31-40

317 15 4
                                    

Chương 31

Liễu Gia Mễ thẳng đến lên bắt đầu tu chuồng gà cũng chưa phát hiện hệ thống đổi mới chuyện này.

Chuồng gà tu ở phía trước câu đối hai bên cánh cửa cửa nhà chỗ. Vốn dĩ hẳn là tu ở phía sau môn, chính là so với cửa sau các nàng càng không đi trước môn, dứt khoát liền đảo tu. Vốn dĩ nghĩ làm gà có thể chính mình đi ra ngoài tìm đồ vật ăn, chính là tưởng tượng đây là gà rừng, Liễu Gia Mễ lại không có biện pháp yên tâm.

Vô nghĩa, nếu là thả ra đi liền ai về nhà nấy, kia cái này lồng gà còn có ý gì!

Chuồng gà vì thế tu sửa thành phục cổ bộ dáng —— ách, nói là phục cổ bộ dáng, cũng chính là tu thành căn nhà nhỏ bộ dáng. Cái đáy hư cấu, dùng đá phiến làm chống đỡ, sau đó dùng lưới sắt câu hảo biên. Mặt trên đáp cái giản dị nóc nhà, cuối cùng phóng dùng tốt chai nhựa cắt ra tới uy thực quản cùng uy thủy quản, ổ gà liền hoàn thành!

Nga, tuy rằng còn không có gà, nhưng là bên trong đã dùng làm rơm rạ đáp một cái ổ gà.

Cái này ổ gà là Liễu Gia Mễ bắt chước trong thôn khác ổ gà tạo. Tuy rằng giống như muốn lo lắng lão thử hoặc là hồ ly tới ăn vụng, nhưng là trong nhà có cẩu nha! Hạt Mè nghe được xa, chạy trốn mau, trảo lão thử cùng hồ ly khẳng định không thành vấn đề.

…… Cho nên Hạt Mè ở trong nhà địa vị, lại là cẩu, lại là ngưu, lại là người?

Nàng trong lòng tức khắc áy náy, một bên xem ở hỗ trợ dọn gạch Hạt Mè, một bên nghĩ thầm: Vẫn là cấp Hạt Mè làm điểm ăn ngon đi!

Hạt Mè nhưng thật ra hoàn toàn không có chính mình vẫn là dương cảm giác, phe phẩy mông chó tới đưa gạch. Ổ gà xây hảo sau, nàng lại trở về ôm chính mình hoa hướng dương. Liễu Gia Mễ lau mồ hôi, vừa mới bắt đầu thưởng thức chính mình đại tác phẩm, liền nhớ tới một sự kiện.

Nàng quay đầu lại phòng nghỉ kêu: “Hạt Mè!”

Hạt Mè tung ta tung tăng lại ra tới. Mấy ngày nay vẫn luôn tự cấp nàng chải lông, này chỉ kiêm chức lông dê càng ngày càng ít, mắt thấy mao đều thiếu một vòng, lộ ra nguyên bản thân hình tới. Liễu Gia Mễ xa xa nhìn không cảm giác, gần vừa thấy! Hạt Mè dáng người còn khá tốt a.

Nàng rốt cuộc vẫn là nữ hài tử, eo tế mông đại…… Ách, Hạt Mè mông rốt cuộc ở nơi nào còn khác nói, nhưng là cơ bắp xinh đẹp căng chặt, thoạt nhìn thực cân xứng. Bởi vì mao lãnh nhỏ, Liễu Gia Mễ tổng loáng thoáng cảm thấy không ổn, nàng nhìn nửa ngày, quyết định trở về cấp Hạt Mè làm bọc ngực.

…… Tuy rằng Hạt Mè thật là không phát dục……

Liễu Gia Mễ ở chính mình trong lòng bạch bạch cho chính mình hai bàn tay, tiếp tục tiếp nhận gạch hồ tiếp nước bùn cái chuồng gà.

Xi măng là chất đống ở mái nhà tạp vật chi nhất, Liễu Gia Mễ trước kia ở căn cứ trải qua mấy ngày thợ hồ, hơi chút biết một chút. Trước chuẩn bị tốt xi măng cùng hạt cát cùng cục đá —— hạt cát là đã sớm vớt đi lên hà sa, phơi khô. Dùng hà sa chỗ tốt chính là không có muối, không dễ dàng ăn mòn. Nếu dùng hải sa liền phải súc rửa thật lâu mới có thể dùng.

[BHTT] [QT] Mạt Thế Làm Ruộng Có Thể Sao Hảo - Mưu TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ