"trò kang, tôi thấy thành tích của bạn học choi thật sự rất kém. tôi muốn nhờ em có thể kèm học cho bạn ấy, nhất là môn tiếng anh. tôi có thể nhờ người khác nhưng hai em cùng là con trai, dễ dàng hẹn nhau hay sang nhà nhau kèm học. ý em như thế nào?"
thầy kim, giáo viên chủ nhiệm của hắn đứng ở bàn của hắn nói chuyện khi các bạn học khác đã về nhà. ông thật sự rất phiền não với cậu học sinh choi beomgyu của mình, thành tích thì không có môn nào là trên trung bình nổi, điểm cao nhất cũng chỉ vỏn vẹn con số 3. mặc dù cũng đã nhắc nhở nhưng em lúc nào cũng bỏ ngoài tai rồi lại chẳng chú tâm vào việc học.
bố mẹ em là doanh nhân thành đạt, rất ít khi để ý đến em vì công việc của họ rất bận rộn. thầy kim cũng đã thử phương pháp gọi điện mời phụ huynh nhưng lần nào gọi điện cũng chỉ nhận được 3 tiếng tút tút tút. họ căn bản không để mắt đến con mình mà chỉ suốt ngày vùi đầu vào công việc, mỗi tháng lại ting ting cho em vài triệu won là coi như hoàn thành nhiệm vụ. đó cũng là một phần lý do khiến em chán ghét việc học mà chỉ biết chơi bời, lêu lổng.
kth_kang:
beomgyu
tối nay 8 giờ cậu tới nhà tôi hoặc tôi tới nhà cậu
cậu mà không đến thì tôi đến tận nhà cậu lôi đichoi.bearrgyu_:
gì vậy trời?
tự nhiên bắt tôi qua nhà cậu??kth_kang:
thầy kim bảo tôi kèm cho cậu học
nếu muốn có tấm bằng tử tế thì lo mà học hành nghiêm túc vào đi.choi.bearrgyu_:
ừ
gửi địa chỉ tối tôi đến
chỉ 30 phút thôi đấy, tôi còn có việckth_kang:
số 2 phố X đường Ychoi.bearrgyu_ đã bày tỏ cảm xúc 👍 với tin nhắn của bạn
thật ra em không định đồng ý đâu. nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì từ giờ cho đến tối em cũng chẳng có gì để làm, thôi coi như dành ra chút thời gian học hành vậy.
_______
"kang taehyun, mở cửa cho tôi."
em đứng ngoài cửa, đập liên tục vào cánh cửa gỗ nhà hắn mà gọi lớn.
"cửa nhà tôi làm gì cậu mà cậu đập gớm thế?"
hắn nghe thấy tiếng của em thì chạy như bay từ trên phòng xuống nhà mà mở cửa. thật sự luôn đó, có nhất thiết phải đập mạnh tới mức đó không? lỡ đâu bay luôn cánh cửa nhà hắn thì tính sao?
"phòng tôi ở tầng hai, lên đó ngồi đợi một chút."
hắn vừa nói vừa đi vào trong bếp, mở tủ lạnh lấy chai nước ép rồi rót ra hai chiếc cốc. chậm rãi bê lên trên phòng.
"học tiếng anh nhé? từ giờ cứ thứ 3 thứ 5 hàng tuần đúng 8 giờ tối cậu có mặt ở đây."
taehyun mở cửa phòng, đưa cho em một ly nước ép cam rồi ngồi xuống bàn học. hắn giở từng trang sách ra rồi hỏi em chỗ nào không hiểu.
"tất cả."
đúng rồi đó, tất cả đều không hiểu.
"bắt đầu từ đây nhé, cậu đọc hết từ vựng trong bài này đi, chút nữa tôi sẽ kiểm tra."
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu - faiblesse physiologique -
Fiksi Penggemartaehyun - top beomgyu - bot taehyun là học bá học giỏi nhất nhì trường T, nói chung là hoàn hảo toàn diện. beomgyu là đầu gấu, học dốt, nói chung là trái ngược với taehyun. "cậu vừa nói gì cơ? muốn thử không?" oneshort nsfw lowercase. 🥇#uppuz 12.4...