Chương 1
Cao cao thái dương trên cao chiếu, lá cây che khuất đại bộ phận tầm mắt.
Liễu Gia Mễ khúc thân thể ngồi xổm cây cối, hai mắt chớp cũng không chớp mà nhìn chằm chằm phía trước đất trống. Đây là phụ cận lớn nhất một khối trong rừng đất trống, tiếp giáp nguồn nước, có thể nói là động vật thường con đường bảo địa.
Hiện giờ này mặt trên thả một ít ăn —— này đó ăn cũng không phải tùy tiện phóng, chúng nó bị nhét ở một cái dây lưng đoạn rớt túi, thoạt nhìn rất giống không cẩn thận ném xuống. Bên trong có một khối phơi đến không phải thực hảo, có điểm trường mao thịt khô.
Liễu Gia Mễ đối chính mình thiết trí bẫy rập thực vừa lòng. Không sai, đây là một cái bẫy, ở cái này túi phía dưới nàng đào một cái hố, mặt trên chỉ dùng thực nhẹ plastic lá mỏng che lại, che lại một tầng cát đất.
Chỉ cần có động vật dám đi ngậm kia khối thịt, lập tức liền sẽ ngã xuống!
Mà nàng còn tỉ mỉ thiết kế một ít che giấu bẫy rập bố trí, tỷ như túi là dây lưng đoạn rớt, tựa như có người con đường thời điểm không cẩn thận ném đồ vật. Thịt khô trường mao, như vậy cho dù thật bị ăn luôn nàng cũng không phải thực đau lòng…… Không đối vẫn là có điểm đau lòng. Bên cạnh cũng quét thật sự sạch sẽ, liền khí vị đều đã dùng thùng tưới thanh trừ quá một lần……
Nàng làm như vậy là có nguyên nhân. Tận thế đã đến đã ba năm, đại bộ phận động vật không phải biến dị chính là tiến hóa, chỉ số thông minh đều đề cao một cấp bậc. Cho dù nàng che giấu đến lại hảo, cũng có khả năng một đầu nhảy ra.
Có chút động vật thậm chí thông minh đến sẽ sử dụng công cụ, còn sẽ tổ đội hợp tác đi săn, khó chơi đến muốn chết.
Bất quá không sao cả, nàng còn có hậu tay. Liễu Gia Mễ tay sau này sờ đến lưới đánh cá, nghĩ thầm nếu là này đầu động vật phát hiện không đúng, nàng liền một túi lưới đi xuống. Đến nỗi nàng vì cái gì dùng hết tâm tư muốn đi như vậy bắt được một đầu động vật, đáp án rất đơn giản:
Này động vật ăn vụng nàng một trăm cân thịt khô! Còn chạy!
Lúc trước nàng mỹ tư tư đánh một đầu lợn rừng, lén lút ăn hai đốn thịt heo khai trai lúc sau tính toán đem dư lại toàn bộ làm thành thịt khô, thật vất vả móc ra áp đáy hòm muối ăn lại tìm ẩn nấp địa phương đem thịt khô phóng hảo, ngày hôm sau vừa thấy! Có cái đen tuyền đồ vật ở ăn vụng! Còn ăn tặc mau, một trăm cân toàn ăn xong rồi!
Đổi làm khi khác nàng cũng liền nhẫn tự phía trên, nhưng đó là một quả viên đạn đánh chết lợn rừng a!
Hiện tại viên đạn nhiều đáng giá a! Thời điểm mấu chốt chính là một cái mệnh a!
Liễu Gia Mễ nghiến răng nghiến lợi suy nghĩ nửa ngày, đột nhiên nghe thấy một trận tiếng bước chân. Nàng tức khắc cảnh giác lên, toàn thân căng chặt, chân đã đặng khẩn bùn đất.
Tới!
Cái loại này tiểu thú độc hữu nhẹ nhàng bước chân càng ngày càng gần, Liễu Gia Mễ trước mắt nhoáng lên, một đạo đen tuyền thân ảnh đã chợt lóe mà qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mạt Thế Làm Ruộng Có Thể Sao Hảo - Mưu Tinh
RomanceTác phẩm: Mạt thế làm ruộng có thể sao hảo Tác giả: Mưu Tinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2083 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3751 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5273 Văn chương tích phân: 52,913,384 Thể loại truyện: Ngu...