1.
Đột nhiên, chỉ còn lại hai người trong căn hộ rộng lớn.
Lee Seokmin nắm chặt điện thoại di động trên tay, đọc đi đọc lại tin nhắn của anh quản lý trong sự hoài nghi.
/Seokmin à, sự việc xảy ra đột ngột. Tất cả người dân phải đóng kín cửa và tự cách ly tại nhà. Anh không thể làm gì được, em với Mingyu nhớ tự bảo vệ mình đó. Đồ ăn và nhu yếu phẩm hàng ngày sẽ được bên công tác xã hội chuyển đến. Chỉ có 15 ngày thôi, khoảng thời gian này cố gắng chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi thật tốt. Nhường nhịn một chút, không cãi nhau nhé. (Đừng đánh nhau nữa)/
Hai năm trước, Lee Seokmin ra mắt cùng với nhóm có 4 thành viên và nhóm nhanh chóng giúp công ty kiếm được rất nhiều tiền. Năm nay, ký túc xá cũng đã được thay thế bằng căn hộ nhỏ, biệt thự đơn lập có nhiều tầng. Mọi người đều biết rằng Lee Seokmin và Kim Mingyu không hòa hợp với nhau, cho nên họ đã chọn hai phòng đơn ở tầng một và tầng hai để cách xa nhau nhất có thể.
Vào ngày Lee Seokmin nhận được tin nhắn, Yoon Jeonghan đã về quê, còn Kwon Soonyoung thì cùng những người bạn đến trường quay, có lẽ lúc này họ đã bị cách ly tại chỗ. Vậy là chỉ còn lại hai người trong nhà chung. Seokmin thầm nghĩ sức khỏe của mình còn chưa hồi phục, vì vậy nếu thật sự đánh nhau thì cậu không phải là đối thủ của Kim Mingyu. Nhưng nghĩ lại, Kim Mingyu có lẽ cũng không khá hơn là bao, cậu vẫn có thể múc nó được.
Trong lúc Seokmin đang suy nghĩ vẩn vơ, Kim Mingyu tình cờ từ trên lầu đi xuống với vẻ mặt u ám, rõ ràng là hắn cũng nhận được thông báo tương tự.
Seokmin càng cáu kỉnh, nhảy bổ vào ghế sô pha, "Tại sao lại là tôi với cậu chứ?"
Mingyu cũng cảm thấy như vậy, chui vào bếp, "Ừ đấy, sao lại là tôi với cậu?"
Từ thời thực tập sinh đến giờ, cả hai quen nhau đã 4 5 năm, vốn dĩ cũng không có xung đột gì kinh thiên động địa cả. Chỉ là không biết từ lúc nào, Kim Mingyu bắt đầu nói năng mỉa mai Seokmin, thỉnh thoảng lại bới móc một vấn đề nào đó, thậm chí là những chuyện vặt vãnh cũng cãi nhau cho được. Trên sân khấu, để tránh tin đồn bất hòa thì cả hai vẫn có thể giả vờ một chút. Còn ở sau cánh gà, 10 câu là hết 9 câu châm chọc. Vấn đề là Seokmin không thể chịu nổi việc Kim Mingyu kiếm chuyện như vậy. Nhưng dù sao ở cùng nhau thì cũng không thể coi như người xa lạ. Cho nên Seokmin vì chuyện này mà ủ rũ rất nhiều.
Bây giờ thì hay rồi, cả căn nhà chỉ còn lại hai người họ, chẳng lẽ họ định ở trong phòng riêng hết 15 ngày sao?
Thật là khó chịu.
Mặc dù phải cách ly bắt buộc nhưng đây thực sự là một ngày nghỉ ngơi hiếm hoi. Không cần tổ chức họp mặt, ghi hình chương trình, chuẩn bị album hay là tập hát tập nhảy. Seokmin cuối cùng cũng có thì giờ nằm trên giường nghỉ ngơi, nghĩ ngợi một chút về mối quan hệ giữa hai người.
Cậu ấy và Mingyu ngay từ đầu không phải như vậy, lúc đầu... mới đầu còn có thể coi là bạn bè, chứ không phải là kiểu thân ai nấy lo như bây giờ.
2.
Mấy ngày kế tiếp, Seokmin cố ý muốn cảm nhận xem sự thay đổi giới tính của Omega sẽ mang đến cho cậu những gì. Nhưng cậu lại không cảm thấy có gì khác, sau đó lại lơ đễnh mà bị bong gân mắt cá chân. Cậu không mang theo điện thoại di động, cả phòng tập chỉ còn lại mỗi cậu, mẹ nó, đây là đã nghèo còn mắc cái eo sao?