!!LƯU Ý!!
+ Nếu ai không thích truyện, mong bạn hãy LỊCH SỰ và nhấn nút "Click back" bên góc trái màn hình.
+ Phần giới thiệu có phong cách viết với giống phần giới thiệu nhân vật thuộc bộ truyện "Rengoku x Tanjirou (Yaoi). Kimetsu no Yaiba của tác giả KDCaster.
+ Dạo này tác giả bị thiếu muối, nên truyện đương nhiên cũng sẽ "thiếu muối" theo. Mong các bạn thông cảm a!
Mời các bạn thưởng thức!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
I. Tên nhân vật
Tokitou Saiyoru - Mọi người gọi cô là 'Tokitou-san' - Riêng anh trai hay gọi cô là 'Sai-chan'
II. Thông tin chung
- Sinh nhật: 15 tháng 01
- Cung hoàng đạo: Ma Kết
- Tuổi: 13
- Màu mắt: Xanh ngọc
- Chiều cao: 1m60
- Vai trò: Hà trụ
- Sử dụng hơi thở: Sương mù - Đôi lúc sử dụng hơi thở Sao băng
III. Vũ khí sử dụng
+ Một thanh Nichirin có lưỡi kiếm màu trắng
IV. Sở thích
+ Gấp Kamikiri hoặc ngồi trước hiên hóng mát lắng nghe chuông gió kêu
+ Ngồi trên táng cây rẻ quạt và ngắm lá rơi, ngắm cá Koi, ngắm cảnh
+ Đi chơi/ Đi ăn với các thành viên hoặc các Trụ cột trong Sát Quỷ Đoàn
V. Tính cách
Hà trụ Tokitou Saiyoru được nhận xét là một cô nàng thân thiện, cởi mở cùng quan tâm người khác. Cô hiếm khi tức giận, nhưng mỗi lần tức giận thì cô sẽ vô cùng đáng sợ. Saiyoru giống với Kamado Tanjirou, cô có một lòng thương cảm dành cho quỷ (Tuy nhiên không phải tất cả quỷ cô giết đều được cô cảm thông).
Tuy tính cách hiền lành tốt bụng như vậy, nhưng cô vẫn là một người tàn nhẫn trong việc giết quỷ.
VI. Ngoại hình
Hà trụ Tokitou Saiyoru sở hữu ngoại hình nhỏ bé. Cô sở hữu mái tóc dài màu đen, chuyển dần sang màu xanh ngọc ở phần đuôi tóc dài đến thắt lưng. Cô sở hữu một làn da trắng nhợt nhạt khiến người khác nghĩ cô bị bệnh.
Giống như hầu hết các thành viên khác thuộc Sát Quỷ Đoàn, cô mặc một bộ đồng phục tiêu chuẩn kèm một chiếc váy xếp ly. Cô mang một đôi tất màu trắng, đi cùng một đôi dép Zori.
***Khi nào vẽ xong mình sẽ cho ảnh vào, mong các bạn thông cảm***
*****Bonus thêm: Một số sự thật về Hà trụ Tokitou Saiyoru*****
01/ Hà trụ Tokitou Saiyoru thuận cả hai tay, nên cô có thể để bao kiếm bên trái hoặc phải tùy thích (Nhưng phần lớn sẽ để bên phải vì cô thuận tay trái hơn).
02/ Giống anh trai mình, cô mất hai tháng để bước lên hàng ngũ trụ cột.
03/ Thanh Nichirin của cô được rèn từ cùng một người thợ rèn kiếm cho anh cô - Kanamori Kozo.
04/ Saiyoru mắc cùng chứng mất trí nhớ giống anh trai cô, nên đôi lúc cô cũng ngơ ngẩn thẫn thờ giống Hà trụ.
05/ Trí nhớ cô tốt hơn anh trai một chút, tuy nhiên cô vẫn không thể nào nhớ nổi tên các thành viên của Sát Quỷ Đoàn. Tuy nhiên, nếu ai để lại ấn tượng đủ sâu sắc cho Saiyoru, cô sẽ nhớ tên người đó trong một khoảng thời gian nhất định (Nhưng rồi cô sẽ quên sau khoảng thời gian đó).
06/ Món ăn yêu thích nhất của Saiyoru là bánh mochi Matcha, Sushi và Sashimi.
07/ Loại Sushi cô thích ăn nhất là Sushi cá hồi.
08/ Hà trụ Tokitou Saiyoru từng được Trùng trụ Kochou Shinobu dạy cô cách pha độc và sử dụng độc, nên về mảng độc dược cô khá có tài.
09/ Cô sợ côn trùng, đặc biệt là tiểu cường (Gián) :))
11/ Con quạ truyền tin của cô có tên là Meian.
Còn tiếp...
Hoàn thành: Ngày 25 tháng 06 năm 2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kimetsu no Yaiba - Em gái của Hà trụ Tokitou Muichirou
ФанфикHà trụ Tokitou Muichirou có một người em gái, nhỏ hơn cậu 01 tuổi. Bất ngờ thay, cô em gái cũng là một trụ cột. Giống anh trai mình, cô cũng là một thiên tài và bước lên hàng ngũ Trụ cột chỉ sau hai tháng tập luyện.