Thật không ngờ chỉ vì 1 người mà Pond Naravit đã thay đổi,cậu thức sớm và ăn uống đầy đủ,không còn bỏ bữa nữa.
Hôm nay cậu mua cho Phuwin 1 cái bánh mì sandwich và 1 hộp milo.Cậu đến lớp đợi Phuwin,khi Phuwin vừa mới bước tới sân trường và ngó lên lớp của mình thì thấy Pond đã đợi sẵn mình ở lớp.
Phuwin cảm thấy việc này rất phiền vì Phuwin và cậu chẳng quen nhau nhưng hôm nào Pond cũng đưa đồ ăn sáng cho Phuwin khiến Phuwin bị hiểu lầm vài lần là Pond và Phuwin là người yêu của nhau.
Nhưng cái gì cũng có ưu điểm,Phuwin cũng đỡ tốn tiền mua đồ ăn sáng hơn,và cũng khiến cậu đỡ mỏi chân để đi đến canteen trường mua đồ ăn sáng.
Phuwin:"Hôm nay cậu vẫn còn đến đưa đồ ăn cho tôi à?"
Pond:"Thì phải đưa chứ,tại vì cậu là người tôi thích mà"
Phuwin chẳng phản ứng gì vì đây cũng không phải cảnh gì quá xa lạ với cậu.Cậu cũng khá khó chịu vì người ta mua đồ ăn cho mình thường xuyên nhưng mình vẫn chưa cảm ơn người ta lần nào.Phuwin nhìn ở ngoài đanh đá vậy thôi chứ cậu vẫn tử tế lắm,người ta cho cậu thì cậu sẽ cho lại còn đối với Pond thì cậu vẫn chưa cảm ơn người ta 1 tiếng nên rất ấy nấy.
Tối hôm đó
------------------------
Phuwintang
Cảm ơn,vì đã mua đồ ăn sáng cho tôiPond thấy tin nhắn vẫn không thể tin là Phuwin chủ động nhắn cho cậu,cậu đã rep lại ngay lập tức
Ppnaravit
Đây là sự thật saoo,hôm nay cậu nhắn tin cảm ơn tôi nè,chắc ngày mai trời sẽ đẹp lắm đâyPhuwintang
Cậu muốn nghĩ sao thì tùy cậuSau khi bỏ chiếc điện thoại xuống Phuwin cảm thấy người mình đã nhẹ nhõm đi được phần nào vì đã nói được lời cảm ơn với Pond.
Còn ở phía Pond,Pond sau khi đặt chiếc điện thoại xuống đã lăn lộn khắp nới trên giường tới nỗi té xuống giường nhưng cậu vẫn cười toe toét.
------------------------
Cả nhà thương nhauDunknatachai
Ủa bạn ơi,bạn với ngta là gì thế bạnPhuwintang
Người ta là ai tr?Dunknatachai
Thì Pond gì gì đófourth.ig
Em cx thắc mắc lắm áPhuwintang
Thì bạn bè bth thôi tụi m tài lanh quáDunknatachai
Bạn gì mà hôm nào cx đem đồ ăn sáng cho m vậyPhuwintang
Thì chắc tại nó thích tfourth.ig
Thấy là dữ của dữ r đó😮Dunknatachai
Kh ngờ một ngày bạn mình chơi hê hê😩Phuwintang
Xàm,nó thích t chứ t có thích nó đâu,nói chuyện với bọn nặng hơi mỏi cổ rấc là mệt,t đi ngủ😌Dunknatachai
Ừ vậy thì chúc bẹn iu của t nằm mơ thấy người ấy nhé🤌🏻fourth.ig
+1----------------------------
Và đúng như lời Pond nói hôm sau trời đẹp thật nhưng hôm nay Phuwin cảm thấy thiếu thiếu thứ gì đó.
Chính là Pond người mang thức ăn sáng cho cậu hàng ngày,cậu lấy làm lạ bèn đi hỏi mọi người khắp nơi mới biết được là hôm nay Pond bệnh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
•F6• Bé ơi, cho anh hỏi
Fanfiction•Fic này hong có ngược nhaa• Đọc vui vẻ hong quạo nha,nhớ góp ý cho t thêm nha💗