11-20

285 22 4
                                    

11, đệ 11 chương

Hi Nhĩ Phân nghe tiếng nhanh chóng tới rồi, vừa đến Nam Cô cửa phòng cửa liền thấy Nam Cô khí đầu tóc đều mau tạc, nàng nổi giận đùng đùng bước đi lại đây, tới rồi nàng trước mặt lại cái mũi đau xót, đôi mắt một ướt, oa một tiếng khóc ra tới.

Nàng bắt lấy Hi Nhĩ Phân tay xoa nước mắt kêu rên nói: “Quản gia! Quản gia! Có ăn trộm a! Có ăn trộm! Ta đồng vàng……”

Hi Nhĩ Phân đầu có chút say xe: “Ăn trộm?”

Nam Cô hung hăng gật đầu, nước mắt quả thực ngăn không được: “Ta đồng vàng cũng chưa, quản gia ngươi mau giúp ta tìm ăn trộm!”

“Đều, cũng chưa?!”

Hi Nhĩ Phân cảm giác hiện tại không ngừng choáng váng đầu, thậm chí liền dưới chân đều bắt đầu nhũn ra.

“Ân!”

Nam Cô khóc siêu cấp lớn tiếng, đều bị trộm a! Nàng thật vất vả kéo dê béo kéo tới a!

Nàng một bút một bút da mặt dày kéo dê béo kéo tâm can a!

Bởi vì Nam Cô kêu khóc thanh quá lớn duyên cớ, cho nên không ra ba mươi phút toàn bộ lãnh địa lãnh dân nhóm đều biết lĩnh chủ phủ tao tặc.

Hi Nhĩ Phân đến gần phòng vừa thấy, chỉ thấy phóng đồng vàng trong rương rỗng tuếch, đồng vàng không thấy bóng dáng, mà cái rương bên cạnh tắc có một khối nho nhỏ bùn đất.

Nàng nhặt lên tới vừa thấy, duỗi tay gõ gõ mặt đất, quả nhiên bên cạnh có một miếng đất bản truyền đến tiếng vọng, nàng mở ra vừa thấy, bên trong có một cái tương đối tiểu nhân địa đạo.

Thực hảo, đầu sỏ gây tội nàng biết là ai.

“Lĩnh Chủ đại nhân, là đáng giận địa tinh trộm đi ngài đồng vàng.”

Nam Cô ngừng tiếng khóc, nức nở nói: “Địa tinh?”

Hi Nhĩ Phân nghiêm túc nói: “Đúng vậy, địa tinh là một đám đặc biệt sẽ đánh hầm ngầm ăn trộm, bọn họ tới vô ảnh đi vô tung, trộm đồ vật cũng cũng không phân cái gì phú nghèo, chỉ cần bọn họ coi trọng, liền không có lộng không đến tay.”

Nam Cô hút hút cái mũi, vốn là màu đỏ tròng mắt càng đỏ: “Đáng chết! Ta đều nghèo như vậy, bọn họ còn dám tới trộm ta! Bọn họ chết chắc rồi!”

Nam Cô vén tay áo, mang theo giọng mũi tiểu giọng nói gào nói: “Quản gia, chộp vũ khí! Chúng ta làm chết bọn họ này đàn ăn trộm!”

Hi Nhĩ Phân xấu hổ, vội vàng ôm lấy Nam Cô eo: “Lĩnh Chủ đại nhân hình tượng! Hình tượng!”

Nam Cô bị bế lên chân đều lót không đến mặt đất, cả người đều giương nanh múa vuốt rít gào nói: “Cái gì hình tượng! Ta liền đồng vàng đều không có ta muốn cái gì hình tượng! Ta hôm nay không có hình tượng! Ta muốn làm chết hắn nha!”

Hi Nhĩ Phân ôm không ngừng vặn vẹo Lĩnh Chủ đại nhân, bất đắc dĩ nói: “…… Bình tĩnh, bình tĩnh, Lĩnh Chủ đại nhân.”

“Ngài quý tộc hình tượng rớt.”

“A a a! Hi Nhĩ Phân! Đừng động những cái đó đồ vô dụng, chúng ta đi trước làm chết đám kia đáng giận ăn trộm!”

[BHTT] [QT] Buông Tha Kia Khối Thịt Kho Tàu - Bế ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ