Giới thiệu hơi thở - Phần 02

82 2 0
                                    

Hơi thở Sao băng - Một nhánh nhỏ được phân tách từ hơi thở Sương mù, một nhánh nhỏ hơn của hơi thở Gió. Hơi thở Sương mù - Phong cách hơi thở với những chiêu thức mang trong mình sự nhanh nhẹn và dứt khoát, tựa như một ngôi sao băng lao qua bầu trời đêm đầy huyền ảo. Hơi thở Sao băng có tổng cộng là 09 thức, mỗi chiêu thức đều mang trong mình một tốc độ nhanh đến chóng mặt cùng sự mạnh mẽ đầy dứt khoát trong từng nhát chém. Các chiêu thức hơi thở Sao băng đa phần lấy ý tưởng từ những chiêu thức trong hơi thở Sương mù và hơi thở Nước.

<<========================================================>>

Thức thứ nhất - Tinh Vân Vũ - Một nhát chém thổi bay đối thủ ra xa.

Thức thứ hai - Liên Tinh Hà - Người sử dụng chém hàng loạt nhát chém về phía đối thủ với một tốc độ cực nhanh, tăng cường sát thương và kéo dài thời gian hồi phục của đối thủ.

Thức thứ ba - Hà Tán Tinh Vũ - Một nhát chém đánh bay những đòn tấn công liên tiếp của đối thủ, đồng thời tạo ra một vòng bảo vệ. Bất kỳ đòn tấn công nào tiến đến gần đều sẽ bị phá hủy. Chiêu thức này được lấy ý tưởng từ Thức thứ ba - Hà Tán Phi Mạt Thức thứ mười một - Lặng.

Thức thứ tư - Hà Thiên Vũ Khúc - Một nhát chém của 'lòng vị tha' dành cho đối thủ. Chiêu thức này được cô lấy ý tưởng từ Thức thứ năm - Can Thiên Từ Vũ trong hơi thở Nước.

Thức thứ năm - Hà Thiên Hồ - Lao đến đối thủ với tốc độ cực kỳ nhanh, tung ra một nhát chém. Chiêu thức này được nhận xét là có tốc độ cực kỳ nhanh - nhanh như dịch chuyển tức thời và lặng lẽ như mặt hồ nước.

Thức thứ sáu - Hà Minh Hải Y - Lao đến đối thủ với tốc độ cực nhanh, khi đến khoảng cách thì bật nhảy lên không trung và hướng phía đối thủ chém đến.

Thức thứ bảy - Hà Nguyệt Vân - Di chuyển với tốc độ nhanh nhưng phải nhẹ nhàng nhằm tránh kẻ địch tìm thấy bản thân, tiếp cận một cách bất ngờ và tung ra một nhát kiếm chém nhanh.

Thức thứ tám - Lơ Lửng - Một đường chém tròn mạnh tạo một luồn khí xoắn ốc bao phủ chân đẩy cơ thể lên không trung, giúp bảo vệ bản thân trong những trường hợp/ tình huống nguy hiểm. 

Thức thứ chín - Tinh Hà Hối Ám Sa Vân - Đây là một chiêu thức sử dụng màn sương mờ che mắt đối thủ và hỗ trợ tấn công. Người sử dụng thả ra một màn sương nhằm che mắt đối phương, dồn sức vào chân lao về đối thủ.

Còn tiếp...

Hoàn thành: Ngày 29 tháng 06 năm 2023

Đồng nhân Kimetsu no Yaiba - Em gái của Hà trụ Tokitou MuichirouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ