Sau khi Melissa tỉnh dậy Yana và Yoru có thể nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của cô, cô ấy có vẻ đối với họ...dịu dàng hơn, sống động hơn. Cô ấy cười với những trò hề Yana bày, cô ấy chủ động chia sẻ về những thứ cô ấy thích, có khi còn chải tóc cho Yoru.
Tuy vẫn có chút lạnh lùng với người lạ nhưng ít nhất cô ấy không làm bản mặt doạ người nữa.
- Nè Melissa, cậu được chọn vào vị trí nào vậy?- Yana đang đi cùng Melissa tới phòng ăn, họ vừa tập trung bài học lí thuyết trong lớp cô Mercy xong
- Hm...Hình như là Ngư Phủ (Fishermen)? Tôi cảm thấy cũng tốt, việc chiến đấu giữa trận chiến dễ hơn so với chiến đấu tầm xa.
- Dễ tìm em cậu hơn hả?
- ...Một phần là thế.- cô quay đầu đi, hắng giọng nhằm che giấu sự lúng túng khi bị vạch trần- Yana thì chắc là Minh Vận (Light Bearer) nhỉ?
- Ừm, cơ mà hơi ngạc nhiên đó, Tui cứ tưởng cậu sẽ được chọn vào vị trí khác vì thích tự tay khống chế kẻ thù rồi hạ gục họ như Khí Lưu Sư (Wave Controller) cơ.
- Vai trò đó Yoru làm rồi, với cả ai bảo làm Ngư Phủ không thể khống chế người khác? Chỉ là so với Khí Lưu Sư thì phải hạ đối thủ nhanh hơn chút thôi, dù sao cũng chiến đấu ngay tâm trận chiến mà.
- Cậu thật là!- Yana chống tay lên hông- Cứ với cái tính đó thì có khi lại bị mắc bẫy đó.
- Haha~ Đùa chút thôi.- Melissa khép hờ mắt lại, bỗng dưng trở nên nghiêm túc- Tôi sẽ không phí bất kì khoảnh khắc nào khi chưa tìm được em trai tôi đâu
- ...À ừ, mà hôm nay cậu muốn ăn gì?- Yana nhiều khi sợ cái tính sáng nắng chiều mưa này của cô lắm, sau một lúc mới trả lời lại
- Tuỳ cậu? Tôi mới tỉnh có mấy ngày thôi nên để cân bằng dinh dưỡng thì đành nhờ chuyên gia là cậu rồi.
- Hmph, cái gì cũng đến tay tui cả.- dù nghe có như lời phàn nàn đi chăng nữa thì khuôn mặt kiêu ngạo của nó đã bán đứng hết tâm tư rồi
Melissa phì cười với phản ứng này của nó, tiếc là Yoru không thấy được cảnh này nếu không cô sẽ bắt gặp khoé miệng khẽ cong lên trên gương mặt tưởng như ngàn năm không đổi của anh.
Có vẻ anh ấy đang bận luyện tập vì khi nào cô gặp anh ấy đang trên đường trở về phòng thì người anh ấy đều ướt nhẹp mồ hôi hết, sau đó cô sẽ thường tới phòng anh ấy để sấy tóc cho anh. Khi sờ vào nó cô lại nhớ về những khi cô làm tóc cho Baam, nếu bây giờ em ấy ở đây thì hẳn mái tóc cũng sẽ óng mượt như của Yoru vậy.
Khi họ tới và đặt đồ ăn, một cô gái mặc váy cam với một chiếc sừng mọc trên trán rời đi. Điều gì đó đã thôi thúc cô nhìn theo cô ấy. Xem nào, cô gái đó đang đi về một chiếc bàn khá đông...
...Baam?!
Melissa sững sờ nhìn em trai mình đang mặc một bộ đồ cực kì đáng yêu và vui vẻ trò chuyện với những người cùng bàn. Cô bỗng thấy khó thở, đôi mắt đã đong đầy nước từ khi nào nhưng cô không cho phép nó trào ra. Không được! Cô không thể để em ấy thấy mình mít ướt khi gặp lại được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBaam/ToG] Chị sẽ luôn ở bên em mà, dù em có ra quyết định gì đi chăng nữa!
FanficTác giả: Lovehanaki Biệt danh: Haki Cp chính: KhunBaam/AllBaam Cp phụ: chưa biết