2

141 3 0
                                    


"Thỉnh không cần như vậy tưởng, Moroboshi tiên sinh." Vừa rồi cảnh sát hỏi chuyện thời điểm, Miyano Akemi liền biết được người nam nhân này tên. Nàng lộ ra một cái ôn hòa đến cực điểm điềm mỹ tươi cười, cười khanh khách nói, "Không phải ' nghe tới ', mà là ' xác thật thêm phiền toái '."

Moroboshi Dai, trừu khóe miệng nói: "Ta cũng coi như là người bị hại đi."

Miyano Akemi cười đến càng điềm mỹ: "Tiên sinh tuột huyết áp nói, lần sau ra cửa còn mời theo thân mang đường bổ sung đường phân. Ngượng ngùng, ta người này vừa không thiện lương cũng không thiện giải nhân ý, không có gì cùng lý chi tâm, thỉnh ngài lý giải làm một người độc thân nữ tính khó xử, xảy ra chuyện kia địa phương ly ta trường học không xa, liền ' tiến cục cảnh sát ' chuyện này, ai biết sẽ tao ngộ cái dạng gì đồn đãi vớ vẩn. Này cũng không phải là cái phiền toái nhỏ."

Mặc kệ rốt cuộc có phải hay không ngoài ý muốn, bãi ở Miyano Akemi trước mặt cục diện rối rắm chính là —— nàng kế tiếp cần thiết ứng phó Gin liền lần này tiến cục cảnh sát hỏi chuyện.

Mà nàng có thể hay không ứng phó qua đi, chính là quyết định nàng cùng Shiho gần đoạn thời gian có thể hay không sống yên ổn quá cái hảo năm. Vạn nhất tân niên khi cùng Shiho tụ hội bị hủy bỏ......

Ai nha, sẽ hắc hóa nga: )

--------------------

Cảm tạ ở 2023-04-05 05:44:53~2023-04-05 18:52:30 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: A ~~ 1 cái;

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Mộc mão 15 bình; tiêu 10 bình; miêu miêu bối 3 bình; diệp đại đại mang ta phi, thúc giục càng người thúc giục càng hồn, A Trúc, sương phi vãn, A Ly 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Đệ 62 chương

==================

【 ha? Như vậy lãnh thời tiết ngươi như thế nào chạy như vậy đã đi xa a. 】

Matsuda thanh âm từ di động truyền ra tới, đối với Kaichi chạy tới Ekoda-cho sự tình rất là giật mình. Kaichi ở ban công gọi điện thoại, nhìn mắt trên sô pha ngủ đến hình chữ X, hai chân giá lưng ghế, đầu đều phải tạp mà tiểu quỷ đầu, nói: "Chẳng lẽ không phải bởi vì tiểu quyển mao ném xuống nhỏ yếu đáng thương bất lực ta đi công tác, cũng chỉ có thể ra tới bên ngoài giải sầu sao?"

【 ngươi từ đâu ra nhỏ yếu đáng thương lại bất lực, công tác là vì mau chóng bắt lấy sau lưng phạm nhân a, như vậy ngươi mới có thể làm mộng đẹp đi. Ta là vì không cho ngươi nửa đêm làm ác mộng mới như vậy đua...... Từ từ, ngươi vì cái gì muốn giải sầu a? Chẳng lẽ là...... Ngươi cõng ta kiểm tra sức khoẻ, bác sĩ nói ngươi bệnh tim? 】

Đúng là là bồi bạn trai xem TV xem nhiều, Matsuda não động mở rộng ra.

Kaichi: "...... Hagiwara ở ngươi bên cạnh sao?"

【 ở a. Megure cảnh sát cùng Mori cảnh sát cũng ở. 】

"Bọn họ đang làm cái gì?"

[ Tổng mạn ] Ở Kha học đương chủ nhà-Phong Nguyệt TàmWhere stories live. Discover now