Không biết dạng này có tính là chiến tranh lạnh?
Thái Anh nằm ở trong chăn, lười biếng không nhúc nhích.
Bọn họ ước chừng đã hai tháng không gặp mặt, nghĩ tới đây, nước mắt lại dâng lên. Buồn nôn, thật là buồn nôn. Gần đây nàng trở nên rất vô dụng, trở nên thật ham khóc, nàng rõ ràng không phải như thế, tất cả đều do cái tên đáng ghét Lạp Lệ Sa Mã Nặc Ba đó!
Rõ ràng là lỗi của cô, tại sao cô lại nói tất cả như đều là lỗi của nàng? Là cô giăng bẫy nàng, phá hủy tình cảm của nàng, ít nhất cô cũng phải nói một câu xin lỗi chứ? Nhưng sau khi nàng tức giận bỏ về nhà cha mẹ xong, cô còn không thèm quan tâm tới nàng, có người nào đáng ghét như vậy không?
"Tiểu Anh, cái tính thối của con bao giờ mới sửa đổi? Con bé Lan Ngọc kia là em họ của tiểu Sa, chúng ta đều biết, ăn giấm chua cái gì?"bà Phác gõ đánh thọc sườn mới hỏi ra nguyên nhân gây gổ, sau đó trực tiếp giáo huấn nàng.
Thật sao, đúng là nàng không đúng khi không hỏi rõ ràng, thế nhưng cô không thể bao che được việc cô và em họ mình hợp tác lừa gạt nàng.
"Chị, chuyện này không thể trách chị rể được, thật ra thì trước đó ở nước Mỹ, chị ấy đã thấy Moon bắt cá hai tay hôn nóng bỏng nữ sinh khác, có hình làm chứng đây, sau đó chị ấy điều tra ra, thì ra Moon vẫn luôn lén lút với bạn gái trước, cho nên mới gài bẫy Moon, vạch trần cô ta ." Thái Hy gọi điện tới tỉ mỉ giải thích rõ ngọn nguồn.
"Hôm đó em và chị ấy cùng thương lượng, mượn cớ chị đến bưu điện lấy quà, thật ra là muốn dẫn chị đến khách sạn kia nhìn thấy màn chị ấy sắp xếp em họ đi câu dẫn Moon, vì chị ấy điều tra ra được Moon không có sức miễn dịch với những cô gái thanh thuần nhất."
Một vòng một vòng đan xen chặt chẽ, từ nước Mỹ phát hiện sự thật về Moon cho đến khi để Thái Anh biết đều do cô bày ra. Chị rể đúng là có đủ phúc hắc, về sau hắn phải khắc tên trên ót để nhắc nhở mình, đắc tội ai thì được chứ chớ nên đắc tội Lạp Lệ Sa, phát hiện Moon bắt cá hai tay nhưng vẫn ẩn nhẫn, ra tay một phát là trúng, quả là đáng sợ.
Được rồi, coi như chuyện của Moon không trách cô, dù sao đối với chuyện này nàng không tức giận nhiều, nhưng vấn đề ở đây là Lệ Sa giống như đang giận ngược lại nàng, ngày đó cô vô cùng thất vọng, nàng có thể không được tức giận sao?
"Đáng đời con!" Bà Phác dí dí vào trán nàng, thật sự không nhịn được mắng to, "Con thì có cái gì tốt đẹp, trừ cái khuôn mặt dễ coi một chút thì có cái gì đáng giá để tiểu Sa tốt với con như vậy? Mà con còn ra mặt vì người phụ nữ khác, cô không thể không tức giận sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Vô Tình Cưới Chị
Short StoryXin chào. Truyện do tôi cover, tôi đã xin phép tác giả và chưa được phản hồi tôi sẽ xoá truyện nếu tác giả không cho phép. Truyện sẽ có yếu tố H+ và Futa nên cân nhắc trước khi đọc. Nội dung:........