chap 6.2 (Banginho)

366 31 0
                                    

Minho đang cầm điện thoại thì Chan vươn tay qua giật mất.
-Giờ này mà em còn cầm điện thoại nữa sao, tập trung vào anh nè.

Nói rồi Chan đặt lên môi Minho một nụ hôn.Chan đưa tay nâng cằm Minho lên, ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng ấy.Chỉ mới hôn thôi đã làm cho cơ thể cậu nóng bừng lên.

Mùi rượu Whisky nhè nhẹ tỏa ra làm Minho nhũn cả chân.
-Ưm.. anh Chan..

Thấy Minho không thở nổi Chan mới luyến tiếc rời đôi môi ấy.

Minho tựa vào người Chan thở dốc. Mùi pheromone bạc hà cũng không khống chế được mà tỏa ra.

Chan áp mặt vào gáy Minho, hít lấy hít để. Hương thơm mát lạnh làm anh cảm thấy thật sản khoái.
-Mèo nhỏ của anh thật thơm.

Sau đó Chan nhẹ nhàng bế Minho lên, đi đến giường. Cả hai lại tiếp tục nụ hôn sâu.

Bàn tay hư hỏng của anh từ từ đưa xuống hậu huyệt bé nhỏ kia và nới rộng nó ra.
- Chỗ này của Minho ra nhiều nước quá nè, em muốn anh tới vậy sao_Chan thì thầm vào tai Minho còn nở một nụ cười ranh mãnh

Mặt Minho từ từ chuyển sang màu đỏ như trái cà chua, không biết giấu vào đâu cậu liền lấy tay che mặt
- Hức ..Anh Chan mau cho vào đi mà

Đáng yêu như này thì Chan làm sao chịu nổi chứ. Anh nhẹ nhàng gỡ cánh tay cậu xuống, đặt lên môi một nụ hôn nhanh như chuồn chuồn lướt qua mặt nước.
- Được rồi, đừng nóng vội mèo nhỏ, anh thỏa mãn em.

(vì tui không biết viết H nên xin phép tua qua khúc này nha, cụ thể là 4-5 hiệp gì đó rùi )

-Ưm...A...ha...anh Chan d..dừng lại..i mà..ah

Tiếng Minho nỉ non như mèo con khiến Chan không thể dừng lại mà càng hưng phấn hơn. Anh liên tục thúc mạnh vào cúc hoa xinh đẹp của cậu.

Mùi bạc hà thơm mát tỏa ra ngày càng đậm đầy quyến rũ như đang mời gọi anh.

Chan không chịu được nữa đưa tay sờ sau gáy Minho tìm kiếm nơi tỏa ra mùi hương. Anh cắn vào tuyến thể của cậu. Minho hô rên lên một tiếng, những giọt máu đỏ tươi bắt đầu rỉ ra làm tôn lên màu da trắng mịn màn của cậu. Chan rót pheromone của anh vào.

.....

- A...khoan đã anh Chan, có gì đó đang to ra......ưm ..em đau_ cảm thấy vật dưới thân càng to lên một cách lạ thường mang lại cơn đau kì quái Minho liền lên tiếng.

-Không sao đâu Minho,..ư..em ráng chịu một xíu

Anh biết rằng mình đang thắt nút cậu và không thể nào rút ra cho tới khi bắn vào trong.
-Nè Minho à..em mang thai con của anh nhé

Nghe xong câu nói,Minho khựng lại một chút. Cậu không hiểu cảm xúc lúc này là gì. Là lo lắng, bất ngờ hay hạnh phúc...nhưng giờ không còn quan trọng nữa.

-Dạ _cậu ngước lên nhìn Chan, nở một nụ cười rạng rỡ đáp.

Chan hạnh phúc không thể ngờ được, anh cảm giác trong bụng mình như đang có một ngàn cái pháo hoa nở tung.

----------vạch phân cách thời gian cute ^^----------

Sáng hôm sau, Minho lờ mờ tỉnh dậy, nhìn alpha trước mặt đang vùi đầu vào bụng mình, hai tay ôm eo còn vừa ngủ vừa cười hệt như một em bé.

Minho thầm nghĩ "trẻ con như này thì trông con nổi không trời!"









---------------------

Lần đầu tiên mình viết truyện chữ mà lại cảnh H luôn, công nhận khó thật í :"(
Hog biết mọi người thấy sao chứ mình tự đọc cứ sến sến kiểu j :))

Tuy truyện là dạng textfic nhưng mình nghĩ là sau này vẫn có 1 vài chap viết chữ để có thể truyền tải hết nội dung á.

Rất cảm ơn mọi người vì đã đọc truyện của mình nha 🩷🩷🩷












-------------------------



Như mọi người đã biết thì bà của Felix vừa qua đời.Mình xin chia buồn cùng Lix và gia đình. Mình mong là Lix sẽ vượt qua nổi buồn này 🫂

Với những chuyện xảy ra gần đây thì mình hy vọng những tốt đẹp, hạnh phúc sẽ đến với Felix nhiều hơn.

Sunshine của STAY tụi mình xứng đáng nhận được nhiều tình yêu hơn!💙

Sunshine của STAY tụi mình xứng đáng nhận được nhiều tình yêu hơn!💙

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thương anh lắm luôn á 💙💙💙

[Hyunlix] The trapped loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ