-Ness pov: gì nữa vậy??
Cậu quay phắt ra đằng sau để nhìn tên đã phá đám giờ ăn của cậu,thì ra không ai khác đó chính là Kaiser và anh em xã hội đàn của nó,vừa nhìn thấy mặt hắn thì cậu liền tỏ ra ghét bỏ rồi quay đầu lại éo thèm nhìn nữa.
-Kaiser: eh? Thái độ gì đấy?_cuối xuống nhìn Ness
-Ness: cút ra giùm,chỗ tôi đang ăn đừng có mà làm phiền
-Kaiser: ăn nói cẩn thận vào,mặt thì xinh mà mỏ hổn quá đấy nhá~_khi thấy cái má bánh bao của cậu thì hắn liền lấy tay chọc chọc vào nó rồi trêu ghẹo
-Ness: làm gì đấy? Có thôi đi không?_hất tay hắn ra
-Kaiser:ha, thấy cậu có cái mà bánh bao nhìn núng nính nên tôi sờ thử thôi mà,làm gì căng thế bạch tuộc nhỏ?~
-Ness: eo đừng có gọi tôi như thế ,nổi hế cả da gà lên đây này_Ness shock bay màu
-Kaiser: phũ quá đấy! Dù gì chúng ta cũng học cùng lớp với nhau mà? Làm quen với bạn mới khó thế sao?
-Ness: khó thì có đấy nhưng chỉ khi nói chuyện với cậu thôi.
Kaiser cười mẻ,có lẽ hắn đã chủ quan quá mức rồi,việc cưa cẩm cậu khó hơn hắn nghĩ nếu là người khác thì hắn chỉ cần dùng nhan sắn rồi thêm mấy câu tán tỉnh sến súa vô là có thể làm người ta đổ đứ đừ rồi,chắc nên rút lui để chuẩn bị nhiều thứ mới tính đến chuyện tán đước cậu,rắc rối quá nhưng hắn lại rất thích,cứ thử một lần thử thách bản thân xem sao.
-Kaiser:...hừm,thôi được rồi không làm phiền cậu nữa,ăn ngon miệng nhé bạch tuộc nhỏ,tôi đợi cậu ở lớp_trước khi rời khỏi đấy hắn thuận tay xoa đầu Ness luôn.
-Ness: tôi đã bảo đừng có gọi thế nữa mà!..._cậu tức mà muốn chửi,nhưng chưa kịp làm gì thì hắn và đám bạn của hắn đã đi xa rồi.
Ness đành ôm cơn tức trong lòng lại,liếc Kaiser một cái rồi quay lại lấy tay chỉnh mái tóc đang rối xù lên vì hắn.
-Ness: mé,cái tóc hồi sáng mình đã cố gắng lắm mới làm cho nó gọn gàng mà giờ lại bị tên đấy làm rối hết cả lên.Đang chỉnh lại thì cậu để ý mấy ánh mắt ngỡ ngàn đang nhìn mình.(trừ Sae)
-Ness: g-gì vậy?
-Chigiri: chuyện gì vừa mới diễn ra thế?...
-Reo: vãi ò thật hay đùa vậy??
-Bachira: hôm nay chắc bảo lớn lắm đấy! Sợ rồi nha
-Hiori: ừm,chắc chắn 100% là nó vừa mới cắn thuốc về...
Ness hoang mang,nhìn mọi người rồi hỏi:
-Ness: các cậu đang nói về cái gì cơ?
_______________________________
Hôm nay viết đến đây thôi,nó ngắn hơn mấy chap trước là vì dạo này t bí ý tưởng,nên đang lên chai để tìm thêm ý tưởng cho chuyện:))Anyway hạp py bớt đây Din Din:)) 9/9
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kainessisa] né vỏ dưa gặp vỏ dừa //Drop//
FanficVã otp nên viết👌 LƯU Ý! sẽ có những cặp khác như: Rin x bachira Sae x shidou Otoya x hiori x karasu Kunigami x chigiri (Hoặc khác) Nên mn nên căn nhắc khi đọc không thôi gặp notp là giấy đành đạch đấy Có thể chứa r18 maybe Và các nhân vật trong đâ...