6.không biết đặt tên gì nữa

2.3K 180 4
                                    

Pond:"Phuwin,đồ ăn sáng nè"

Phuwin:"C-cảm ơn"

Pond:"Hôm nay nhìn cậu hơi lạ đó nha"

Phuwin:"Kh-không có gì đâu"

Trả lời xong Phuwin chạy thẳng 1 mạch lên lớp làm cho Pond xịt keo tại chỗ.Thật ra thì Phuwin vẫn còn ngại chuyện hôm trước nên chẳng giám đối mặt với Pond.

Nhưng mà,Pond không biết cậu ấy nghĩ rằng Phuwin giận mình nên mới tránh né mình như thế.

Phuwin:"Thôi kệ ngại thì ngại chứ đồ ăn vẫn ngon mà nên ăn thôi"

Hôm đó Pond đã quyết định nói chuyện với Phuwin để biết tại sao cậu ấy cứ tránh né mình như thế.

Vào buổi chiều hôm ấy 4 con mắt nhìn nhau,Phuwin chẳng giám hó hé tiếng nào cả.Pond mới cất giọng lên hỏi

Pond:"Cậu giận tui chuyện gì hả,sao cậu cứ né tui vậy,cậu làm tui buồn lắm đó"

Phuwin:"Cậu b-buồn hả?"

Pond:"Cũng không hẵn nhưng mà cậu cho tui biết đi tui đã làm chuyện gì mà cậu cứ né tui vậy?"

Phuwin:"Không có chuyện gì đâu mà"

Pond:"Thật không vậy?"

Phuwin:"Th-thật mà..."

Pond:"Cái vẻ mặt lúng túng của cậu làm tui không tin nổi ấy"

Phuwin:"Nếu xong rồi thì tôi về trước nha,tạm biệt cậu"

Cuộc nói chuyện giữa 2 người còn chưa được 15 phút nữa ấy.

Phuwin:"Tên đó đúng là chẳng nhớ gì cả"nói thầm trong miệng

Pond đêm đó trằn trọc không ngủ được,tại sao cr của cậu lại tránh né cậu ấy chứ.Thế là Pond quyết định sẽ hỏi cậu ấy đến khi nào cậu ấy nói thì thôi,thà bị nói bám dai như đỉa chứ nhất quyết không để chuyện này qua 1 cách dễ dàng.

Pond:"Nhất định không để vụ này chìm"

Nói xong anh ta lăn ra ngủ như chưa có chuyện gì.

Sáng hôm sau,anh lại đưa đồ ăn sáng cho Phuwin và hỏi cậu ấy về chuyện cậu ấy cứ né tránh mặt mình,Phuwin thì cứ nhất quyết không chịu nói nhưng khiến cậu càng bám dai hơn.

Hôm nay,Pond đã canh ngay đúng lúc Phuwin vừa đem đồ ăn về bàn mình ở canteen thì anh liền chạy ra mà ngồi đối diện cậu khiến cho Phuwin có 1 chút giật mình.

Phuwin:"Nè,cậu làm cái gì vậy?"

Pond:"Tui muốn hỏi cậu chuyện tại sao cậu lại tránh né tui"

Sau khi vừa nói xong Phuwin đang uống nước đã sặc nước.Pond ngay lập tức hỏi han xem cậu có sao không.

Đúng là Pond không thể không quan tâm cậu nhóc này được nữa,1 vết thương nhỏ trên người cậu thì Pond vẫn rất sót.

Pond:"Nè Phuwin cậu có sao không?Tớ mua nước khác cho cậu nhé,sao cậu bất cẩn thế không biết"

Phuwin thì cũng đã thích Pond rồi nên 1 hành động nhỏ mà Pond dành cho cậu cậu vẫn thấy ấm áp.

Phuwin:"À tôi không sao hết á,cảm ơn cậu nha"

Pond:"Không có gì nhưng cậu dấu tui hoài sao tui biết được"

Phuwin cũng chẳng muốn giấu cậu vì đây cũng là 1 chuyện nhỏ thôi đâu có to tát gì đâu chứ,nhưng khi nói ra thì cậu rất ngại ấy chứ,vì thế cậu không muốn nói cho Pond biết.

Phuwin:"Th-thì hôm cậu bị bệnh,lúc đi ngủ..."

Pond:"Lúc đi ngủ làm sao vậy?"

Phuwin:"Lúc đi ngủ c-cậu ô-ôm t-tôi"cậu nói ra với cái giọng ngại ngùng,thực sự trong rất dễ thương.

Pond:"Hả?"

Phuwin:"Cậu không muốn nhớ cũng được,không sao"cậu vừa  nói vừa lắc đầu lia lịa

Pond:"Không,tui bất ngờ vì chỉ có vậy thôi mà cậu tránh né tui gần cả tuần nay"

Phuwin:"Vậy lúc cậu ôm tôi..."

Pond:"Tôi cố tình đó"

Phuwin:"H-hả?"

Pond:"Bộ cậu ngại lắm hả,tui tưởng cậu phải khó chịu lắm chứ,t còn tưởng cậu sẽ dậy tán tui 1 cái nữa cơ nhưng cuối cùng thì cậu vẫn nằm ở đó"

Phuwin:"th-thì...thôi tui ăn xong rồi tui đi lên lớp đây"

Pond chỉ biết ngồi đó cười há há vì Phuwin ngại đến đỏ tai khi nhắc đến chuyện cậu ấy ôm Phuwin.Mà thật ra cậu ấy đâu biết rằng không phải chỉ có mình Pond ôm cậu ấy đâu,mà cậu ấy đã ôm Pond lúc ngủ đó.Pond không muốn Phuwin chết vì xấu hổ đâu nên cũng không nói ra.

chen_rcj

Có dunknatachai và 18

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có dunknatachai và 18.920 lượt thích

My babi💗

@ppnaravit
Cái gì đây?M có ngiu mà dấu t hả
↪️@chen_rcj: thì giờ biết nè😞
↪️@ppnaravit: bạn bè như cái nùi dẻ🤡

@dunknatachai
Hihii💗
↪️@chen_rcj: ❤️
↪️@fourth.ig: gớm ier🤮
↪️@dunknatachai: m với thằng Gem chắc khác😌
↪️@fourth.ig: khác đc cái là công khai chứ kh mập mờ😏
↪️ dunknatachai: cút xéo hộ anh m👍🏻

@gemini_nt
Adu có người yêu mà dấu ha
↪️@chen_rcj: m lo đi chơi với bồ m thì biết cái gì😌
↪️@gemini_nt: bộ đi chơi với người yêu là sai hay gì,ae gì mà có ngiu cũng dấu🤡
↪️@chen_rcj: biến luôn đi,t đ phải a mày😀

@phuwintang
Adu người quen người quen @dunknatachai🫢
↪️@chen_rcj: dắt về dùm cái đi ba @ppnaravit
↪️@phuwintang: thì ra các người quen nhau nhưng chỉ có mỗi mình tôi không quen😮
↪️@dunknatachai: bớt tag lại đi m,mà m kh quen tại m là người nhà cuê đấy🤌🏻
↪️@phuwintang: bạn thì hay rồi😀
↪️@ppnaravit: mệt ghia á nhà ai tự lo đi mắc gì tag t🙂
↪️@chen_rcj: dẫn bồ m về hộ dùm cái
↪️@phuwintang: bồ cái gì,bởi v 2 đứa iu nhau là phải,điên như nhau
↪️@ppnaravit: Phuwin nói chỉ có đúng👍🏻

Còn 782 bình luận khác

•F6• Bé ơi, cho anh hỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ