Chap 7:Lo lắng xuất phát từ đâu?

268 19 0
                                    

                                   
                                   

Cuối cùng nàng vẫn bị ép đi với Lisa, mẹ nàng thì ủng hộ cười tít mắt. Nàng nghĩ mình chắc chắn là quả bom nổ chậm rồi, hazz.

Cô đưa nàng đến một quán ăn vỉa hè, trời mới xẩm tối mà quán đã gần chật kín bàn .Hai người cùng ngồi xuống ghế, cô giơ tay gọi món.

Lisa thấy nàng nhìn mình bằng ánh mắt nghi ngờ thì cười ra tiếng :"Em không cần phải cảnh giác chị đến thế chứ".

"Tôi không cảnh giác chị thì cảnh giác ai"Chaeyoung vẫn còn tức vụ vừa nãy, tên này là sao chổi của nàng.

Cô đỡ đĩa ốc từ chỗ chủ quán rồi đưa các thứ cho nàng từ tốn nói:Nói thật là từ lúc mới gặp em, chị chưa làm gì gây tội cả. Do em tự làm tự chịu thôi mà".

Nàng nghĩ lại cũng thấy có phần đúng nên cũng dịu bớt cơn giận, từ lúc vào quán này nàng đã thấy ngạc nhiên nhưng bây giờ mới dám hỏi:"Người như chị mà cũng ngồi ăn ở chỗ như thế này sao".

"Em nói quá rồi. Chị cũng là con người, sao không được làm mọi thứ như những người khác chứ. Lâu lâu phải đổi không khí chứ, cứ ở mãi chỗ xa hoa sắp ngột ngạt chết rồi."

Nàng ngẩn người ra một lúc, những lúc thế này cảm thấy chị không còn xa cách như trước nữa. Quả nhiên, làm người giàu cũng vẫn có cái khổ nhưng mình cũng không thể mãi trách ông trời được.

"Mau ăn đi thôi, nguội rồi là mất ngon đấy"Lisa thúc giục, thức ăn trên bàn bốc khói nghi ngút làm cô thực sự không chịu nổi nữa .

Nàng thử miếng đầu tiên mà mắt sáng lên:"Ưm, ngon thật đấy."

"Hì hì, quán này ngày xưa ông chị dẫn đi ăn, đến bây giờ vẫn còn lưu chút hồi ức "cô nhớ mãi những ngày ở cùng ông nội, trong lòng có chút hụt hẫng.

Nàng chưa kịp đưa tay ra an ủi cô thì đã nghe tiếng kêu la khủng khiếp ở bên đường cộng với súng nổ chói tai.

Lisa đứng lên, gọi điện thoại cho đồng đội đến, bảo nàng ngồi yên đấy đợi cô quay lại. Bóng dáng của cô mất hút sau bóng tối làm nàng có chút lo lắng, vừa nãy là bạo loạn sao

Mọi người sợ chạy đi toán loạn như con thiêu thân, đôi chân của nàng cũng tự bị đưa theo.

Lisa đến chỗ xảy ra vụ việc, một mình đánh gục hết mấy tên cầm súng . Cô giơ thẻ đại tá của mình lẻn giải tán người dân rồi đợi xe đến chở bọn chúng đi. Phải một lúc sau đồng đội của cô mới đến, cô sai họ làm việc rồi nhanh chóng chạy về chỗ nàng.

Nhưng khi đến nơi, không thấy một bóng dáng ai ở đấy.

Tim cô đập loạn lên, nỗi lo sợ nhập vào trong trí óc, từng sợi dây thần kinh cố gắng căng lên để suy nghĩ:"Chaeyoung, đừng lo, chị nhất định sẽ tìm được em"

...

[Lichaeng] Đại Tá Đáng Ghét Và Cô Nàng Ăn Vạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ