31-40

270 15 9
                                    

31, đệ 31 chương

Lười nhác đã đến nhanh hơn lãnh địa xây dựng tiến độ, nhưng đồng thời phiền toái cũng tương đối nhiều, bởi vì gia hỏa này luôn là đi quấy rối nữ hài tử.

Vì thế Nam Cô cố ý tìm hắn trò chuyện.

Nàng ninh đối phương cổ áo đem người kéo đi một bên, trầm khuôn mặt nói: “Ngươi cho ta ngừng nghỉ điểm, không cần nhìn chằm chằm ta lãnh địa tiểu cô nương cùng đại tỷ nhóm.”

Lười nhác ủy khuất đối đối thủ: “Ta không a……”

Nam Cô trừng mắt: “Ta đều thấy được ngươi còn giảo biện?”

“Kỳ thật ta thật sự không làm gì……”

“Không làm gì cũng ly các nàng xa một chút!”

Lười nhác bĩu môi, thập phần ủy khuất: “Ta lại không thể làm gì……”

Nam Cô âm lượng đề cao: “Ngươi vì cái gì đến Mật Cổ Lộ tới ngươi không rõ ràng lắm?”

Lười nhác vừa nghe liền không vui, lập tức kích động nói: “Kia đều là lời đồn!”

“Ta không làm!”

Nam Cô ghét bỏ nhìn nhìn hắn: “Ngươi không làm? Nhân gia đều điều tra ra ngươi cùng đại công nữ nhi cùng tình nhân đều có một chân, hơn nữa không biết như thế, ngươi còn cùng mấy chục cái phụ nữ có chồng cùng không thành thân nữ người lùn không minh không bạch, ngươi ủy khuất gì?”

Lười nhác giống như một con đấu bại gà trống dường như cúi thấp đầu xuống, hắn ủ rũ cụp đuôi nói: “Kia đều là lời đồn, ta liền cùng các nàng nói nói chuyện, hàn huyên điểm chuyện nhà, thăm hỏi một chút các nàng sinh hoạt……”

“Hơn nữa ta cũng chưa cùng các nàng dắt qua tay!”

Nam Cô: “……”

Rất là đau đầu đem người buông: “Ngươi nếu thật là như vậy an phận, kia vì cái gì ca ca ngươi cũng nói ngươi là cái lãng tử?”

Lười nhác tự bế: “Đó là bởi vì ta cùng Mỹ Mỹ là thật sự.”

“Mỹ Mỹ lại là ai?”

“Đại công nhỏ nhất một cái tình nhân.”

“Ngươi cạy nhân gia góc tường……”

Lười nhác không phục nói: “Như thế nào có thể kêu cạy góc tường? Rõ ràng là ta trước cùng Mỹ Myc nhận thức!”

“Muốn nói cũng là hắn trước cạy ta!”

Này còn có loại sự tình này? Nàng còn tưởng rằng người này cũng chỉ là cạy nhân gia góc tường cùng nữ nhi mới bị đuổi giết đâu.

Nam Cô tò mò nhìn nhìn hắn, mang theo người trở về phòng khách, làm Mạc Na bưng tới một hồ thủy tới, cho chính mình cùng lười nhác đều cấp đổ một ly, lúc này mới nói: “Tới, nói ra ngươi chuyện xưa.”

“Ta cùng Mỹ Mỹ là thông qua một lần ngoài ý muốn nhận thức, đó là một cái ánh nắng tươi sáng buổi chiều, ta đang ở làm hạng nhất vĩ đại nghiên cứu……”

Lười nhác chậm rãi nhớ lại bọn họ sơ quen biết, trong mắt mang lên không giống nhau quang mang.

Kỳ thật cũng chính là một cái cẩu huyết sự tình.

[BHTT] [QT] Buông Tha Kia Khối Thịt Kho Tàu - Bế ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ