khá sang trọng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

//tg: Nhà kiểu vậy nè mn tui lấy ảnh cho mn hình dung ra ngôi nhà đó :) cre trên pin//
-Ness pov:....(cha mẹ mình cũng chơi lớn dữ ?nhìn nhà như thế kia mà bảo là không to lắm đâu).

Ness cùng cha mẹ bước vào nhà để sắp xếp lại đồ,trong lúc ness đang lấy đồ để trang trí thì mẹ cậu quay sang kêu cậu.

-Mẹ ness: Ah! Ness này
-Ness: vâng ạ?
-Mẹ ness: mai con nhập học vào trường mới rồi đấy,nên xíu nữa sắp xếp nhà xong thì con đi với mẹ ,để mua đồ chuẩn bị vào học nhé con !chủ yếu là đồng phục và đồ cần thiết thôi✨
-Ness: dạ vâng.

//tg: Đồng phục của trường ẻm đó mn ✨tui vẽ hơi nhanh nên không được đẹp sorry💦 ////Trời gần tối//Khi đi mua sắm cùng mẹ xong , về nhà cậu liền tắm rữa rồi ăn tối cùng gia đình,ăn xong cậu quay về phòng mình vừa nằm bấm điện thoại trên giường vừa...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

//tg: Đồng phục của trường ẻm đó mn ✨tui vẽ hơi nhanh nên không được đẹp sorry💦 //
//Trời gần tối//
Khi đi mua sắm cùng mẹ xong , về nhà cậu liền tắm rữa rồi ăn tối cùng gia đình,ăn xong cậu quay về phòng mình vừa nằm bấm điện thoại trên giường vừa suy ngẫm.

-Ness: mai mình phải đến trường mới rồi sao?....không biết sẽ như thế nào nhỉ? (cậu nằm suy ngẫm 1 hồi cũng phớt lờ qua chuyện đó mà chuẩn bị đi ngủ) thôi bỏ qua chuyện đó, mình đi ngủ cho lành.Nói xong cậu liền lăn ra ngủ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ayo hết 1 chap r nha :)) t mong là chuyện t nó ko xàm và nhạt cho lắm =) đây cũng là fic đầu nên mong ai đọc xong thì cho nhận xét đừng toxic :( không thôi t bùn khóc thút thít đó (chx sửa chính tả nha)

[ Kainessisa] né vỏ dưa gặp vỏ dừa //Drop//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ