Chapter 19 - I wanna be yours.
------------------------
Tiệc rượu chào mừng tân Công tước phu nhân được tổ chức ngay tối nay ở Le Soleil, một gian phòng vừa đủ chào đón những quý tộc lâu đời và cao quý nhất. Nhìn thẳng lên trên sẽ là bầu trời buổi đêm đầy sao, nơi mà Donghyuck trước đây luôn sử dụng để thư giãn, hoặc tìm xem chòm sao Kim Ngưu ở đâu trên trời, mắng chửi Công tước Lee một hồi cho đến khi buồn ngủ.
Lee Jeno nói rằng tiệc chào mừng Công tước phu nhân không thể do chính tay Công tước phu nhân tổ chức. Hoa mặt trời đang ngồi suy nghĩ về những hoạt động cần có vào tối ấy chợt dừng lại, ngài đến giật lấy tờ giấy trên tay cậu: "Để ta. Em đi học đi."
Và thế là Donghyuck mất cái cớ để cúp khỏi khóa đào tạo phu nhân Công tước, ai oán mỗi sáng đều phải học thêm một đống kiến thức mới, đến tên của hai mươi ba chủ vườn hoa giao đến Empereur cậu cũng phải nhớ, quá tải còn hơn số lượng người yêu cũ của cậu.
Lee Jeno tự mình sắp xếp lịch trình để tổ chức tiệc cho phu nhân lại là một ngoại lệ kinh điển mới ở Eternity. Na Jaemin nhận lệnh từ ngài Công tước bước vào tiệm vải, chần chừ không dám bước vào trong vì có vẻ các quý bà trông phẫn nộ quá, hắn vào có khi bọn họ sẽ xé xác hắn ra thành mười mảnh nhỏ đem phơi trước gió.
"N-ngài tính đứng ở đây mãi ạ?" Chàng hầu đi theo hắn chần chừ lên tiếng. Hầu tước Na đã chôn chân trước cửa được mười lăm phút vẫn chưa có ý định tiến vào. Các quý bà đến sau bọn họ đã giành giật được tấm vải như ý và trở về từ thuở tám hoành, chỉ còn Na Jaemin ở đây lặng im, trên tay là lệnh của Lee Jeno ban xuống, lần đầu nó thấy ngài hèn như thế.
"Đợi ta chuẩn bị tinh thần một chút."
Trong một chầu chè chén khi còn ở Anh, giảng viên đứng tuổi mới lấy vợ được hai ngày đã vỗ lên vai hắn, dặn dò khi cậu lấy vợ, nhất định không được gây sự với phu nhân, bởi vì bọn họ chính là phái mạnh.
Một trong những cuộc chiến gay gắt nhất của giới quý tộc không phải cuộc chiến tranh giành tước hiệu, ngôi vị hay lãnh thổ mà là cuộc chiến giữa các quý bà giành vải ở tiệm may đồ. Hầu tước Na đầu tóc rối bù mãi mưới mua được vải về vất xuống trước mặt Lee Jeno, người đang nheo mắt căn chỉnh lại bức tranh cưới của ngài và Donghyuck.
"Thề với Chúa tôi sẽ không bao giờ cho Renjun đến tiệm may. Quá nguy hiểm."
"Tiệm may có mũi khâu khâu miệng cậu lại hay sao mà nguy hiểm?"
"Bọn họ đấu đá quá khốc liệt." Na Jaemin nhận cái lược từ tay quản gia của Le Soleil, chỉnh lại mái tóc cho ngay ngắn, "Chúng ta không nên gọi phụ nữ là phái yếu nữa. Có một quý cô nào đấy đã vò đầu tôi thành thế này đây."
Lee Jeno tò mò quay sang nhìn hắn, phụt cười ngay khi thấy mái tóc bạch kim trở thành cái tổ quạ đúng nghĩa, áo sơ mi trên người lệch khỏi vị trí thường ngày và một vết móng tay nhỏ sượt ngang má hắn.
"Mỗi cậu yếu thôi."
Na Jaemin bực tức cười khẩy: "Cậu thử xem? Bây giờ đi luôn này. Xem cậu có mua được xấp vải nào không."
BẠN ĐANG ĐỌC
•|NAJUN/NOHYUCK|• A little bit mean
Fanfiction❝Ván bài sấp ngửa liên hồi. Thợ săn, con mồi thay đổi luân phiên.❞ •A little bit mean - Em chỉ xấu tính một chút thôi mà. •Category: Thế giới trong trí tưởng tượng của mình - vũ trụ Renaissance, nhân vật không ngoan, drama máu chó các kiểu nhưng vẫn...