Chương 51Hoa Hoa phe phẩy cái đuôi ra cửa.
Từ phía sau xem, cẩu cẩu đều là giống nhau mông…… Ân, hoa Hoa Hoa mông thật đúng là cái hoa mông, cái đuôi cũng hắc hắc. Liễu Gia Mễ liền ở kia có điểm thất thần mà xem, Hạt Mè không cao hứng, đem cái đuôi hướng trên mặt nàng dỗi.
Cẩu cẩu tức giận: “Ngươi sờ ta mông nha!”
…… Liễu Gia Mễ yên lặng thu hồi tầm mắt, dùng sức chụp một chút Hạt Mè bối. Không thể không nói, này cẩu bối thật rắn chắc, chụp đến nàng đều cánh tay tê dại, cẩu lại một chút việc đều không có bộ dáng.
Nàng nói: “Sờ ngươi cái đại đầu quỷ! Ta xem nhân gia lại không phải xem nhân gia mông!”
Hạt Mè rầm rì cuối cùng đem nàng lại bế lên tới. Đại cẩu mới mặc kệ đâu, nàng muốn ôm liền ôm —— Hạt Mè một ôm nàng liền vô hạn vui sướng, cảm thấy lại vui sướng lại an ổn, cuối cùng an tâm xuống dưới.
Nàng dịu ngoan xuống dưới, đem Gia Mễ đương miêu bạc hà giống nhau hút. Liễu Gia Mễ vốn dĩ thật sự cảm thấy không tốt lắm, rốt cuộc…… Hiện tại nàng hai còn gì đều không phải đâu.
…… Cái gì kêu gì đều không phải?
Liễu Gia Mễ cứng còng hai giây, tổng cảm thấy quái quái. Chính là Hạt Mè hiện tại chính là không cao hứng, hơn nữa…… Hiện tại là động dục kỳ sao. Liền tương đương với là nữ hài tử dì, nếu là không thoải mái, làm nàng ôm một cái cũng không cái gọi là lạp.
Ai. Dù sao cũng là Hạt Mè……
Đảo không phải bởi vì là chính mình dưỡng Hạt Mè, cũng không phải bởi vì Hạt Mè đáng yêu, đơn thuần là bởi vì càng phức tạp một ít đồ vật. Này không phải thiên chân đồ vật, cũng không phải thuần khiết cảm tình.
Hạt Mè đầu lại đặt ở nàng trên vai. Một lát sau, Hạt Mè đột nhiên nói: “Gia Mễ, sẽ chán ghét ta sao?”
Nàng hỏi rất hay chân thành tha thiết, nhưng là không có bất luận cái gì lo lắng, cũng chỉ là giống cái hài tử giống nhau hỏi. Liễu Gia Mễ trở tay sờ sờ nàng đầu, nói: “Vì cái gì hỏi như vậy?”
“Bởi vì, ta đối với khác cẩu cẩu kêu. Ta đối người khác bất hữu thiện……”
Hạt Mè dùng đầu ở nàng trên vai lăn lộn. Một lát sau, nàng nói: “Ta biết như vậy không đúng. Ta là biết đến, chính là……”
“Là bởi vì, sinh lý kỳ sao? Sẽ cảm thấy vô lý do không cao hứng?” Liễu Gia Mễ bằng vào người kinh nghiệm hỏi nàng. Hoa Hoa không ngốc bao lâu, nàng nhưng thật ra cũng không ngại lưu lại mấy ngày, bất quá, nàng lựa chọn đi cách vách tiểu bạch lâu, không đãi tại đây.
Hoa Hoa chính mình nhưng thật ra nói không sao cả. Tựa hồ nàng giống như lưu lạc quá vài cái thế giới, đã thói quen tại dã ngoại hoặc là phế tích sinh hoạt. Nàng đối cái kia phá nhà ở rất vừa lòng, nói bên trong ít nhất che mưa chắn gió, còn có nước uống.
Bất quá…… Cũng không quá khả năng lưu lại nơi này. Không nói tín nhiệm vấn đề, Hạt Mè cũng sẽ không cho nàng lưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạt Thế Làm Ruộng Có Thể Sao Hảo - Mưu Tinh
RomanceTác phẩm: Mạt thế làm ruộng có thể sao hảo Tác giả: Mưu Tinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2083 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3751 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5273 Văn chương tích phân: 52,913,384 Thể loại truyện: Ngu...