29

654 43 0
                                    

Chuyện là... 0-2 nghiêng về phía KT rùi 🥲 mà công nhận KT bắn cháy thật. Mình không buồn mấy cứ chill chill lên sai thì sửa chứ biết sao giờ 🤷‍♀️ thì hôm nay đội cũng có vấn đề thật nhma tự nhủ là hong sao mới chỉ là vòng bảng thôi nên cứ thoải mái bỏ qua hết cmt tiu cực đi 🫶🏻 mong là đừng để mắc sai lầm liên tục như thế này nữaaa 😭 Ship cho bình oxy để tuần sau đấu nữa nè 😷. T1 Fighting

______________________

Choi Wooje ---> Moon Hyeonjoon

Choi Wooje

Anh Hyeonjoon nàyy!
Anh đang làm gì đấy?

Moon Hyeonjoon

Hả anh đang trên sân thượng hóng gió một chút
Em lên không?

Choi Wooje

Em sẽ lên
Anh đợi em một tí
Hyeonjoon đã tim tin nhắn
_____________________

Wooje: anh ơi em lên rồi nè! Mà sao nay tự dưng anh lên đây hóng gió dạ? Có chuyện gì buồn hả?

Hyeonjoon: đúng là chỉ có em mới biết cảm xúc của anh nhỉ?

Wooje : hì hì... Nhưng mà sao anh buồn vậy? Tâm sự với em đi

Hyeonjoon: chuyện cá nhân và vài câu chuyện vụn vặt nhỏ ý mà. Anh quen rồi!

Wooje : em cho anh kẹo nè! Kẹo tuy không giúp được người ta trở nên tích cực nhưng ít nhất nó sẽ giúp anh cảm nhận được vị ngọt dịu của kẹo đó. Em không biết anh buồn vì cái gì nhưng mà Moon Hyeonjoon của em cũng đừng cất giữ mấy cái gọi là nỗi buồn đấy một mình. Phải chia sẻ với người khác để người ta còn biết rõ chưa!

Hyeonjoon: cảm ơn Wooje nhé...

Wooje : anh đừng có cảm ơn em, anh cảm ơn bản thân mình trước đi. Cảm ơn vì đã mạnh mẽ cho tới tận bây giờ. Cảm ơn vì đã nỗ lực, cảm ơn vì đã dũng cảm đối mặt với bao nhiêu hiểm nguy. Em chỉ là một người sát cánh cùng anh trên con đường chông gai này thôi. Em với mọi người không thể đi cùng anh hết chặng đường phía trước cả chỉ có bản thân anh là có thể sát cánh đồng hành cùng anh mà thôi. Nên đừng đổ tội cho bản thân mình là vô dụng.

Hyeonjoon : anh không hiểu sao... Trước khi gặp em anh vốn là một người trầm tính ít khi bày tỏ cảm xúc của mình với người khác, không dám đem nỗi buồn của mình để kể lể với người khác. Nhưng từ khi em đến anh như một bông hoa vừa nở rộ lên vậy, em giống như là một món quà mà ông trời ban tặng cho anh vậy đó!

Wooje :  Hyeonjoon à... Anh biết không? Em từng là một đứa trẻ rất ít bạn bè à phải nói là em không có bạn bè tại em sợ giao tiếp với người lạ. Nhưng từ khi em vào khu chung cư này, em được gặp rất nhiều người và đặc biệt là gặp được anh. Em gặp anh Minseok, ảnh như là một người anh trai bảo vệ người em này vậy mặc dù không có chung dòng máu. Còn khi em gặp anh thì trái tim của em cứ nhảy cẫng lên khi nhìn thấy anh ý. Xong em mới nhận ra rằng mình biết yêu rồi, thế nên em mới toàn làm mấy trò vô tri ngớ ngẩn để anh chú ý đến em đấy!

Hyeonjoon: Choi Wooje... Em là một người rất đặc biệt, anh chưa từng thấy ai như em cả. Anh hi vọng em, anh và moii người đều có thể đồng hành cùng với nhau trên quãng đường dài phía trước ấy. Cho dù có khó khăn thì chúng ta cũng sẽ không bỏ cuộc. Wooje à! Em có muốn cùng anh đi đến hết quãng đời này không?

Wooje : em muốn và rất rất muốn !

Thế là Moon Hyeonjoon tiến tới phía Wooje và đặt một nụ hôn nhẹ lên đôi môi đỏ mọng ấy vừa đúng lúc hoàng hôn buông xuống. Đó là một cảnh tượng rất đẹp khó mà có thể phai mờ.

Moon Hyeonjoon và Choi Wooje vẫn tiếp tục hôn nhau nhưng họ đâu biết rằng phía sau cánh gà có tất cả mọi người đều đã nhìn thấy rồi đâu.

Minseok : theo dõi đến đây được rồi. Đi về thôi! Để cho hai chúng nó bày tỏ tình cảm với nhau đi

Sanghyeok : huhu cảm động vlin 😭 khok nấc rồi

Wangho : lâu lắm rồi hai đứa này mới có khoảng thời gian riêng tư nên thoii cho bọn nó riêng tư tí. Giờ đi về phòng mỗi đứa đeeeee.

__________________

Moon Hyeonjoon và T1 phải cố gắng đấy nhé 😭 fighting 🫶🏻

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Moon Hyeonjoon và T1 phải cố gắng đấy nhé 😭 fighting 🫶🏻

Lck | chung cư vui nhộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ