B

602 62 7
                                    

4.

"Anh Jeonghan, em làm mọi thứ hỏng bét rồi."

Thật sự rất khó lường. Kim Mingyu không bao giờ nghĩ rằng thời kỳ động tình của Seokmin sẽ phát triển trong tình huống mà cô nam quả nam bị ràng buộc lúc cách ly. Huống hồ sự tự chủ của cậu lại dễ bị tổn thương như vậy. 

"Hơn nữa, Seokmin cũng nói là ... nói vậy thì em căn bản là ..."

Jeonghan không cho cậu cơ hội bào chữa , vì vậy anh ấy đã trực tiếp nói "Khả năng suy nghĩ trong thời kỳ động tình là có hạn, và những gì em nói sẽ không được tính trước tòa, em biết không?"

Mingyu chán nản cúi đầu, "Em biết... Em đã không kiểm soát tốt bản thân mình. Hơn nữa là trong thời điểm động tình này, cậu ấy ghét em cũng đúng thôi."

Việc này nghe có chút đáng thương, Jeonghan cũng cảm thấy không thoải mái, "Kỳ thật cũng không nhất định là như vậy. Nếu Seokmin thật sự không thể chấp nhận em, vậy thì em ấy cho dù có động tình thì cũng sẽ không chấp nhận em."

"Nhưng mà..."

"..."

Choi Seungcheol bên cạnh nghe hai người họ lần lượt thở dài, trong lòng khó chịu, không khỏi cầm lấy điện thoại, "Anh nói này, sao không trực tiếp thú nhận, làm gì cần nghĩ nhiều vậy. Bây giờ là đúng lúc luôn đó, đi tỏ tình đi! Nhanh lên nhanh lên!"

Jeonghan lo lắng, "Nè, cậu đang giở trò gì vậy?"

"Nếu nước đi này ổn và họ có tiến triển gì thì sao."

"Mình đang lo 2 đứa sẽ cảm thấy ngượng khi đang ở cùng nhóm đây."

"Bộ như bây giờ thì không ngượng à!"

Đầu dây bên kia có tiếng cãi vã, Mingyu lặng lẽ đặt điện thoại xuống, lại thở dài, "Ơ ..."

Thật ra, hôm đó, ngày Seokmin biến thành Omega, cậu đã ngửi thấy mùi thơm dịu dàng và trong trẻo đó rồi. Có chút vị chát giống như trà mà Junhui mang về từ Trung Quốc. 

Trong vô thức, cậu bị mùi hương đó dẫn dắt, quay đầu lại nhìn Seokmin một lần nữa, và mọi thứ đột nhiên thay đổi. 

Seokmin tỏ vẻ khó hiểu, hoảng sợ cúi đầu xuống. 

Cậu ấy thích Lee Seok Min. 

Chính là bắt đầu từ giây phút này, nhưng lại không phải bắt đầu từ giây phút này. 

Khi đối mặt với Seokmin một lần nữa, Mingyu không tránh khỏi cảm giác tội lỗi. Mối tình đầu luôn có kết thúc không tốt đẹp, và mối tình đầu của cậu cũng không ngoại lệ. Bởi vì rõ ràng đối với Seokmin cậu chẳng có ý nghĩa gì cả, chỉ là một tình anh em thuần khiết không thể trong sáng hơn. 

Vì vậy, Mingyu chỉ có thể cắt đứt những suy nghĩ xa hơn và cố gắng giữ khoảng cách. 

Thật bất ngờ, Jeonghan, người có đôi mắt sắc bén, đã nhận ra điều đó.

5.

Đó là lúc Mingyu bước vào tòa nhà công ty sau khi mới cắt tóc, tình cờ gặp Jeonghan, hai người trò chuyện với nhau. Trên tầng hai, Seokmin đang nói chuyện với giáo viên hướng dẫn trong quán cà phê không gian mở. Nhìn thấy cả 2 cậu liền chào hỏi.

Gyuseok | Cốc Trà Chanh Thứ 2 Giảm Nửa Giá • FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ