(10) Hãy khiến em trở thành vị thần đẹp nhất của ngài

2.2K 155 58
                                    

Chapter 10 - Make me your Aphrodite.

Chương này mọi người nhớ đọc chậm thôi nhé, vì mình viết những câu khá dài ấy, đọc nhanh quá dễ bị sót lắm.

------------------------

Cảnh tượng Huang Renjun được Hầu tước Na đưa về tận nhà vào giữa trưa hôm ấy được đăng lên các trang báo lá cải mà quý bà thường đọc, Chánh phu nhân Huang gai cả mắt nhìn Huang Renjun đứng ngoài vườn nghe Na Jaemin dặn dò đủ đường. Hừ, cái đôi uyên ương đó yêu đương không hề giấu giếm, đứng ở vườn nhà bà tình em ý ta nồng đượm đến tim hồng phấp phới.

Huang Julien uống không nổi tách trà khi Hầu tước Na lưu luyến ôm Renjun lần cuối trước khi thúc ngựa ra về. Tin tức về người mà Na Jaemin thực sự chọn đang là đề tài nóng bỏng nhất ở thời điểm hiện tại, người người nhà nhà đều đang bàn về nó. Nhất cử nhất động của Huang Renjun hay Na Jaemin đều được giới báo chí và giới quý tộc đặc biệt quan tâm đến, riêng việc Hầu tước Na ngẫu hứng mua một cái bánh mì bỏ nhiều rau mùi thôi mà người ta cũng hỏi: "Cậu Huang không ăn được rau mùi ngài mua làm gì?"

Hầu tước Na thả đồng tiền xu mới cứng vào tay chủ quầy, tính bo thêm vài đồng nhưng vì câu hỏi kì lạ này lại thôi:

"Cậu Huang không ăn thì ta ăn, có làm sao đâu nhỉ?"

Hay việc Huang Renjun sai người hầu mua một hộp dâu tây về nhâm nhi cho đỡ buồn miệng lúc đọc sách cũng bị nó thắc mắc: "Em nghe đồn Hầu tước Na không thích ăn dâu đâu cậu."

Chàng thơ gấp cuốn sách đang đọc dở, thở dài thườn thượt:

"Ta ăn, là ta ăn, một mình ta ăn hết ngươi vừa lòng chưa?"

Bỗng vào một ngày đẹp trời khi tin tức yêu đương giữa ngài và em vẫn còn nóng bỏng, Na Jaemin đã đưa ra một quyết định để đời. Ấy chính là đưa Huang Renjun về Serpent dù cả hai vẫn chưa kết hôn.

Đến nước này thì người ta cũng biết ai mới là kẻ chiến thắng thật sự. Vài hôm trước giới quý tộc đã gần như chao đảo trước tin tức Huang Julien thất bại trong việc được gả vào nhà họ Na quyền quý, bởi bà Huang gần như đã chắc mẩm trong tất cả các buổi tiệc trà rằng 'đứa con trai đẹp người đẹp nết' sẽ thành công chiếm trọn trái tim của Hầu tước. Chứ không phải là đứa con riêng 'đẹp người xấu nết' của Cố phu nhân. Bây giờ thì triệt để mắt chữ O mồm chữ A khi hay tin Hầu tước Na cử người sang dọn dẹp hết những thứ thuộc về Huang Renjun chở đến Serpent, không chừa lại bất kì mảnh vụn nào của em ở Brillance.

Người ta cũng biết rằng Huang Renjun so với Huang Julien cũng chẳng kém cạnh gì, có khi lại còn có phần nhỉnh hơn cơ. Chỉ là người ta không hiểu sao sau khi tốt nghiệp chàng ta lại lêu lổng đến thế. Người ta ghét em đến phát điên.

Thế nên đâu có gì là khó hiểu khi Huang Julien lại nhận được nhiều sự ủng hộ đến thế đâu, nhỉ?

Làm gì có ai chịu đựng được người trong mộng của mình say đắm kẻ khác bao giờ. Còn Huang Renjun thì vẫn luôn đem đó làm trò tiêu khiển, bởi em muốn danh tiếng của nhà họ Huang phải theo em xuống bùn. Dòng tộc máu lạnh ấy không xứng đáng được đề tên trong hoàng gia, nơi cao quý và lộng lẫy. Công tước Huang qua đời sau ngày em tốt nghiệp, bởi mưu đồ của Tân phu nhân.

•|NAJUN/NOHYUCK|• A little bit meanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ