1, đệ 1 chương
Bác sĩ nhìn trong tay hồ sơ, thở dài lắc đầu: “Các ngươi…… Nén bi thương đi.”
Nam nhân ôm sắp té xỉu nữ nhân, biểu tình bi thống, lòng mang hi vọng cuối cùng hỏi: “Thật sự…… Liền không có một chút biện pháp sao?”
Bác sĩ lắc đầu: “Thân thể của nàng đã yếu ớt không thể lại chống đỡ bất luận cái gì trị liệu, khả năng liền mấy ngày nay, các ngươi sấn cơ hội này…… Nhiều bồi bồi nàng đi.”
Nữ nhân che miệng lại, tuyệt vọng khóc ra tới: “Ô ô ô ô…… Ta nữ nhi…… “
.
Thành phố H bệnh viện Nhân Dân 1 phòng chăm sóc đặc biệt ICU, thân hình nhỏ gầy nữ hài lẳng lặng nhìn trên tay nấu ăn giáo trình, tái nhợt ao hãm trên má mang theo hướng tới, gầy khớp xương rõ ràng tay nhỏ thượng gân xanh toàn bộ nổi lên, mặc ở trên người bệnh nhân phục đã là nhỏ nhất, lại vẫn là có vẻ trống không.
Nữ hài liếm đi khóe miệng chảy ra nước miếng, nằm ở trên giường bệnh suy yếu hỏi: “Hộ sĩ tỷ tỷ, ngươi nói, thịt là cái gì hương vị a?”
Người mặc màu trắng hộ sĩ phục hộ sĩ tiểu tỷ tỷ khó xử nghĩ nghĩ, nói: “Thịt bản thân là không có hương vị.”
“Nhưng là hỗn hợp gia vị nấu nướng sau, chính là tuyệt đỉnh mỹ vị.”
“Là sao……”
Nữ hài khổ sở rũ xuống đầu, gian nan củng khởi chân, đem gầy bén nhọn cằm để ở đầu gối, cả người súc thành một đoàn, đại đại đôi mắt chớp chớp, thanh âm hạ xuống nói: “Nếu là…… Có thể ăn một lần…… Thì tốt rồi……”
Hộ sĩ tiểu tỷ tỷ nghe nàng lời nói, nội tâm cũng là một trận khó chịu.
Nữ hài hoạn chính là dị ứng chứng, hơn nữa là và đặc thù dị ứng chứng, nàng không phải đối thịt dị ứng, mà là đối sở hữu đựng protein đồ vật dị ứng, hơn nữa dị ứng bệnh trạng phi thường nghiêm trọng.
Mỗi lần chỉ cần một cái không chú ý, ăn đã có protein hàm lượng hơi chút nhiều, liền sẽ cả người đỏ lên chẩn, tứ chi run rẩy, tiến vào phòng cấp cứu.
May mắn nàng cha mẹ có tiền, chuyên môn cho nàng thuê một cái trường kỳ sử dụng phòng chăm sóc đặc biệt ICU, làm bác sĩ cho nàng xứng với tốt nhất đi trừ protein dinh dưỡng dịch.
Nhưng nhân thể không thể không bổ sung protein a, nhưng mỗi lần một bổ nàng liền sẽ phát bệnh, hơn nữa theo tuổi tăng đại, nàng đã nghiêm trọng đến liền trứng gà cùng riêng rau dưa đều không thể chạm vào.
Bởi vì thời gian dài vô protein bổ sung, nàng thân cao tăng trưởng phi thường thong thả, rõ ràng đã 18 tuổi tuổi tác, thân cao lại vẫn là chỉ có 1 mét 3 bốn, cùng cái tiểu hài tử dường như.
Nàng thể trọng cũng là phi thường nhẹ, thế nhưng chỉ có không đến 50 cân, cả người gầy thoát tướng.
Bạch y hộ sĩ là chiếu cố nàng nhất lâu, nàng biết nữ hài thực nghe lời, cũng thực hướng tới bên ngoài.
Không biết là nghe ai nhắc tới quá thịt tư vị sau, nàng liền vẫn luôn đối thịt nhớ mãi không quên, thậm chí tới rồi điên cuồng nông nỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Buông Tha Kia Khối Thịt Kho Tàu - Bế Thủy
RomanceTác phẩm: Buông tha kia khối thịt kho tàu Tác giả: Bế Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 795 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2904 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1417 Văn chương tích phân: 68,897,888 Thể loại truyện: Nguyên...