Ness được học ở lớp 3-1 ở tận tần 2 nên cậu đành cố chạy 1 mạch lên đó vì đã gần tới giờ vào học rồi mà cậu còn chưa tìm được lớp,đến nơi cậu đứng trước cửa lớp để đợi giáo viên vào giới thiệu cậu cho cả lớp,cậu vừa thở hổn hển vừa lau đi mồ hôi trên trán nhìn trong "rất thảm" cậu chỉnh lại tóc tai cho gọn không thôi vào lớp trong bộ dạng này là mất mặt chết,cuối cùng cũng đến giờ học ,giáo viên chủ nhiệm lớp cậu cũng đã đến Noel Nao thấy cậu học sinh mới của lớp đang đứng đợi mình nên đã kêu cậu đứng đây để anh vào giới thiệu trước.
-Noa: chào buổi sáng cả lớp,hôm nay lớp ta sẽ chào đón 1 bạn học mới! Vào đi em
Ness từ từ bước vào lớp trong những tiếng xì xào của mọi người bên dưới, có lẽ cậu đang khá sợ nên có hơi run rẫy,noa thấy vậy liền đặt tay lên lưng chấn an cậu khiến cậu đỡ lo lắng,định hình xong cậu giới thiệu bản thân trước lớp.
-Ness: tớ tên là Alexis Ness,mới chuyển tới đây từ ngày hôm qua nên chưa quen được với ngôi trường này,có gì mong mọi người giúp đỡ.
Cả lớp ai cũng hướng mắt nhìn vào cậu bạn học sinh mới này,nhưng lẫn trong đấy là 2 cặp mắt của hai tên hồi sáng đã gặp cậu, không sai đó chính là Kaiser và Isagi hai tên đấy có lẽ đã nhận ra cậu khi cậu bước vào lớp,hai tên đấy có chút bất ngờ khi có thể học chung lớp với cậu,đây có lẽ là định mệnh ông trời đã sắp đặc cho cậu và hai tên đấy,hai người nhìn cậu có vẽ hứng thú và khá vui , cả hai đều bất giác mà mỉm cười.
-Noa: Được rồi,ở cuối lớp bàn giữa còn dư 1 chỗ,nên là em vào đấy ngồi nhé.
-Ness: vâng [Ness vừa bước xuống đã gặp hai tên đấy rồi,nhưng ness lại chú ý đến khứa cải sơ hơn ,có lẽ ông trời muốn Ness chịu đau khổ dài dài đây mà :) ]
-Ness pov: ôi mợ ơi...tại sao hôm nay con xu thế này???chắc con chết sớm quá ,đã bảo là không muốn gặp lại khứa đó rồi mà sao lại thế này....😭Ness ngồi vào chỗ của mình mà lòng cậu gào thét trong vô vọng
-Isagi :*nói nhỏ đủ để cậu nghe thấy*Chúng mình lại gặp lại nhau nữa rồi nhỉ Alexis? [Cười tươi]
-Ness: à ừm- tốt quá rồi ha ^v^💦Hai bên đang vui vẻ với nhau mà không để ý có 1 ánh mắt đang nhìn chầm chầm hai đứa từ nãy đến giờ,Kaiser nhìn ness hồi lâu rồi cũng lên tiếng
-Kaiser: có lẽ tao với mày có duyên đấy nhỉ?
-Ness: trùng hợp thôi!
-Kaiser: chắc vậy~ [cười]Isagi bên này khá nheo mày khó chịu nhìn cải sơ đang chọc ghẹo Ness mà lên tiếng
-Isagi: dừng lại đi hoàng đế ,đừng có chọc ghẹo người khác như thế,bất lịch sự lắm đấy!
-Kaiser: oh~? Bộ mày tuổi thân khi tao nói chuyện với người khác à?
-Isagi: tao không bảo như vậy ,đừng chọc ghẹo Alexis nữa!
-Kaiser: Nếu tao bảo không thích thì sao?[cười khinh]
-Isagi: 💢Ness ngồi giữa nghe hai tên này cự lộn mà cậu mệt luôn ấy ,đến giờ ra chơi cậu mới được thả vì kaiser là người của hội học sinh nên hắn đã lên phòng hội làm việc rồi,isagi thì đi cùng thầy noa để phụ thầy vài việc.
-Ness: haizz...cuối cùng mình cũng được thả,nhờ hai khứa kia mà tiết đầu mình chẳng nghe được thầy noa giảng gì cả có thì cũng có lúc nghe được có lúc không...ahhh...đúng là hôm nay không phải ngày lành của mình mà.
Ness nằm lì trên bàn mà than thở,thấy bạn mới của mình đang nằm đấy thì thiếu gia reo mikage qua chào hỏi làm quen.
-Reo: yo,cậu là học sinh mới tên Ness Alexis đúng không nhỉ?
-Ness: à ờ đúng rồi có gì không cậu?
-Reo: cũng không có gì đâu,tớ chỉ muốn làm thân với bạn mới thôi✨
-Ness: làm thân?...cậu nói thật chứ?
-Reo: thật chứ!... Bộ cậu không thích hả?💦
-Ness: ah- không! Tại vì đây là lần đầu có người muốn làm bạn với 1 người kì lạ như tớ á...💦
-Reo: kì lạ? Đâu tớ thấy cậu dễ thương mà?
-Ness: d-dễ thương á?
-Reo : ừ!✨ nhìn cậu như chú cún á cứ hiền hiền cộng với đôi mắt to tròn nhìn cưng cực-ah..so sánh không đúng chỗ rồi xin lỗi cậu nha
-Ness: không sao đâu tớ cũng hay bị cha mẹ ghẹo như thế nên quen rồi(' ∀ ' *) mà nãy giờ cậu chủ động không hà cho tớ hỏi cậu tên gì á?
-Reo: tớ quên không giới thiệu hả? Tớ tên là reo mikage cứ gọi reo là được!✨
-Ness: reo mikage?... Khoan đã nào tên cậu nghe quen lắm...hmm...A!CẬU LÀ CON TRAI CỦA TẬP ĐOÀN MIKAGE Á?????
-Reo: oh Cậu cũng biết về gia đình tớ hả?đúng là thế á
Ness pov : ôi trời ơi... Tôi đang được con trai của tập đoàn mikage làm thân á???
-Ness: chắc tớ không làm bạn với cậu được rồi...
-Reo: sao thế?!
-Ness: nhà tớ không như nhà cậu đâu(╥_╥)
-Reo: úi giời tưởng gì,tớ không quan tâm đến chuyện đó đâu! Tớ đâu phải loại người chơi vì tiền,nên cậu đừng lo xa quá.
-Ness: Reo....(*꒦ິ꒳꒦ີ)
-Reo: vậy giờ chúng ta là bạn nhé?✨
-Ness: umk!✨Khi reo và ness đang nói chuyện vui vẻ bỗng nhiên cửa lớp mở toan 1 cách mạnh bạo làm cho hai bé giựt mình,trước cửa là 1 "cô gái" tóc đỏ đang đứng ở ngoài cửa.
-Ness pov: "con gái" trường này được bận quần nam sinh sao?
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
mn đoán xem "cô nữ"sinh mở toan cửa của lớp ness là ai nhá=))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kainessisa] né vỏ dưa gặp vỏ dừa //Drop//
FanfictionVã otp nên viết👌 LƯU Ý! sẽ có những cặp khác như: Rin x bachira Sae x shidou Otoya x hiori x karasu Kunigami x chigiri (Hoặc khác) Nên mn nên căn nhắc khi đọc không thôi gặp notp là giấy đành đạch đấy Có thể chứa r18 maybe Và các nhân vật trong đâ...