"I am not that kind of woman, Apollo..." I push him away. Nagpatianod siya pero nakaharang pa rin sa pagtayo ko.
"You're not that kind of woman?" He snorted. "You claim that your boy toys has bigger shaft than I have. So let me do a rim check. Tignan natin kung mas malaki ba talaga sila."
"You're an asshole..." I slap his face but it seems nothing to him.
Humalakhak siya. Umayos na ng tayo. "I was playing around. Hindi rin naman ako ganoong klase ng lalaki. I don't do someone who's taken."
"I am not taken."
"Really?" tumaas ang kilay niya. "So you're casually fucking a co-worker but you don't want to do it with your ex-husband?"
"I am not casually fucking Xavi."
"How did you know I was talking about him? Anong meron sa inyo?"
Umahon ako mula sa upuan. Sinamaan ko siya ng tingin. "Leave him out from all of your shits. Walang ginagawang mali ang tao sa 'yo."
"Ano bang ginagawa ko? I just think it's unfair with me. You don't want to have sex with me while you have sex with him. What did he put up with you to have the opportunity to enter you? Kasi ako marami."
"Why are you acting like a whiny little kid, Apollo?"
He roll his eyes. "I'm just curious how good you are in bed now. Tsaka tutal wala ka naman palang karelasyon ako nalang magpupuna ng kamundohan mo."
"Just what the hell is wrong with you, Apollo? Hiwalay na tayo."
"I know that. I'm just suggesting. Kapag nalaman ni Fourth 'yang ginagawa mo sa Xavi mo ano tingin mo maiisip niya? It's easier to explain to him if you do it with me. Kapag nabuntis ka ng Xavi na 'yan—
"Goodness, Apollo!" I exclaimed. Ang sarap niyang tadyakan. "Saan mo kinukuha mga sinasabi mo?"
"It's not important where. I'm just saying na kapag nabuntis ka niya paano mo ipapaliwanag kay Fourth?"
"And if I do it with you and you got me pregnant, ano?" Patol ko sa basura na gusto niyang pag-usapan. Kasi sa totoo lang kapag ginawa ko naman ang mga bagay na ganyan ang ibang lalaki matatakot sa responsibilidad, siya lang ang may isip na buntisin ako ng walang pahintulot.
"I can manage to take care of two kids, Pamela. It's easy for me helping you hiding two children, kahit nga isang dosena pa. Fourth will understand if you'll have another child with me because he'll think it's normal."
"You lose a thread in your head..." Tinulak ko siya lalo palayo dahil parang nanunukso pa siyang lumalapit. Tumawa ulit siya kahit na puputok na ako sa inis sa kanya.
"But don't worry, wala na akong balak magkaanak sa 'yo. Sex lang, walang feelings."
"Stop being crazy, Apollo."
I was about to walk out when he pull me back and harshly push me back to the sofa. Napatili ako nang pahiga akong bumagsak, bago pa ako makatayo ay nasa ibabaw ko na siya.
"Get off me. Isa!" pigil ang pagsigaw ko sa pag-aalala na baka biglang tumakbo pabalik sa amin si Fourth.
"Isa? Okay..." tila pang aasar niya. Nanlaki ang mata ko nang pumasok ang kamay niya sa loob ng damit ko. Hindi ako nakatutol nang hawakan niya ang dibdib ko at simulang laruin. Kahit may bra akong suot ramdam ko ang init ng palad niya.
"Hmmm Still the same size when I last touched it. It's either hindi magaling magmasahe ang lalaki mo o wala ka talagang lalaki."
"B-bitaw—
BINABASA MO ANG
Lewd (Church Siblings Series Extended)
Romance(Bewitched Book 2) Apollo and Pamela had a short lived marriage. After getting a divorce they still have to deal with each other- from working together and co-parenting. Both single, focus only with career and their son- they found their self enga...